Phần 4

3.1K 15 0
                                    

Anh vào thanh toán tiền, anh thanh toán thay luôn cho bàn cô. Mấy đứa bạn cô há hốc mồm, cô đứng ngây người chưa biết giải thích như thế nào thì anh quay sang đỡ lời.

- Đây là em họ của anh, anh sẽ trả cho cô ấy tiền rượu, còn tiền sinh nhật các bạn chia nhau thế nào thì chia, tiền thừa còn lại hãy đưa cho cô ấy.

Rồi anh nháy mắt cho cô ra cổng, cô nói với bạn về trước vì say quá, rồi cô lại đổi dép cho bạn, loạng choạng bước ra trên đôi giày cao lêu nghêu.

Anh lái xe ra trước cửa rồi với tay đẩy cửa xe cho cô bước vào, cô rụt rè bước lên xe anh, nhanh nhẹn như 1 con mèo. Cô không muốn ai nhìn thấy cảnh này. Trong xe, mùi nước hoa của anh lại xộc lên, ngào ngạt khắp mũi, mùi hương này thật đặc biệt làm con người cô thấy đê mê. Cô ngồi im lặng khép nép. Cô chẳng biết nên nói gì vào giờ này, anh cũng thế chẳng nói năng gì. Anh tập trung lái xe, cả người anh đỏ rực vì rượu. Nhìn anh chăm chú cô thấy anh khá đẹp trai, tự nhiên cô thấy mình liều quá, nếu ai phát hiện ra thì đúng là nhục mặt lắm. Cô thở dài ngao ngán, thấy chùn chân một chút, nhưng rồi cô tặc lưỡi, thôi chấp nhận vậy.

Xe anh dừng trước cửa một khách sạn lớn trên phố. Anh im lặng xuống xe rồi quay ra mở cửa cho cô. Nhân viên bảo vệ ở đấy chạy ra. Anh ném chìa khóa cho họ rồi bào cô xuống xe. Cô rụt rè bước xuống, rụt rè đi theo anh. Anh nhận chìa khóa rồi vào thang máy. Lòng cô bắt đầu nặng trĩu, bao nhiêu lo âu đổ lên. Cô không thể cắt nghĩa được. Mặt cô có chút nhợt nhạt. Cửa thang máy đóng vào, anh nhìn thẳng vào mắt cô rồi hỏi:

- Em làm nghề này lâu chưa ?

Cô giật mình, làm nghề gì, cô không hiểu, cô hỏi lại:

-Làm nghề gì ạ ? Anh nói gì em không hiểu.

- Làm đĩ ấy, làm gái chứ còn làm gì nữa!

Anh cau mày, cô giật mình thon thót, cổ khô khốc, trời ơi anh nghĩ cô là đĩ cơ á? Lão này bị điên à. Tay người ta vẫn còn trinh đấy. Cô phản bác lại:

-anh ăn nói cái kiểu gì vậy? Ai làm đĩ hả ? Vớ va vớ vẩn.

Cô thấy mình như bị xúc phạm, anh nhếch méo cười. Đúng là đĩ, lên giường với bất kì ai lại còn chối. Sau khi nghe cô hỏi ngủ với anh em được gì thì anh đã biết thừa cô cũng chẳng phải loại chính chuyên gì. Anh im lặng không đáp lời cô.

VỢ TÔI LÀ CON ĐĨ     # hằng dinoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ