Quyển 1: Không phải là yêu

580 44 7
                                    

Quyển 1: Không phải là yêu
Chương 2
-----

Rất nhanh sau đó chiếc xe liền đến trước nhà hàng Pháp. Sau khi đi đỗ xe, cô và anh cùng vào bên trong.

Nhà hàng Pháp La Badiane nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ trong cách bài trí các món ăn và cung cách phục vụ của nhân viên. Sự bình yên của La Badiane có thể cảm nhận được ngay từ khi bước chân vào. Nhà hàng có lối đi nhỏ dẫn vào khu sân ngập tràn ánh nắng, khi ngồi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng bạn có thể cảm nhận không khí trong lành của thiên nhiên. Bên cạnh những cánh cửa sổ rộng mở của căn bếp chính là hành lang bao quanh bởi cây lá hài hòa xanh mướt đem lại cảm giác thật tao nhã, sang trọng như tách hẳn ra khỏi phố phường nhộn nhịp ngoài kia. 

Không gian xanh giữa tường sơn trắng khiến lòng người nhẹ nhõm, bình yên. Có thể lựa chọn chỗ ngồi ấm áp bên cửa sổ với rèm màu khói buông rũ, hoặc ngay dưới hiên nếu trời thoáng mát. Không khí trong lành của thiên nhiên bao quanh, và kết lại trong những món ăn tinh tế trên bàn của thực khách. 

Lisa cùng Jungkook theo chân phục vụ chọn một chỗ ngồi cạnh rèm ấm. Waiter đưa cho cô 2 menu và hỏi:

" Xin hỏi ngài và cô đây muốn dùng gì ạ? "

" Jungkookie, anh muốn ăn gì ah~?"   Lisa mặc dù là đang hỏi nhưng mắt vẫn dán chặt vào thực đơn. Oa~ nhiều món ngon quá đi, cô nên ăn cái gì đây?

"Em cứ gọi đi, em gọi món gì anh sẽ ăn món đó"
Đáy mắt Jungkook ánh lên một tia cưng chiều, từ tốn nói.

"Được ah, vậy tôi muốn gọi hai phần Salade Nicoise, hai phần Beefsteak..Ưm... Và Phi lê cá hồi nướng, xúc xích cay Tây Ban Nha, nấm sốt mù tạt Nhật, hai phần khoai tây chiên, 1 chai rượu vang. Ok. Tạm thời bao nhiêu đây thôi. Lát nữa tôi sẽ gọi món tráng miệng sau. Cảm ơn "

Lisa trong miệng không ngừng gọi món, làm cho waiter một phen đổ mồ hôi. Trời ạ, cô gái này trông ốm như thế mà gọi đến nhiều món như vậy sao? Thật không tưởng tượng nổi! Mà Lisa nào có hay biết, cô chỉ cảm thấy hôm nay phải ăn một bữa thật no nê. Jeon Jungkook nhìn phục vụ tay không ngừng ghi các món mà Lisa gọi thì ý cười trong mắt càng đậm.

" Tiểu nha đầu, em gọi nhiều như thế liệu có thể ăn hết không? Nếu không, anh sẽ không ăn giúp em đâu. "

Lisa nghe Jungkook nói như thế thì khẽ hun mũi lại nhìn anh.
"Gì chứ, em sợ mình còn ăn không đủ no nữa cơ"

"Được, được. Tiểu nha đầu này em là heo hay sao? Các cô gái khác đều ăn rất ít để giữ dáng. Còn em? Anh thật không hiểu nổi"  Jeon Jungkook chỉ biết lắc đầu thở dài một hơi.

Lisa cơ hồ rất không đồng tình với Jungkook, liền mở miệng phản bác:
" Anh mới là heo đó, cả nhà anh đều là heo. Jungkookie đáng ghét~ Đâu phải anh không biết, em ăn bao nhiêu vẫn như thế, không mập lên nổi tí nào cả. Vả lại, Làm gì có con heo nào ốm như em chứ. Anh mới heo, anh là con heo cơ bắp "

"Được, anh là heo, cả nhà anh đều là heo. Có được chưa, tiểu nha đầu" Jeon Jungkook phì cười, ở bên cạnh cô khiến anh có cảm giác mình như trẻ ra thêm vài tuổi vậy. Cô lúc nào cũng hồn nhiên như thế. Vẫn như một đứa trẻ, một đứa trẻ còn cần anh chăm sóc.

[BTS X BLACKPINK] Tổng Hợp Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ