Phần 7

2.6K 14 0
                                    

Cô càng khóc to hơn, bao nhiêu uất ức nãy giờ tự nhiên lại trào ra. Cô òa lên như đứa trẻ. Anh bối rối, anh hôn lấy hôn để lên mắt cô, rồi lên tóc cô, lên trán cô, anh lần xuống môi cô, anh khẽ đẩy môi mình chạm vào môi cô, môi cô mềm mại nhưng mặn chát đầy nước mắt. Anh hôn lên những giọt nước mắt đó của cô. Môi cô như có ma thuật, mềm mại, căng mượt, anh ngấu nghiến hôn như muốn nuốt chửng đôi môi ấy. Cô ngạc nhiên hết sức trước thái độ của anh, tự nhiên lại âu yếm nhẹ nhàng đến thế. Tự  nhiên anh không vồ vập nữa. Anh nhẹ nhàng đến kinh ngạc, anh vuốt ve cơ thể của cô như trân trọng nó lắm vậy.

Cơ thể cô lại bắt đầu háo hức trở lại. Anh khẽ kích thích cô, anh làm cho máu tò mò trong cô lại nổi lên.

Rồi anh lại leo lên trên người cô, lần này anh cẩn thận hơn, anh cúi gập người xuống hôn cô. Nhẹ nhàng hít lấy hít để mùi hương con gái trinh nguyên trên da thịt cô, mùi hương ngào ngạt làm anh như say mê. Anh khẽ tiến cỗ xe tăng của mình chậm chạp tiến vào, lần này cũng chật vật không kém lần trước, cô nhịp nhàng phối hợp với anh để anh vượt qua mớ trận địa đổ nát trong cô. Cô rướn người lên vì đau đớn, nước mắt cô lại trào ra, anh tinh ý nhìn thấy,anh dừng lại, nhẹ nhàng hôn cô, anh giúp cô thích nghi dần dần. Một lúc sau cô cũng cảm thấy ổn hơn chút anh mới lại tiếp tục. cứ thể mãi một lúc sau anh gầm lên như hổ, rồi anh lại ngã gục xuống trên người cô, người anh mồ hôi úa ra, mệt mỏi đau đớn cô ngủ thiếp đi luôn.

Anh ngồi dậy, nhìn cô ngủ ngon lành. Nước mắt vẫn đọng trên bờ mi của cô làm anh thấy xót xa. Anh đi vào nhà tắm,anh định tắm cho sạch sẽ, nhưng rồi anh lại đi ra, anh muốn mùi hương của cô cứ thế lưu mãi trên cơ thể của anh, quấn lấy cái khăn, anh ra ngồi ở bàn, rút thuốc ra anh định hút nhưng lai không muốn mùi làm cô thức giấc. Anh ngồi im lặng suy nghĩ mông lung một lúc. Rồi cơn buồn ngủ kéo đến,anh lò dò bước lại giường, nằm sát vào người cô, kéo cô gối lên tay của anh, siết cô chặt cứng vào lòng rồi ôm cô ngủ. Đêm ấy lòng anh thổn thức nhiều điều nhưng trong thâm tâm anh thấy bình yên đến lạ.

VỢ TÔI LÀ CON ĐĨ     # hằng dinoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ