Giọng mẹ cô làu bàu đầu dây bên kia:
- Quỳnh hở. ừ đây này. Quỳnh ơi ai gọi con này, dậy đi. Khiếp quá con gái con lứa ngủ thế à, nhanh nhanh.
Cô mở mắt, với lấy điện thoại từ tay mẹ, uể oải nghe máy.
-Aloooo. Cô kéo đài chữ lô ra, giọng ngái ngủ. Anh bật cười khi nghe giọng của cô. Anh vui vẻ đáp:
- Anh đây, em dậy rồi à, ngạc nhiên không?
Cô giật mình, nghe giọng anh cô giật mình thon thót, tỉnh cả ngủ, sợ mẹ phát hiện ra điều gì đấy nên cô quay ra bảo mẹ:
-Mẹ ra ngoài đi, lát con mang điện thoại cho, con nói chuyện với bạn đã.
Mẹ cô đồng ý, bà đi ra, kéo cánh cửa vào.
Cô chạy ra chốt cửa lại rồi chạy lại ngồi trên giường, cô hối hả:
- sao anh biết số điện thoại của mẹ em giỏi thế. Em mất điện thoại rồi. Chán quá sáng ra tìm mãi không thấy. Anh đang đâu ấy, lúc nào có thời gian rảnh mình gặp nhau nhé. Em muốn trả lại anh tiền lúc sáng. Em đi taxi hết có 80k còn đâu em xin gửi lại. Em xin 5o triệu tối qua là được rồi.
Anh bình tĩnh nghe những gì cô nói, rồi anh lại cười, anh bảo:
- Điện thoại em anh cầm đấy..
Chưa kịp nói hết câu cô đã hhét toáng lên trong điện thoại.
-Hả, cái gì? sao anh lại cầm điện thoại em,anh điên à?
- Câu cửa miệng của em là điên à đúng không ?
-Haha, không phải thế, thế anh đang ở đâu em qua lấy điện thoại, sao có thể lấy điện thoại người ta mang đi vậy nhỉ? Bao nhiêu bí mật của người ta.
Anh cười nhẹ nhàng:
-Tối nhé,anh đang đi Thanh Hóa. Tối anh gọi vào đây nữa nhé. Đừng trả điện thoại mẹ. Nhớ đấy. Tối anh đón em. Thế nhé, anh bận rồi.
Chưa kịp để cô phản ứng thế nào anh đã vội vã tắt máy. Cô nằm xuống giường, đầu óc cô trống rỗng, chẳng biết dđang nghĩ về cái gì. Chẳng biết anh có vợ chưa nhỉ, chắc chưa. Nhìn anh còn đào hoa thế kia mà. Cô nào gặp phải anh cũng đến mệt. Tự nhiên cô lại nghĩ đến đêm hôm qua. Bất giác cô rùng mình, chẳng hiểu vì gì. Cô cười, thầm nghĩ :" Mình đúng là điên rồi."
Tối, đang nằm ngạo nghễ ở ghế sofa xem phim, bố cô đi đâu về, thông báo xin được việc cho cô. Chạy được vào làm giao dịch cho một ngân hàng khá lớn và gần nhà. Bố cô bảo cũng mất khối tiền đấy. Cô sung sướng, thế là sắp đi làm rồi. Ở nhà làm bản thân cô mu mị đi. Bố cô bảo liệu mà làm ăn cẩn thận, không phải ai muốn xin cũng được đâu. Cô nháy mắt với bố bảo sau này sẽ kiếm một chàng rể ngon lành rồi đền đáp công ơn của cha mẹ, bố cô mắng yêu: " Lớn đầu rồi mà tay vẫn còn trinh thì đòi yêu anh nào mà khấm khá hả cô?"
Cô cười ngượng ngịu, tránh mặt bố rồi đi vào phòng. Bố cô chẳng biết rồi, tay cô còn trinh nhưng cô lại trao lại đời con gái cho anh với giá 50 triệu mất rồi, mới đêm hôm qua xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ TÔI LÀ CON ĐĨ # hằng dino
RomanceChuyện kể về một chàng trai là doanh nhân thành đạt. Đi bar rồi lên giường với gái bán hoa rồi phải lòng cô gái ấy. Mọi chuyện sẽ đi về đến đâu. Có nhiều chuyện không thể nào ngờ được. Chuyện có nhiều tình tiết 18+ vì thế đề nghị mọi người cân nhắc...