Bakit may mga taong JUDGEMENTAL?
Dahil alam naman siguro natin na kahit saan tayo magpunta may mga taong judgemental na. Pero saan nga ba ito nagumpisa? Hindi ko din alam eh. Hahaha basta ang masasabi ko lang kung ayaw mong majudge ng iba umayos ka. Kung gusto mong makilala ka nila bilang mabait ipakita mo. Hindi yung sa una ka lang magaling. Tandaan mo lahat tayo may ugali na pwedeng ijudge ng ibang tao. Kung alam mo sa sarili mo kung ano yun baguhin mo na okay?! Be PROFESSIONAL kasi kung ganyan ka irerepesto ka nila. Basta ang kailangan lang irespeto mo muna ang sarili mo para marespeto ka din ng ibang tao. Ganun lang naman yun. For example isa kang malandi or ahas? Baguhin mo na yan men/girl masama yan eh. Kung ayaw mong najujudge ng ibang tao irespeto mo yung sarili mo! Hindi yung lagi kang dikit ng dikit sa lalaki/babae! Tss hanggat maaga pa umiwas ka na! Kasi kapag yan nagtagal mas makikilala ka nila bilang ganun at lagi ka pa nilang ijujudge. Alam mo naman na ang mga tao sa panahon ngayon ay puro JUDGEMENTAL pero please lang sa mga taong JUDGEMENTAL MAKE SURE na WALA AKO/KAMING MAKIKITA sa inyo na ugaling pwede rin naming IJUDGE! Hahaha! Hindi yung napakagaling niyong magjudge tapos kayo din pala may ganung ugali. Walang taong perpekto!tandaan niyo yan okay!
BINABASA MO ANG
Bakit&Dahil List
General FictionMga kasagutan sa inyong mga katanungan. Malay niyo matulungan kayo ng aking BAKIT&DAHIL LIST sa inyong mga problema sa buhay o relasyon man yan may mga kasagutan pa rin yan.