Quyển 1: Không phải là yêu.

214 23 0
                                    


Quyển 1: Không phải là yêu.

Chương 6

----------

Khi đã tìm thấy phòng cấp cứu, Lalisa đã nhìn thấy Chou Tzuyu ngồi gục trên băng ghế chờ.

" Tzuyu, Jungkook đâu"

Chou Tzuyu nghe thấy tiếng của Lisa, liền ngẩng mặt và đứng lên.

" Jungkook... Vẫn còn đang cấp cứu "

Nhìn thấy đôi mắt của Chou Tzuyu đã sưng lên một phần nào vì khóc quá nhiều, lại thêm vẻ mặt đau đớn. Lalisa thực sự rất lo cho Jungkook

" Đã xảy ra chuyện gì, tại sao Jungkook lại bị thương? "

" Là những hôm gần đây, sức khỏe tôi không được tốt, nên Jungkook rất thường hay đến chăm sóc tôi. Vào sáng nay, tôi lại cảm thấy buồn chán, và định đi dạo cho khuây khoả, tôi quyết định ra ngoài đường phố. Nhưng lại quên mất là bản thân vẫn còn đang bị cảm, chân lại bị thương..."

Tzuyu nhìn thẳng vào Lisa, trong đôi mắt có chút ân hận cùng tràn ngập sự đau lòng lẫn sợ hãi mà mếu máo kể

" Sau đó như thế nào? " Mỗi chữ mà Chou Tzuyu phát ra đều khiến tim cô như sai nhịp, trên mặt không giấu được sự lo lắng.

" Có lẽ là gì khi Jungkook đến tìm, tôi đã không có mặt ở trong phòng. Thế nên anh ấy chạy đi tìm tôi... "

Kể đến đây, Chou Tzuyu bật khóc, gần như đã ngã khuỵu xuống, lại nhờ có Lisa đỡ cô vào trên ghế.

" Cô bình tĩnh đi, cô phải kể thật rõ ràng, sau đó ra sao ? "

" Tôi định băng qua đường , nhưng mà tôi không để ý, một chiếc xe đã chạy thẳng đến. Lúc đó, tôi chỉ kịp vừa xoay qua nhìn thấy chiếc xe, tôi không thể nghĩ được gì nữa ngoài việc đứng chôn chân tại chỗ. Không ngờ lúc đó, Jungkook đã xông ra đẩy tôi vào lề đường, còn bản thân anh ấy ...... thì không kịp thoát nạn.... Xin lỗi, Lisa, tôi không cố tình, xin lỗi..... "

Chou Tzuyu khóc lóc rất thảm thiết, bộ dạng một mực đau lòng hối hận. Lalisa nghe xong liền cảm thấy tâm như bị ai xé nát, đau đớn không thôi. Nếu như nói trong lòng cô không trách Chou Tzuyu một chút nào là không đúng, nhưng cô có thể hiểu được rằng chính Tzuyu cũng không muốn điều tồi tệ này xảy ra. Điều khiến Lisa lo lắng nhất lúc này, duy chỉ Jungkook.

Đèn cấp cứu chợt tắt, cửa phòng được mở ra, bác sĩ theo lệ mà thông báo tình trạng của bệnh nhân: " Cậu ấy bị va đập nhẹ vào phần đầu, mặc dù không nguy đến tính mạng, nhưng vẫn không thể ổn trong chốc lát. Tuy nhiên, cậu ấy hiện tại đã không sao, chúng tôi đã chuyển cậu ấy qua phòng hồi sức, đợi khoảng vài giờ đồng hồ nữa cậu ấy mới tỉnh lại, người nhà cứ yên tâm "

Lisa và Tzuyu nghe được, liền cảm thấy biết ơn trời Phật.

" Vậy bây giờ, chúng tôi có thể vào thăm anh ấy không? "

" Hiện tại thì chưa được, sau hai giờ đồng hồ nữa sau khi chúng tôi kiểm tra lại hoàn tất thì hai người sẽ được vào thăm"

----------

Sau hai tiếng chờ đợi lo lắng, Lisa và Tzuyu bước vào phòng bệnh. Jungkook đã tỉnh lại, anh nằm trên giường bệnh, trên đầu là những lớp băng gạc được quấn trắng xóa. Trên người chỗ chân tay còn bị thương vài nơi đã được xử lí. Nghe có tiếng động, anh liền mở mắt. Trên gương mặt anh tú có phần nhợt nhạt, đôi mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi mơ hồ.

[BTS X BLACKPINK] Tổng Hợp Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ