Quyển 1: Không phải là yêu

488 40 35
                                    

Chap này mình tặng cho
nhungpanda110
iNguynM
Taelice123

Cảm ơn 3 bạn đã luôn ủng hộ mình ❤

______________

Quyển 1: Không phải là yêu.
Chương 4.

_____________

"Tzuyu, xin lỗi em. Lúc nãy do đã đến giờ nghĩ trưa, nhưng lại không thấy em đâu. Cho nên anh mới.. "

Jungkook vội vàng giải thích, vẻ mặt có phần áy náy.

"Không sao, là do chân em chậm chạp, làm phí thời gian của anh, thật xin lỗi" - Sau đó, Tzuyu liền quay ra chào hỏi  Lisa : " Xin chào. Tôi tên là Chou Tzuyu. "

Khi Lisa định giới thiệu mình, thì Tzuyu đột nhiên ho khan vài tiếng.

"Tzuyu, em không sao chứ? Anh nghĩ em hãy mau mau về phòng, em sức khỏe không tốt. Không nên ra gió" - Jungkook cất tiếng, vẻ mặt thập phần lo lắng.

"Không sao, em không sao. Anh đang ăn cơm phải không? Xin lỗi , lẽ ra em không nên làm phiền hai người dùng bữa "

Nhìn bàn thức ăn ngon miệng, Chou Tzuyu có chút tự giễu. Jungkook và cô gái này đang ăn cơm, trông họ thật hạnh phúc. Lúc nãy khi đứng từ xa nhìn vào, cô cảm thấy hai người họ thật xứng đôi. Nam thanh nữ tú, là một cặp trời sinh. Đáng ra cô không nên tới đây....

Càng nghĩ, Chou Tzuyu càng cảm thấy mình không nên ở đây nữa. Quyết định nhấc chân, định đứng lên rời đi. Tuy nhiên, do cô bị cảm, thân thể đã yếu ớt. Lại thêm đôi chân bị thương vẫn chưa lành. Mới đi một vài bước đã không vững, liền loạng choạng sắp té xuống. Ngay lúc cô nghĩ mình sẽ phải hun đất, đột nhiên có một đôi tay rắn chắc kéo cô vào một lồng ngực ấm áp vô cùng.

"Tzuyu, em phải cẩn thận chứ"

Giọng Jungkook vang lên, trách móc nhưng lại nghe ra được sự lo lắng dành cho Chou Tzuyu.

" Xin lỗi. Em không sao đâu. Anh mau quay lại ăn trưa đi. Em trở về đợi anh là được rồi "

Chou Tzuyu nhẹ giọng nói, trong lòng có chút không can tâm.

" Không sao, anh ăn rồi. Em bị bệnh, nên vào nghĩ ngơi. Đi, anh đưa em vào " - Sau đó Jungkook liền xoay ra nói với Lisa

" Lisa, anh đã ăn no rồi. Cũng đã đến giờ anh phải khám bệnh, em nhớ dọn dẹp cho kĩ. Sau đó về đi, tạm biệt "

Không đợi Lisa đáp, Jeon Jungkook liền dìu Chou Tzuyu về phòng. Lalisa trong lòng vẫn còn chưa hết bất ngờ. Cô vẫn luôn cho rằng Jungkook chỉ có điểm dịu dàng như thế với một mình cô. Nhưng không ngờ anh còn thân mật với người phụ nữ khác. Mặc dù nói ra, nghe vẫn có chút ích kỉ, nhưng không hiểu vì sao. Lisa lại không muốn anh quá thân mật với Chou Tzuyu. Điều đó làm cô hơi lo lắng.

Nghĩ nghĩ một lát, Lisa quyết định đi theo hai người họ. Cô mau chóng thu dọn bàn ăn sạch sẽ, sau đó liền tìm phòng của Tzuyu. Khi mở cửa phòng ra thì thấy cô ta cùng Jungkook cười nói vui vẻ, cô có chút khó chịu.

"Ah, cô... "

Tzuyu thấy Lisa liền hô lên bất ngờ.

Jungkook thấy Lisa liền rất ngạc nhiên.

[BTS X BLACKPINK] Tổng Hợp Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ