Hai người họ và Kim tổng đi ra một bàn trống. Còn một đám kia thì ngồi ở bàn khác. Nãy giờ Taehyung luôn giữ chặt tay Irene. Wendy lạnh lùng lên tiếng trước.
Wendy:"Taehyung thiếu gia đã bao giờ giới thiệu bạn gái của cậu ấy cho ngài biết chưa ạ?"
Kim tổng:"Tôi nghe các nhân viên trong công ty nói là thấy Taehyung đi với cô gái nào đó trông xinh đẹp nhưng không phải đương kim tiểu thư."
Wendy:"Mẫu con dâu của bác như thế nào ạ?"
Kim tổng:"Một cô gái giống tiểu thư Son."
Suga trợn mắt nhìn Kim tổng.
Suga:"Nhưng ngài Taehyung với cô gái đó quen nhau ngài có đồng ý không?"
Kim tổng vuốt cằm suy nghĩ một hồi rồi mới trả lời.
Kim tổng:"Còn phải xem cô ấy thế nào?"
Wendy:"Nãy giờ bác có thấy thiếu gia Taehyung đâu không ạ?"
Kim tổng nhìn quanh một vòng rồi dừng lại ở bàn của 4 người kia.
Kim tổng:"Kìa,Taehyung à."
Taehyung đang giữ chặt tay Irene thì nghe tiếng gọi tên mình nên liền ngước mắt lên nhìn.
Taehyung:"Dạ...dạ"
Irene liền rút tay về. Cô quay sang nhìn Seulgi. Dường như Seulgi thấy cô rất sợ nên vỗ lưng trấn an cô. Taehyung rụt rè đi tới trước mặt Kim tổng.
Kim tổng:"Con thích mẫu người con gái thế nào?"
Taehyung:"Cha hỏi thế là sao ạ?"
Kim tổng:"Con trả lời cho ta biết đi."
Taehyung liếc mắt nhìn qua Wendy. Cô nhẹ siết tay rồi gật đầu nhìn Taehyung. Taehyung đành phải nói sự thật cho cha biết. Cậu chỉ tay về phía người con gái đang ngồi rụt rè sau lưng Seulgi.
Taehyung:"Kiểu con gái...giống cô ta ạ."
Irene hé mắt ra nhìn Taehyung. Kim tổng liền đứng lên tiến về phía Irene khiến cô run sợ.
Kim tổng:"Cháu là tiểu thư nhà nào thế?"
Irene sợ hãi lắp bắp trả lời.
Irene:"Cháu...không phải...tiểu thư đâu ạ."
Kim tổng:"Thế cháu tên gì?"
Irene:"Bae...Joo Hyun"
Kim tổng nhìn về phía Taehyung rồi lại quay sang nhìn Irene.
Kim tổng:"Hai đứa đã hẹ hò bao lâu rồi?"
Taehyung:"Một năm mười tháng."
Ông ta mỉm cười rồi vỗ tay.
Kim tổng:"Được rồi,mấy đứa đừng căng thẳng nữa. Ta sẽ xem cháu yêu con trai ta hay yêu khối tài sản của con trai ta trong tương lại."
Ông nói rồi bước đi,nước mắt Irene đã rơi. Taehyung liền chạy đến ôm cô vào lòng dỗ dành.
Taehyung:"Nín đi,em sẽ không sao đâu. Cha anh không có ý gì đâu."
Wendy liền chạy đến ngồi kế
Irene để trấn tĩnh cô. Suga liền đi đến kéo Jimin,Seulgi và Wendy đi ra ngoài để họ có thể tự nói chuyện với nhau. Bốn người đó đi ra sông Hàn để ngắm sao. Từ lúc trở về nước đến giờ,đây là lần đầu Wendy đi dạo sông Hàn. Bất chợt cô lạnh người,từ sau lưng một chiếc áo khoác được nằm trên lưng cô. Cô quay ra thì thấy Suga đứng ngay sau lưng mình. Miệng bất giác nở nụ cười nhìn anh,cô nhìn qua nhìn lại thì không thấy Seulgi đâu.
Wendy:"Seulgi đâu rồi?"
Suga:"Cô ấy với Jimin đi mua nước rồi."
Wendy gãi đầu rồi lại nhìn lên bầu trời. Suga ngắm cô thật lâu anh mới nhận ra. Đây là Son Wendy của anh,rất ham chơi và trẻ con. Còn lúc ở công ty là Son Wendy của mọi người,rất nghiêm túc và lạnh lùng. Họ bị phá vỡ không gian đó bởi tiếng gọi của Jimin.
Jimin:"Suga."
Anh quay lại thì thấy Jimin đang cõng Seulgi trên vai. Hình như cô ấy đã ngủ gục. Wendy liền chạy đến đỡ Seulgi giúp Jimin. Vì mang giày cao gót nên cô đã vấp té. Suga liền chạy đến đỡ cô đến,vết chớt chảy máu làm dính vào váy cô. Anh cõng cô lên ghế đá rồi để cô ngồi đó. Jimin đành đỡ Seulgi ra xe taxi rồi đi đưa cô về. Suga trở lại với một bọc bông gòn và một bọc thuốc. Anh nhẹ nhàng để chân cô lên đùi mình rồi nhẹ nhàng rửa vết thương,xoa thuốc cho cô. Sau khi xong hết anh đành phải cõng cô về. Cô cũng ngồi yên trên lưng anh. Thấy cô im lặng nên anh nhìn lên. Thì ra là cô đã say giấc nồng nãy giờ. Thành phố Seoul đã vào đông nên ít ai ra ngoài giờ này. Trên phố vắng có một chàng trai cõng một cô gái nhỏ trên lưng.
----------------------------------------
Up trễ rồi,xin lỗi mọi người nha!!
BẠN ĐANG ĐỌC
|suga × wendy|tôi yêu em,son wendy
FanfictionAuthor:Phác Mĩ Nghiên Em sẽ là của tôi,không ai được cướp em khỏi tôi.