Chap cuối tặng cho -holidaynight nha. Kamsa đã ủng hộ.
-----------------------------------
Sau nhiều năm sống hạnh phúc với nhau thì Wendy và Suga đã có một bé trai 4 tuổi rất khấu khỉnh.
Jungkook:"Papa,Kookie muốn ngủ với mama."
Suga:"Kookie lớn rồi phải ngủ ở phòng của mình chứ. Papa đã dạy Kookie rồi mà,đàn ông thì phải thế nào?"
Jungkook:"Đàn ông thì phải mạnh mẽ,không sợ gì hết."
Cậu bé vừa nói vừa vỗ tay. Suga nhéo mũi cậu bé tỏ vẻ hài lòng. Ở trên phòng tiếng Wendy hét xuống.
Wendy:"Kookie...lên đây mama bảo."
Kookie nhanh chóng leo ra khỏi đùi Suga,mạnh mẽ bước lên phòng. Mở mạnh cửa ra thì cậu bé thấy mama đang đứng đó nhìn mình.
Wendy:"Con vào đây mama bảo."
Kookie ngây thơ đi đến giường rồi leo lên đó ngồi im lặng.
Jungkook:"Gì thế ạ?"
Wendy lấy trong cặp Jungkook ra một cuốn sổ. Đó là Sổ Bé Ngoan của Jungkook. Cô lật đến trang giấy có dòng chữ của giáo viên,bắt đầu trách móc Jungkook.
Wendy:"Này Kookie,con đến trường làm gì để cô ghi là con đánh nhau với bạn vậy hả? Còn không chịu ăn nữa? Con có muốn mama cho con nghỉ học không hả?"
Jungkook:"Con không có đánh nhau,con chỉ bảo vệ Yeri thôi."
Wendy nhăn mặt nhìn cậu bé rồi miệng lắp bắp.
Wendy:"Cái gì?Ye...Yeri? Là...ai thế?"
Jungkook:"Bạn đó dễ thương lắm,lại hiền nữa. Lớp con có nhiều người thích bạn đó lắm,có Kookie nữa đó."
Cậu bé ngây thơ kể hết những gì mình biết về cô bé Yeri gì đó mà không biết mama đang nhìn cậu bằng ánh mắt bất ngờ. Nãy giờ Suga đã nghe được cuộc đối thoại của hai mẹ con và anh khẽ nhếch môi. Ngày hôm sau,Suga tự mình đưa con trai đến trường. Anh dắt cậu bé vào lớp. Vừa đi đến Jungkook đã phóng tới chỗ một bé gái rất dễ thương và ngồi xuống kế đó. Bé gái đó rất dễ thương và đáng yêu. Suga đứng ngắm hai đứa nhỏ chơi với nhau mà quên rằng mình có cuộc hẹn ở công ty. Cho đến khi chuông tin nhắn reo lên anh mới sực nhớ.
Quản lí Kim:"Còn 15ph nữa là đến giờ rồi đó ạ."
Anh cất điện thoại vài túi rồi toang bước đi. Đến lúc ra về, Jungkook thấy Yeri đang ngồi ngoài ghế chờ phụ huynh nên cũng đi đến ngồi kế. Yeri thấy Jungkook liền nũng nịu xoa bụng.
Yeri:"Jungkook này,cậu con bánh kẹo gì không? Tớ đói quá."
Jungkook khẽ mỉm cười lấy trong balo ra một bịch bimbim rồi xoa đầu cô bé ra vẻ người lớn.
Jungkook:"Chưa thấy ai như cậu. Đói bụng ai lại ăn bánh kẹo chứ."
Yeri:"Hứ...kệ người ta."
Yeri nói rồi quay mặt sang chỗ khác ngồi ăn bimbim ngon lành. Từ xa,có tiếng gọi của mama nên Jungkook chạy lại.
Jungkook:"Mama,Yeri của con kìa."
Jungkook nói rồi chỉ tay về phía cô bé đang ngồi ôm cặp ăn bimbim ở xa đó. Wendy khẽ nhếch môi rồi dắt tay Jungkook ra về. Đoạn đường về đầy tiếng nói cười của hai mẹ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
|suga × wendy|tôi yêu em,son wendy
FanficAuthor:Phác Mĩ Nghiên Em sẽ là của tôi,không ai được cướp em khỏi tôi.