ANG PRINSESA KONG ONLINE LOVER (Chapter 11): You Can Cry On My Shoulders

56 1 0
                                    

~<SUMMIT’S POV>~

Awwtz…sakit ng ulo ko *kamot sa batok* teka asan ako?? Di ko naman ‘to kwarto dahil sobrang laki naman nito,tss ang sakit talaga ng ulo ko. Teka,teka ! bakit ang init ata naka-aircon naman? At…….may umiiyak??  Yung umiiyak na yun nakayakap saakin?? At yung umiiyak na nakayakap sakin na yun ay si…………

MISS LIA???????? WHAAATTT???

0,0

Hayy..hayy.. y-yung iyak niya ang sakit,yung iyak na grabe kung humagulgol,naawa ako sa kanya =_= hindi naman ako kaagad naaawa bakit sa babaeng ‘to oo?? tss…,tinignan ko siya ulit,humina na ang pag-iyak niya na parang nakatulog na ata??nyaaa~~….

Ang ganda niya pala sa malapitan..hahaha xD…….. Uupo na sana ako para ihiga siya kasi nandito lang siya sa tabi ko habang nakayakap saakin kaso………… Ayaw niyang bumitaw?? Instead humigpit pa yung yakap niya…WAAAGG !! tukso layuan mo ako :p JOKE LANG xD good boy ‘to noh !! :p hahahaha….teka?nagsasalita siya? Ang sabi niya….

“Papa, Mama bakit niyo po ako iniwan,ikaw din po Mommy,bakit niyo ko hinayaang umalis,di niyo napo ba ako mahal?”

Tss.. umiyak na naman siya,naawa na naman ako kaya nag-side narin ako ng higa at niyakap ko siya,tinapik-tapik ko ang likod niya at hinaplos ko ang buhok niya  *sigh* ang hirap pala ng ganito,ayoko kasing may umiiyak na babae,lalo na kung kaharap ko tss…meron na kasi akong na-encounter na ganun,tss ayoko ng isipin…

Hahayy kahit pala nakasalamin siya ng sobrang laki at naka-ikat parin ang buhok niya,still, she’s beautiful…although hindi mo masyadong makikita ang mukha niya dahil sa sobrang laking salamin..tss nakaharang….hahahaha XD ….ayan nakatulog narin siya,makakatayo nako…

At tumayo nako,inayos ko na siya ng higa para maging komportable ang tulog niya,kinumutan ko na rin siya at naglakad-lakad muna ako ditto sa abnormal na kwartong ‘to..hahaha XDD laki kasi ehh..

Sa tingin ko Guest Room lang ‘to,wala kasing kagamit-gamit,napansin ko ring may mga patches,yung nilalagay sa noo kapag may lagnat at nabibili yun sa mga botika,nasa table sila malapit sa kama……hahayy…. *napahawak sa noo*  huh??may patch sa noo ko….WWHHAAAT?? nilagnat ba ako? Ibig sabihin ba nun,inalagaan ako nito…hahahaha XDD  ang sweet naman….

0.o

o.0

0.0

HUH??! Anong sweet?!! Tss..ano naman yung sinabi kung yun,KADIRI  (--_)!!

Makalabas na nga ng kwartong ‘to,ano na  kasing pinagsasasabi ko ehh…

Nakakabading palang kasama ‘tong babaeng ‘to…hahahaha XDD

--------------------------------------------------------------------------------------->

A/N:

Hahaha XDD speechless po ako dito sa chapter na to …. XDD

Parang beellliiiiiwww lang po noh?heheheheXD

Magkaka-pov napo ata si Mycho sa next updie :))

Susunod na updie….

“START OF RIVALRY?”

ANG PRINSESA KONG ONLINE LOVER -On GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon