Chapter 11

29.5K 657 8
                                    

KHAEL RANZ SALVADOR POV:

Bakit kaya wala si Kevin? First time niyang hindi sumama samin, at sa pagkakaalam ko pumasok naman siya. Nasa cafeteria kami ngayon, dahil nga break time na. 

"Boring" sabay na sabi nina Ivan and Arthur. Nilibot ko ang paningin ko sa buong cafeteria. Bakit ang konti ng mga students? Wala rin 'yung pinsan ni Kevin na si Jace. Magiging kaklase ko pala siya buong school year, kanina ko lang nalaman dahil nga nakita ko siya sa room. Isang araw na rin ang makalipas noong nagsimula na ang first day, at second day na ngayon.

Napatigil kami sa pagmumuni-muni ng makarinig kami ng sigawan. Rinig na rinig sa buong cafeteria. 

"Dude, mukhang boses ng mga babae 'yun..."Ivan

"Three hot ladies" napatingin kami kay Carl

"Huh?"sabi ko

"Mukhang 'yung three hot ladies 'yung sumigaw"-Arthur

Napatango naman kami. Pero--bakit naman sila sisigaw?

Tumango kami at naglakad patungo kung saan nanggaling ang sigawan. Nanlaki ang mga mata namin. What the--Bakit mayroon silang slime sa mga ulo nila? Napatingin kami kay Misha Mae, ang leader ng Three hot ladies--the fvck?--bakit hawak ni Jace ang buhok niya?--What the hell is happening?

Nilibot ko ang paningin ko sa classroom namin, nakatabi lahat ng mga desk at mga upuan. At may kasama si Jace na limang lalaki sa likuran niya na nakacross lang ang mga braso nila, at parang walang pakialam, nandoon din si Kevin. Kasama pala niya ang pinsan niya, tch. Pero mukhang masama ang mood ni Kevin ngayon. Ang lamig ng mga mata niya katulad ng mga mata ng pinsan niya ngayon.

[Note: Misha Mae is the LEADER of Three hot ladies.]

JEZZAH AVILLE CRISHEN POV:

Hinawakan ko ang buhok ni bitch, ang leader ng grupo nila, ang Three hot ladies--tch, ang laswa naman ng pangalan ng grupo nila--ang corny pa -_-" Feeling naman nila ang hot nila, psh.

I smirked while wearing my famous cold eyes "Well, nice to meet you again, bitch" malamig na sabi ko, namutla siya sa sinabi ko--dapat lang dahil mali ang kinalaban niya

"Darn--bitawan mo nga ang buhok ko bitch! 'wag na 'wag mo akong tatawaging bitch, dahil ikaw 'yun!" uminit tuloy ang dugo ko. Lumalaban pa talaga siya? Tignan natin kung hanggang saan ang kaya niya.

"Why? Ayaw mo ba? Gusto mo ba tawagan natin Leader? Gusto mo ba? Leader of a fvcking gang, three hot ladies" nanlaki ang mata niya sa sinabi ko, at napasinghap naman ang mga taong nasa paligid namin, ang mga kaibigan ni Bitch pati ang mga kaibigan ni Khael na sina Ivan, Arthur and even my ex--ngayon ko lang nalaman na magkakaibigan pala sila.

"P-Paanong..." 

"Anong akala mo, hindi ko malalaman na isa kang gangster? Hindi lang naman ang grupo ni Kevin pati ang grupo mo ang nakakaalam" malamig na sabi ko

"I have connections, dear. Kung hindi mo alam--alam ko rin kung gaano kalakas ang grupo mo."

"Sino ka ba?! S-Sino kayo?!" bulaslas naman ni Thereze. Nilapitan ni Bronze si Thereze

"Hindi naman masasabi kung sino talaga kami. But--"

"Nasa death list kayo ni Jezzah" dagdag ni Red

Napa-isip silang lahat, napangisi ako. Isa lang namang grupo ang gumagamit ng death list, at kami 'yun--ako 'yun. The Devil and the leader of Devilish-Cold Hell.

"Don't think too much" malamig naman na sabi sakanila ni Kevin. My dear cousin. He is too serious and cold like me. Ang pinaka-ayaw kasi talaga niya ay masira ang pangalan ko dito sa AU. Lalong lalo na ako ang pinakamamahal niyang prinsesa. Nabalitaan niya kasi sa website ng AU, ang nangyari sakin sa hallway kahapon, at may nagkalat pa na isa akong slut dahil nga daw nakita nila akong kausap si Kevin kahapon at sweet kaming dalawa--'e magpinsan kami  -_-" mga tao nga naman ngayon. At noong nabalitaan at nalaman niya 'yun, agad siyang sumama sakin para nga daw gawin ang death list ko ngayong araw.

"Pinagkalat niyo pang slut si Jezzah for fvcking sake" malamig na sabi ni Blue sakanila

"B-Bakit? T-Totoo naman d-diba? D-Dikit siya ng d-dikit kay P-Prince K-Kevin. M-Mukhang H-Higad!" Crisel

Kumukulo na talaga ang dugo ko sakanila, kaya nilapitan ko siya at hinawakan ang baba niya. Wala ng magagawa sina Kevin and even my whole gang sa gagawin ko sa tatlong babae na 'to, kasi pinupuno na nila ang pasensya ko, darn.

"Ako? Higad? What do you call to your self? Whore?" at agad kong hinawakan ang leeg niya kaya nahihirapan na siya makahinga at sinandal ko siya sa dingding

"Hindi mo alam ang kaya kong gawin, you fvcking whore. Pwede kayong mawala ng dis-oras" malamig na sabi ko at sinuntok ang tyan niya kaya natumba siya at napahiga sa sahig. Lalapitan sana siya ng mga kaibigan niya, pero pinigilan sila ni Indigo and Silver.

"B-Bakit mo siya sinaktan! Fvck you!"Sigaw ni Misha sakin kaya siya naman ang nilapitan ko, nakita ko ang takot sa mga mata niya. 

"Sorry, I don't fvck ladies." at sinuntok ang mukha niya. Napailing nalang ako at tinignan si Thereze na namumutla dahil sa takot nito

"Akala ko pa naman malalakas kayo kaya naging gangster kayo, pero nagkakamali pala ako--You are just a weakling for me" at naglakad na ako papaalis

"Let's go boys. Kakausapin pa natin si Uncle Jennel" at umalis na kami sa classroom.

Napangisi nalang ako ng napakalapad. 3 down, one to go. Khael Ranz Salvador, get ready because you are next in line.


Edited: April 23 2016 

Cold Heartless PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon