JEZZAH AVILLE CRISHEN POV:
Huminga ako ng malalim ng ilibot ko ang mga mata ko sa kwarto. Sigh, Walang pinagbago. Ganoon pa 'rin ang pagkaayos ng mga gamit ko na iniwan ko years ago. Umupo ako sa higaan ko at nandoon nakalagay ang mga stuff toys na kinokolekta ko noon. Napatigil ako ng makita ko ang isang picture frame na nasa mesa. Kinuha ko 'yun at hinawakan ang mga mukha naming pamilya. It's our family picture years ago, noong hindi pa patay sina Mama and Papa. Binitawan ko na ang picture frame ng tumunog ang intercom ng kwarto ko. Every room and even the guest room, mayroong ganon.
"Princess Jace, I need to talk to you for while" tumayo ako at binuksan ang pintuan.
"What do you need?" I ask him, may nilahad siya sa akin na isang folder
"Pinapabigay ho sainyo ni Sir Rick" Oh--Si Dhie. Ano kaya 'to? Binuksan ko ang folder at nakita ko ang isang enrollment paper, galing sa Aville University.
"Sir Rick said that you will be transfeering in AU this school year" napatango na lamang ako, nakakapagod kaya magsalita -_-#
"Atsaka---" napatigil siya sa pagsasalita nang may sumigaw ng pangalan ko
"Jezzah!!!" Damn it, pati ba naman dito pupunta pa sila. Shit.
"You can leave Wayne." matigas na sabi ko at lumabas na siya sa kwarto ko. At sa paglabas niya, pumasok naman ang buong myembro ng gang ko.
Devilish-Cold Hell. Death is my codename, and also the leader of the gang
"We missed you Jezzah" and he hugged me.
Indigo Axcel Hiroshima-- we called Death.
"Yeah Right. We missed you Jezzah" at niyakap niya rin ako
Silverinne Ricky Woo-- we called Cobra.
"Shut the fvck up, you are too loud" reklamo ko.
"We just missed you Jezzah, kaya 'wag kang umasang hindi kami sasaya sa pagbabalik mo"
Bronzell Rhine DeLa Vega-- we called Phython.
"Ilang buwan lang naman tayo hindi nagkita 'e..."
Embhry Red Stone-- we called Hell.
"Close your mouth for freaking sake"
William Blue Smith-- we called Hot .
Kung napansin niyo puro lalaki ang miyembro ng gang ko. Yes, Puro lalaki talaga. Dahil hindi ako marunong makipagkaibigan sa mga babae, at ayoko sa mga bitchy girls.
Noong isang taon pa kasi sila nakauwi dito sa pinas habang ako, nagpaiwan ako sa New York para tapusin ang mga kailangan kong tapusin sa school. Sabay silang umuwi dito sa pinas kasama si Dhie. Tinatamad sila kaya dumating na sila sa pinas a year before. Katamaran nga naman -__-+
Edited: April 21 2016