Cô lấy bộ đồ lúc nãy ra rồi ngắm nó. Một hồi sau mới chịu đứng lên đi tắm. Cô thay đồ xong,ra đứng ngắm mình trong gương. Sau đó đi ra bàn trang điểm,trang điểm đậm hơn thường ngày một chút. Sau đó ngồi bấm điện thoại một hồi rồi cô lấy một đôi guốc màu đen đi xuống nhà mang vào. Đúng lúc đó,tài xế đến trước nhà. Cô từ tốn bước ra rồi bước lên xe một cách quyến rũ. Chiếc xe chạy trên đường phố,trong xe có một cô gái vừa tròn tuổi 23 đang ngồi ngắm cảnh. Chiếc xe đứng lại trước một khu trưng bày lớn. Cô nhẹ nhàng bước xuống.
Đi vào bên trong và cô ngồi xuống ghế khách mời chờ đến khi bắt đầu. Cô ngồi chờ hơn 10ph,cuối cùng cũng đã bắt đầu buổi lễ. Một người phụ nữ bước ra để bắt đầu chương trình.
MC:"Xin chào mọi người,tôi là Hwang Tiffany. Hôm nay tôi sẽ là MC để giới thiệu,mong mọi người ủng hộ."
Ở phía dưới tiếng vỗ tay ồ ạt,có cả tiếng la hét của fan hâm mộ của cô Stella. Wendy vỗ nhẹ tay,miệng lúc nào cũng nở nụ cười mỉm. Sau khi giới thiệu về bộ trang sức thì nhân vật chính đã xuất hiện.
MC:"Sau đây là nhà thiết kế của hôm nay. Cô Stella Mccartney."
Từ trong tấm vải đỏ,một cô gái mặc chiếc đầm kem dài qua đầu gối. Cô ta thật sự rất đẹp,Wendy công nhận điều đó.
Stellar:"Hello everyone.I'm Stellar Mccartney,call me is Stellar. Today I'm honored to invite everyone to anttend my new jewelry launch. Thank you very much." (Xin chào mọi người. Tôi là Stellar Mccartney,gọi tôi là Stellar cũng được. Hôm nay tôi rất vinh dự được mời mọi người đến dự buổi ra mắt bộ trang sức mới của tôi. Xin cảm ơn rất nhiều.)
MC:"Thank you very much for your kind words.( Cảm ơn những lời phát biểu chân thành của cô ạ.) Bây giờ mọi người có thể đi tham quan bộ trang sức và ăn uống nhẹ ở bên này."
Cô đứng lên rồi đi qua chỗ để đồ ăn. Lấy một xiên đồ ăn bỏ vào miệng. Vì không muốn để mọi người chú ý nên cô chỉ ăn vài xiên rồi lấy một ly rượu đi tham quan. Cô đang đứng ngắm nghía những chậu hoa hồng thì từ sau lưng một giọng nói quen thuộc cất lên.
Suga:"Có vẻ em thích hoa hồng nhỉ?"
Cô giật mình quay lại,trước mắt cô không ai khác ngoài Suga.Wendy:"Ừ,có liên quan đến anh không?"
Suga:"Không sao nhưng sao em lại ở đây?"
Wendy:"Tôi thay cha mẹ đi,còn anh?"
Suga:"Vì chị Hyorin có việc nên không đi được. Tôi đành đi thay chị ấy không ngờ lại gặp được em."
Wendy:"Sao nãy giờ tôi không thấy anh vậy?"
Suga:"Tôi trên hàng ghế đầu mà. Em mặc bộ này đẹp thật đấy."
Wendy:"Thank you very much."
Suga:"Tôi có thể mời em đi ăn chứ?"
Wendy:"Nếu không phiền anh."
Thế là cô choàng tay anh ra xe,họ thu hút mọi ánh nhìn. Cô bước vào xe của anh,anh đóng cửa cho cô rồi đi vòng qua cửa bên kia để vào xe. Trên đường đi,anh đã lấy can đảm hỏi cô một câu.
Suga:"Này Wendy."
Wendy:"Dạ."
Suga:"Nếu một ngày tôi nói thích em thì sao?"
Mặt của Wendy bỗng đỏ bừng lên,hai tay cô đan lấy nhau tỏ ra sự lo lắng. Suga thấy được hình dáng cô lúc này bất giác nở nụ cười mỉm trên môi.
Wendy:"Anh cười gì chứ?"
Suga:"Không gì,chỉ là thấy em dễ thương nên tôi cười thôi."
Lại một lần nữa anh biến cô thành quả cà chua. Cô cứ hay quay qua nhìn anh rồi cười mỉm. Chẳng lẽ tim cô đã bị anh chiếm? Anh và cô đứng trước một quán đồ ăn Hàn. Anh vội kéo tay cô đi vào,thế là mặt của cô nó thế nào tự hiểu đi ha. Anh và cô vào một căn phòng VIP. Ở trong căn phòng đó có mùi thơm của hoa hồng rất nhiều và có cả một đóa hoa hồng trước mặt cô. Anh đi tới đó,cầm bó hoa hồng đưa cho cô.
Suga:"Tặng em."
Cô vui mừng đón lấy bó hoa hồng từ tay anh, hít hà mùi hương của nó.
Wendy:"Cảm ơn anh."
Cô và anh vào bàn ngồi,cô cứ ngồi ngắm hoa hồng mà không quan tâm anh đang nhìn cô chằm chằm. Đồ ăn dọn ra,cô ăn từ tốn,dịu dàng. Sau khi ăn xong,anh lại chủ động đưa cô về tận nhà.
--------------------------------------
Hai tháng sau
Hiện tại Wendy đang làm việc tại công ty của Son tổng với cương vị Tổng giám đốc. Một buổi sáng nữa lại đến với cô. Cô dậy sớm rồi đi thay đồ,xách giỏ xuống nhà ăn sáng với cha mẹ sau đó cô đi lên xe riêng của mình đến công ty.Cô vừa bước công ty đã nghe tiếng chào rộn rã. Cô cũng lịch sự cuối chào mọi người rồi đi lên phòng làm việc. Hơn một tuần nay,anh và cô không gặp nhau. Cô vừa bước vào phòng đã nhận được một cuộc gọi. Cô lấy điện thoại trong túi ra,là Suga gọi đến. Cô liền bắt máy lên và nghe giọng nói ấm áp đó.
Wendy:"Alo,gì mà anh gọi tôi sớm thế?"
Suga:"Trưa nay tiểu thư rảnh chứ?"
Wendy:"Có chi không ạ?"
Suga:"Tôi muốn mời em đi ăn trưa?"
Wendy:"Vâng ạ,11:30 nha."
Suga:"Ok babe!!"
Cô tắt máy,trong lòng cảm thấy vui vì sắp được gặp anh sau một tuần dài. Cô làm hết công việc cũng đã 11:00,cô lấy gương ra chỉnh chu lại tóc tai,đánh một lớp phấn nhẹ rồi son môi để trông rạng rỡ hơn. Sau 30ph,cô lấy túi đi ra khỏi công ty. Vừa bước ra cô đã thất một chiếc Lamborghini màu đen đỗ ở trước công ty. Cô mở cửa bước vào xe,nhìn thấy được anh cô bật cười tươi. Anh và cô ăn uống đến 12:15 mới trở về công ty. Anh vui vẻ đưa cô về công ty,còn hứa tối sẽ đón cô đi chơi. Cô tung tăng đi vào công ty. Nhìn cô bây giờ không ai tin là cô đã 23 tuổi. Cô đi vào công ty tiếp tục làm việc để chờ đến tối.
-------------------------------------
Tiếng Anh vốn không giỏi,ghi sai mong đừng trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
|suga × wendy|tôi yêu em,son wendy
FanficAuthor:Phác Mĩ Nghiên Em sẽ là của tôi,không ai được cướp em khỏi tôi.