Phần 8

2.5K 18 4
                                    

Sáng mai 5h sáng, chuông báo thức kêu, hôm nay anh phải đi Thanh Hóa kí hợp đồng làm ăn. Cô vẫn đang ngủ trong vòng tay anh. Má cô ửng hồng, mắt cô nhắm nghiền, lông mi dài cong rủ xuống.Nhìn cô như thiên thần nhỏ. Không kìm được bản thân anh cúi xuống hôn nhẹ vào môi cô, cô giật mình khẽ mở mắt ra mơ màng, chẳng hiểu sao cô lại kéo anh lại gần, rúc vào ngực anh rồi ngủ tiếp. Hình như cô đang mơ. Anh không cầm lòng được nên đành cúi xuống nằm bên cạnh cô thêm một chút. Để cho cô ngủ lại hoàn toàn thì anh mới đứng dậy. Anh không tắm mà thay luôn quần áo.Anh thấy hưng phấn lạ lùng. mở ví ra rút hết toàn bộ số tiền còn lại trong ví và để ra bàn. Gần 2000 đô và 1 ít tiền việt. Anh xé vội tờ giấy dặn cô lấy tiền đi taxi, anh có việc phải về trước,anh sẽ liên lạc cô sau.Rồi anh vòng qua giường lấy điện thoại cô định bấm máy nháy sáng máy anh lấy số điện thoại. Cô khóa pass,anh thử mấy lần không được, rồi anh quyết định cầm luôn cái điện thoại của cô đi. Anh nghĩ chỉ có cách đấy cô sẽ gọi điện lấy lại điện thoại, không thì anh sẽ không làm cách nào tìm được cô ở cái thành phố rọng lớn này. Anh rón rén tiến lại giường, nhẹ nhàng kéo chắn đắp cho cô. Drap giường bao nhiêu vết máu từ hôm qua hôm nay đã khô hiệnlên màu nâu rõ rệt.Anh khẽ chạnh lòng khi nhìn thấy nó. Rồi anh rón rén mơ cửađi ra, xuống thanh toán tiền khách sạn và dặn dò lễ tân. Codn cô vẫn đang chìm vào trong giấc ngủ.

Sáng 10h, cô giật mình tỉnh giấc, chết rồi sao giờ mới ngủ dậy nữa chứ. không thấy anh đâu cả, cô hoảng hốt, toàn thân đau nhức như vừa bị ai đánh. Cô lật đật tìm đồ quần áo rồi mặc vào. Lao nhanh vào nhà vệ sinh đánh răng.Giờ này chắc bố mẹ cô lo lắm. Khéo mẹ giết cô mất. Cô cuống quýt cả lên. Rồi cô nhìn thấy xấp tiền ở bàn, cô tiến đến xem, một xấp tiền mặt.Anh viết giấy lại cho cô, bảo cô cầm tiền đi taxi, tiền taxi gì lắm thế. Cô đếm vội xấp tiền, rồi lấy túi dúi vào.Cô đảo mắt tìm điện thoại, chẳng thấy đâu, cô lật hết chăn gối cũng không thấy. Chán nản, cô dành bất lực ra về, không quên dặn lễ tân nếu dọn phòng tìm thấy điện thoại thì cất cho cô, rồi cô xin lễ tân số điện thoại liên lạc. Cô vội vã chạy ra bắt taxi về nhà. Giờ này chắc bố mẹ cô đang sốt ruột lắm.


VỢ TÔI LÀ CON ĐĨ     # hằng dinoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ