KHAEL / DEXTTER POV:
nahawak pa din sa akin ang tauhan ni Ace sa kabilang braso ko, and ang iba nmn nakatutok ang mga baril sakin...
Sina blue naman, nakatutok pa din ang mga baril sakanila...
"AISH! PAKAWALAN NIYO NGA AKO DTO!" sigaw ko
"Wag kang maingay bata.. ginagawa lang namin ang utos ng boss namin"
Si Ace ang boss nila...
"SH*T !! TIGNAN NIYO NGA KUNG ANONG NANGYAYARE SA BOSS NIYO! HAWAK SIYA NG DAD KO"
"bata... wag mo na kaming pikutin jan... alam naming kaya ng boss namin yang gag*ong tatay mo"
" "DAD! PLEASE! PAKAWALAN MO NA SI ACE! PARA SAKIN!" sigaw ko kay Dad
"HINDI MAARI DEXTTER!" kinasa ni Dad ang baril niya at doon na nakawala si Ace sa kamay niya...
Agad naman dinamot ni Ace ang baril niya sa damuhan at tinutok kay Dad...
Astig ni Ace....
Naalala ko yung nagmeet kami sa Mall...
Noong palapit pa lang ako saknya... ang bilis ng tibok ng puso ko kaagad...
At yun ang hindi ko agad naramdaman kay Shane noong una kaming nagkita...
And when i kissed her lips... Aish! Para akong mababaliw... ang sarap halikan araw araw... hayyy.. hindi pala oras oras...
Then noong sinuntok niya ako... I know masakit ang pagkasuntok niya but... Nakaramdam ako ng saya... dahil nahawakan niya ang mukha ko and narinig ko boses niya kahit saglit.
"Bata... wag kang managinip ng gising jan" then inalog ako ng isag tauhan ni Ace.. kaya nabalik ako sa realidad
Alam niyo namn na mahal ko din ang Dad ko kaya nga diba ginawa ko ang nasa plano... but...
When i know that my Dad is wrong...gusto ko siyang pigilan sa gagawin niya but wala akong nagawa. Tuloy tuloy lang siya .
Dahil nga may mahal na ako na higit pa sa buhay ko ngayon... na si Ace... kahit buhay ko pa ang kapalit... maging ligtas at maayos lang si Ace...
A/N: SHORT UD mianhe~~