8

1.2K 74 4
                                    

Wendy sợ sẽ có xích mích nên đành đi xe riêng. Xe của Wendy đi đầu,hai chiếc siêu xe đằng sau chạy theo. Họ dừng trước một quán BBQ. Wendy tự chọn tất cả mà không quan tâm họ có đồng ý hay không. Cô đi vào một cái bàn dành cho ba người ở phía cửa sổ. Cô ngồi đối diện họ,cô rất khác với lúc ở gần anh. Lúc này cô rất lạnh lùng,ánh mắt sắc bén.
Wendy:"Thiếu gia Kim có thể giới thiệu về mình được không ạ?"
Taehyung:"Vâng thưa tiểu thư Son. Tôi là Kim TaeHyung,24 tuổi.Mọi người cứ gọi tôi là Taehyung,còn tiểu thư và thiếu gia Min?"
Wendy:"À,vâng. Tôi là Son SeungWan hay còn được gọi là Son Wendy. Hân hạnh làm quen thiếu gia Taehyung."
Suga:"Tôi là Min Yoon Gi,cứ gọi Suga. Tôi là con trai của Min tổng và là bạn trai của Son Wendy."
Anh nhấn mạnh câu cuối và đưa mắt nhìn về Wendy. 1s...2s...3s. Taehyung mắt chữ A mồm chữ O nhìn hai người họ.
Wendy:"Sao...sao thế ạ?"
Taehyung:"Hai người quen nhau thật đấy hả?May quá."
Wendy:"Ý anh là...?"
Taehyung:"Thật ra tôi đã có bạn gái nhưng vì gia thế cô ấy không được như cô nên cha tôi bắt tôi quen cô chủ yếu để hai bên làm ăn vững vàng hơn."
Suga:"Anh ra mắt cô ta cho cha mẹ chưa?"
Taehyung:"Tôi không dám vì tôi sợ cha không chỉ la tôi mà còn khinh thường cô ta nên tôi không dám dẫn về."
Wendy:"Hai người quen nhau bao lâu rồi?"
Taehyung:"Gần 2 năm rồi."
Ba người họ đang ngồi suy nghĩ cách để giúp Taehyung thì đồ ăn được dọn ra, Wendy "quây quần" với miếng thịt nãy giờ vẫn không cắt được. Hai người con trai kia ngồi nhìn cô mà miệng không ngừng cười. Suga giật cây dao và nĩa trên tay cô. Anh nhẹ nhàng cắt xuống ba đường thế là dĩa thịt của cô đã được cắt ra ba miếng. Họ ăn uống cùng nhau,sau khi ăn xong. Họ tiếp tục vừa uống nước vừa bàn.
Wendy:"Anh có đi dự tiệc mừng tôi lên làm Tổng giám đốc do Son tổng tổ chức không?"
Taehyung:"Tuần sau á hả?"
Wendy:"Ừm."
Taehyung:"Ừm có,chi thế?"
Wendy:"Anh dẫn cô ấy theo đi. Chúng tôi sẽ kiếm cách nói với Kim tổng giúp anh."
Taehyung:"Thật sao?"
Suga:"Ừm nhưng mà nhớ hướng dẫn cô ấy cách đi tiệc đó."
Taehyung không nói gì cười khì khì lại. Thế là họ ra xe trở về nhà Wendy.
Son tổng:"Wendy..."
Cô vừa bước vào nhà đã nghe tiếng Son tổng gọi tên cô bằng giọng giận dữ. Cô nhẹ nhàng đáp lại.
Wendy:"Dạ...dạ."
Son tổng:"Cái này là gì?"
Ông vừa nói vừa lấy trong túi áo khoác ra một xấp hình. Cô cầm lên xem,là hình lúc Suga ôm cô vào tối hôm qua. Cô quay qua nhìn Suga rồi nhìn qua Taehyung. Suga liền lên tiếng.
Suga:"Bọn cháu đang quen nhau. Xin lỗi vì đã giấu hai bác."
Ngược lại với Son tổng đang tức giận thì phu nhân Son lại nở nụ cười tươi.
Phu nhân Son:"Thật á?Hai đứa quen bao lâu rồi?"
Wendy:"Dạ...vừa hôm qua thôi ạ."
Son tổng quay qua liếc phu nhân Son rồi nhìn qua Taehyung.
Son tổng:"Có thiếu gia Kim ở đây mà bà vui như vậy là sao?"
Taehyung liền lên tiếng để che chở cho Wendy.
Taehyung:"Dạ thưa bác thật ra cháu đã có bạn gái rồi ạ nhưng vì cha cháu cứ ép buộc nên cháu đành..."
Son tổng:"Sao cháu không nói ta sớm?"
Taehyung:"Cháu sợ cha cháu la ạ. Bác cứ để tiểu thư Wendy và thiếu gia Suga quen nhau đi ạ."
Lúc đầu có vẻ không đồng ý nhưng sau khi biết sự thật thì Son tổng có vẻ hiểu hơn cho ba người họ.
Son tổng:"Sao cháu lại sợ cha cháu la?"
Taehyung:"Dạ là vì..."
Nói đến đây bỗng nhiên khóe mắt cậu cay cay. Wendy liền dùng vẻ lạnh lùng nói giúp cậu.
Wendy:"Vì gia đình cô ấy không thuộc dạng danh giá."
Son tổng hiểu được vấn đề của ba đứa nên đành đồng ý cho Wendy và Suga quen nhau. Ông còn nói sẽ nói chuyện với Kim tổng giúp Taehyung. Wendy vui vẻ ra cửa tiễn Taehyung và Suga về.
Wendy:"Hai người về cẩn thận,này Taehyung nhớ cho tôi xem mặt cô ấy nha."
Taehyung:"Biết rồi. Hẹn gặp lại vào buổi tiệc nha."
Sau khi Taehyung đã đi cô quay qua nhìn Suga.
Suga:"Bớt lo chưa?"
Wendy:"Rồi ạ."
Cô vừa nói vừa cúi mặt xuống cho đứa trẻ. Suga bật cười rồi xoa đầu cô. Sau đó anh cũng lên xe ra về. Cô vẫn chưa tắt nụ cười mà đi vào nhà.
----------------------------------------
Mi đã đổi nhân vật lại rồi nha,các bạn xem phần Giới thiệu nhân vật sẽ thấy nhân vật bị đổi.

|suga × wendy|tôi yêu em,son wendyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ