Quyển 1: Không phải là yêu.
Chương 1.
__________
Tháng 12, tiết trời lạnh lẽo.
Đối lập với mùa đông băng giá ngoài đường . Trong ngôi nhà kia, có vẻ như rất ấm cúng. Trên bộ bàn ghế salon là một đôi nam nữ. Dường như họ đang rất hạnh phúc...
"Nha đầu ngốc này, trời lạnh như thế lại đột nhiên chạy ra ngoài mua mì ăn, có phải là em sắp đói chết không hả? " -
Người ngồi đối diện trông vô cùng điển trai, mày rậm khẽ nhíu nhíu lại, giọng điệu nghe có vẻ như đang trách mắng nhưng lại không giấu được sự quan tâm dành cho cô gái nhỏ."Ai da~ Jungkookie ah~ Anh đừng có hung dữ như vậy nha. Tiệm bán mì cách đây cũng không có xa. Anh xem . Em còn cố ý mua cho anh một phần. Quan tâm đến anh như thế, còn bị anh nói nữa" - Cô gái nũng nịu nói , miệng nhỏ vừa ăn vừa kêu oan.
" Em còn dám nói? Khăn ấm và mũ len đưa cho em, em lại không chịu dùng đến. Nhỡ bị cảm thì phải làm sao đây? " - Jeon Jungkook ngẩng đầu khẽ nói. Vẫn không nhịn được mà quan tâm cô: " Sau này nếu em muốn đi ăn mì, cứ bảo với anh một tiếng. Anh sẽ đưa em đi. Còn nữa, khi ra ngoài phải biết tự làm ấm mình, không được để bị cảm, hiểu chưa? "
Lalisa thực sự là thấy phiền muốn chết, cô lại không có suy nghĩ nhiều đến như thế: " Được rồi, được rồi. Sau này em sẽ hảo hảo mà nghe lời của anh. Được chưa? Mau ăn mì đi, kẻo lại nguội"
Nói xong cô lại cắm cúi đầu xuống mà ăn dở phần còn lại. Jeon Jungkook chỉ biết thở dài lắc đầu. Cô gái này, luôn không tự biết chăm sóc cho bản thân. Bảo anh làm sao yên tâm được đây..
Mặc dù bề ngoài Lalisa cảm thấy Jeon Jungkook cứ như một ông cụ non, cứ luôn lãi nhãi bên tai của mình. Nhưng trong lòng lại không giấu được một tia ấm áp, khóe môi cũng theo đó mà nhếch lên một đường cong hoàn hảo.
Lisa quen biết Jungkook từ khi còn rất nhỏ. Có thể bảo hai người họ là "Thanh Mai Trúc Mã" . Từ những ngày còn bé, Lisa đã rất mến mộ Jungkook. Anh luôn là nam thần ở trong lòng của cô. Khi biết Jeon Jungkook học nghành Y, Lisa cũng đã quyết tâm đi theo nghành Y giống anh. Mặc dù cô không hề có hứng thú với công việc này.
Lisa năm nay 20 tuổi, cô vẫn đang là sinh viên của trường đại học Y Dược Seoul. Còn Jungkook đã ra trường, anh hiện đang làm một bác sĩ tại bệnh viện cấp cao KY.
Jeon Jungkook hiện tại đã 25 tuổi. Anh có ngũ quan cân đối, mũi cao cân xứng với chiếc cằm góc gạnh. Vóc người cao lớn khỏe mạnh. Nhìn như thế nào cũng đã ra dáng vẻ của một người đàn ông trưởng thành. Anh tính tình ôn hòa, dịu dàng lại lịch sự. Là đối tượng mà các cô gái theo đuổi.
Có đôi lúc Lisa cũng rất lo sợ. Anh của cô hoàn hảo như thế, khó trách lại có nhiều nữ nhân đeo bám. Cô rất sợ hãi với việc anh yêu người con gái khác. Một khi đến lúc đó, anh sẽ không còn là của cô nữa...Chính vì thế, Lisa không ngăn được sự ích kỷ của mình. Nên cô đã quyết định dọn đến cạnh nhà của anh, làm hàng xóm của anh. Cô muốn mỗi sáng khi thức dậy, bước ra cửa sẽ nhìn thấy anh. Mỗi tối đều phải nhìn thấy ánh đèn trong phòng làm việc của anh. Bất tri bất giác, việc đó đã dần trở thành thói quen mỗi ngày của cô. Lisa cũng rất hay tìm đến Jungkook. Mỗi khi vào nhà anh, cô có cảm giác vô cùng hạnh phúc. Cô muốn anh hoàn toàn thuộc về riêng mình..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS X BLACKPINK] Tổng Hợp Truyện
FanfictionBTS X BLACKPINK Cp chủ yếu là Lizkook. Ngoài ra còn tùy. Không mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép của mình.