Phần 5

3K 14 0
                                    

Cô nhìn anh mặt ngạc nhiên hết cỡ. Ở trong thang máy mấy phút mà cô thấy nó dài như mấy thế kỉ. Cô không ngờ anh lại nhìn nhận về cô như thế, quá đáng. Cô thở dài rồi tặc lưỡi thôi kệ đằng nào tí nữa xong là cô thoát. Cô không quan tâm, cứ nghĩ thế cô trấn an bản thân. Cửa thang máy mở, anh bước ra, cô lẽo đẽo theo sau. Anh quẹt thẻ vao cửa, phòng khách sạn mở ra. Anh bước vào, như kiểu quen thuộc lắm. Cô lại bước vào theo anh. Anh với tay đóng cửa lại. Anh chẳng nói gì làm không khí căng thẳng bao trùm, anh bảo cô đi tắm, cô bảo không muốn tắm, sợ ốm. Anh lắc đầu ngao ngán. Cô mặc kệ, mẹ cô dặn không được tắm khuya, nhất là khi say rượu. Cô nằm trên giường, còn anh đi tắm. Thú thật trong đầu cô đang nghĩ về chuyện đấy. Năm nay cô 23, sinh lí cô bình thường nếu không muốn nói là rất tốt. Cô xem phim ảnh rất rất nhiều, ngoài đời bạn cô cũng nói đến chuyện đấy suốt., trớ trêu thay cô chưa hề biết nó sẽ như thế nào, tự nhiên cô cũng muốn thử cảm giác ấy là nó như thế nào. Cảm giác đấy nên gọi là gì nhỉ, tò mò à, đúng là tò mò. Cũng là tự nhiên cô thấy anh quyến rũ, chắc vì mùi nước hoa. Công nhận anh đẹp trai thật. Cô cười rồi nghĩ ngủ với anh được 50 triệu cũng đáng. Đầu óc cô đơn giản thế đấy. Anh bước ra, trên người quấn mỗi cái khăn, cơ thể anh không cơ bắp cuồn cuộn nhưngbụng 6 múi nhìn rất khỏe mạnh. Cô phì cười nghĩ đến bụng của bố mình, một múi duy nhất và chung thủy từ đó đến giờ. Anh thấy cô cười thì chẳng hiểu được cô đang nghĩ gì,, anh bảo cô đi rửa ráy tay chân đi chứ. Cô sực nhớ ra rồi lon ton đi vào nhà tắm. Anh ngán ngẩm bảo đúng là con dở hơi, làm như ngây thơ lắm. Tự nhiên lúc nãy anh lại có hứng thú với cô. Điên thật.

Cô đi ra, anh đang nằm trên giường, anh bảo cô tắt điện đi, bật đèn ngủ, cô làm theo anh như cái máy. Anh vứt cái khăn đi để lộ toàn bộ cơ thể rắn chắc trước mặt cô làm cô ngại ngùng. Cô đứng nhìn anh như trời chồng. Anh hất hàm: 

- Hôn nó đi em!

Cô mở to mắt, ý anh bảo cô hôn vào đấy á?/  Thằng cha chết tiệt này bị điên à. Thấy cô đứng ngẩn người anh quắc mắt ra lệnh:

- Nhanh lên!!

Giọng anh như tiếng hổ gầm, cô có chút giật mình sợ sệt. Cô tiến lại giường, cầm lấy của anh, tay run run. Anh nhìn cô chán chường chẳng hiểu cô này làm ăn cái kiểu gì, anh cau mày khó chịu rồi gắt gỏng;

- Trời ơi, em hôn nó đi, nhanh lên anh không chịu được nữa rồi đây này.

Cô cúi xuống, chẳng hiểu sao anh bắt cô làm như thế này, cô thấy nó bệnh bệnh nhưng thôi vì 50 triệu nên cô cố gắng vậy. Cái đấy nóng hổi như lửa, cô mút như mút kẹo, đang say sưa thì anh ngồi bật dậy, đẩy cô ra:

- Cô làm gì đấy ? Cô lấy răng cô cạp tôi đấy cô biết không? Cô bị sao ấy nhỉ. Thôi thôi khỏi đi.

Anh xua tay mặt anh nhăn nhúm khó chịu hết sức. Cô chẳng hiểu sao nữa. Ngồi đần ra. Anh bảo cô cởi quần áo đi. Đúng là bực bội, anh nghĩ thầm.Cô rón rén cởi quần áo như ăn cướp. Cô kéo nhẹ nhàng khóa váy, cuối cùng chiếc váy cũng được tháo ra khỏi người cô. Người cô nude trước mắt anh. Co ngại ngùng kéo chăn lại che lấy cơ thể. Trong khoảnh khắc ấy anh đã kịp nhìn ra cơ thể xinh đẹp của cô. Nhìn cũng được phết, vòng nào ra vòng nấy nên anh mới giãn cơ mày ra được một chút.

VỢ TÔI LÀ CON ĐĨ     # hằng dinoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ