~<LIA’S POV>~
“There you are Ms.Del Valle,How are you?”
Nandito na ako ngayon sa St. Martha University,maganda dito ahh..private school ito,high school to college na ang school na ito,nandito rin si……………SECRET !
Secret muna mga ateng,excited??ako, excited nakong makita siya…..(pagpasensyahan niyo na siya,minsan lang lumandiXDD)
AHH… nakalimutan ko si Supervisor………
“I’m okay po,and really excited Ma’am !”
“You’re a genius…napaka-ganda ng plan mo….”
“Mas makikilala ko po kasi sila ng mabuti,kapag naging isa ako sa kanila..” ahhh……speaking of my plan,yan din yung tanong kanina nung makulit na author,student mode muna ako ngayong araw na ito,dahil nga gusto ko muna silang kilalanin….
“Ohh..very good….Ms. Del Valle”
Masayang wika ni Supervisor,tapos nagpaalam nako para makapunta nasa Classroom ng mga students ko,pero mates ko muna sila ngayon…
*lakad *lakad *lakad tayyyoooooo……………
Ayan ! nandito nako,papasok nako,weeeeee…..
Teka ! may mean girls pala dito,ako pala yung magiging si Lindsay Lohan,hahaha,pero JOKE lang yunXD
Binabalak pa akong idapa………………………..HAHAHAHAHAHAHAHA *evil laugh
Watch and Learn !!!!!!!*.*
“Mga Mean girls nga naman”=_=………………..
Pabulong na sabi ko…ayun nilagpasan ko lang sila…..heheheheXD
“OHH..WHAT THE?!...W-WHO’S THAT GIRL??”
Narinig kong sabi nung mean girl..no.1..hehehe XD
“Who walk,walk,walk in the room???!
Kumanta ba naman??wahahahahahaha,si mean girl no.2 yun XD
“Oo nga,so yabang nung girl nay un ahh…”mean girl no.3
Wew..libreng pag-iintroduce ahhh..talent fee,mga ateng..woi XD
HAHA..at ayun dumiretso nalang ako sa may bandang dulo,para walang istorbo,ang chichikaness ng mga pipoletz dito..-_-tapos..tapos na..hehe..joke..may lumapit sa kanilang…….gwaaaappooohhh…ooh..lala XD *sapok sapok ang head* boy student sa mga mean girls..
“Hey you girls !” bati ni gwapo sa kanila haha.
“Ohh m-my SUMMIT , buti nalang you came,may girl kasing sobrang yabang dito” aba,aba, yabang ko daw ohh..!may paiyak-iyak effect pa..
“Yabang??” ang cute niyang magtaka kahit side view palang nakikita ko,goshie lang !!
“OHH..y-yess ! dun sa may likod,,ayun ohh”*turo turo sakin* ni mean girl no.1
Napasulyap ako ulet,pero hindi na s-side v-view kundi………M-MUUKHAA niyang gg-gwaapooohh…*sapok sapok ang head*
0_0“Si (name nung wattpad writer) !!!!”
Pabulong na sabi ko….bumilis ang tibok ng puso ko,parang sasabog nako !!! ang gwapo,gwapo niya,maputi,matangkad,parang varsity na sobrang sporty...ang macho macho niya at sobrang HOT!!..KALOKA na KALURKEY…siya ang dream boy ng bayan,siguro ganun type niyo noh ??
Balik tayo sa story..>///< papalapit napo siya saakin, si….PAUL SUMMIT VILLAMOR !!!*Drumroll at sabog confetti,Yehey !!*
Nang biglang…
“MS. DEL VALLE..come here!” ayun,tinawag ako ni adviser,,dumating na pala sya..
“Ahh..y-yes ma’am” buti nalang tinawag si ako..hayy..kaagad nakong lumapit sa teacher namin bago pa siya makipag usap sakin,siya nga pala,siya po si SECRET,ayan nasabi ko na ahh..ang daldal ko kasi ehh,haixt..haha..biglang nagsalita yung adviser namin..
“Good Morning students, this is your new classmate..Ms. Lia Del Valle” nagsmile nalang ako,medyo nahihiya..hehe,di pa pala tapos may sasabihin pa “May you introduce yourself Lia?..”
“Okay po,thank you ma’am.“ tapos humarap nako sa kanila sabay sabing.. “Well,once again,I’m Lia Del Valle,your new schoolmate. “
nagtuloy-tuloy nakong mag-introduce at napansin kong nakikinig na sila ng bonggang-bongga,tumatawa nga sila nung una ehh,tapos nakinig nalang bigla..wahahaha..ang mukha ko kasi ngayon,naka-eyeglasses na sobrang laki,yung kay Detective Conan kaso mas malaki yung sakin parang sakop buong mukha..bwahaha..tapos nakabraide yung buhok ko,parang bata :p ,di moko talaga makikilala,hindi muna ako prinsesa ngayon,pauper muna..well,NERD in short !
~<SUMMIT’S POV>~
Meron naman pala siyang pwedeng ipagmayabang..haha..smarty siya talaga,kaya siya siguro mukhang nerd ehh..pero sa tingin ko,maganda siya pag inayusan..nyaaa~ ano ba yung sinabi kung yun ??? *kamot sa batok*hahayy..tanggalin ko kaya yung salamin nya at ilugay yung buhok..hahaha,sapukin niyo kaya ako,nahihibang nako ehh*kamot kamot head*habang kinakamot at ginugulo ko ang buhok ko,napatingin ako kay Stephanie[si Mean Girl no.1]…merong parang evil aura..haha ano ba naman yun?? Inis na inis siya ehh..nakikita ko pa ngang nagsasalitang mag-isa ehh..hindi ko lang naririnig..
“HUMANDA SAKIN YUNG BABAENG YUN,this time hindi na siya makakatakas sa pagpapahiya ko sa kanya !!wahahahaha”
Ngek!nakakatakot namang tumawa ‘tong si Stephanie Solomon,,isa naman siyang kilalang mean girl dito samin,kaya sanay na sanay nako sa kanila..hayy..-_-!!kaya kilala kona sila,siguradong may binabalak ‘to kay Miss Lia,maka miss ehh ano??haha
Alam kong idadapa nila ulet si Miss Lia,kapag dumaan na siya pero……..
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA !!! dinaanan lang niya ulet si Stephanie,haha..whatta nice :p !!! XD ,ayun kawawa naman..hehe,bumalik na si Miss Lia sa kinauupuan niya nang dagsain na siya ng mga classmates namin,nagtatanong,nakikipag-kaibigan,meron pangang FC (feeling close) sa kanya ehh…
--------------------------------------------------------------->
A/N:
Sana magandahan po kayo sa mga updates ko :)))
comment po kayo :))
next update.....
"ENEMY??"