Chapter 1

24 2 1
                                    

I don't know how to manage this story hahahahaha sana nga lang matutunan ko. Sana matulungan nyo ko😔 Sana sana sana...Sana lang pala ang lahat may tatlong nagbabasa sa chappie na ito but, sguro ni remove kasi nalilito or di kaya na liliitan hahaha ako naman din eh, don't worry po pag tataasan ko pa lalu itong storyang ito😉
lovely author.
❤❤❤❤❤❤❤❤



Alexandra POV

I'm here at the mall, waiting for my boyfie. Siyempre, chosi lang iyon. Wala talaga akong boyfie pero ka-MU? haha meron. Hindi MU as magisang umibig, ha? Mutual Understanding. Ommooo!! eto nanaman kinikilig yung tummy ko.



  Ako nga pala si Alexandra Montenegro. Ang pamilya ko may-ari ng malalaking mall sa bansa. Mahilig ako sa mga damit and shoes and everything basta for girls kaya may sarili na akong boutique. Hindi ako maarte pero palaban ako at kahit mayaman ako, hindi ako sopistikada at mapagmataas. Ang bestfriend ko na magpapatunay n'on-si Alysa Buenavista na naging bestfriend ko mula pa noong freshman kami. At kahit that time, mahirap lang siya.



So ayun kinaibigan ko siya wala naman talaga kasi akong paki sa estado ng buhay ng isang tao. As long as makakasundo ko, walang problema sakin. Hindi kita dededmahin. charoot



Ex-lover nga pala ng bestfriend ko ang ka MU ko ngayon pero no hard feelings.



I'm a business management student. Third yr na ako ngayon. At hinihintay kong ka-date ngayon ay walang iba kundi si....

....
..
..
....



"Alex!" Speaking of my future hus-.... mali mali mali ako! Mygooodness why so hot??? he's here. Tumayo ako saka siya nilapitan. "Hi."



"Kanina ka pa? Sorry, na bagal nang konti traffic kasi" Sabi nya.


"It's okay,Bryan."


ginulo nanaman niya ang buhok ko na madalas na niyang ginawa sakin. Kainis



Pero kinikilig ako amfuut*


"Let's go?" ngumiti lang ako at tumango. Kakain kami ng lunch dito sa mall pagkatapos maghihiwalay na naman kami. Pareho kasi kaming may dinadamayan na kaibigan.



Iyong kaibigan ko at kaibigan niya na mag-fiance ay may problemang malaki kaya ayun, kailangan naming damayan. Di naman ako masamang tao na binabaliwala lang ang problema btw, My ka-MU, isa pala siyang Phytons——ang basketball team sa Akatchaci University kung saan ako nag-aaral. Si Bryan Lim sa totoo lang matagal ko na siyang minahal di lang niya alam. Basta ang alam lang niya MU kami. Sinabi ko naman sakanya na I like him pero hindi ko talaga kayang aminin na matagal ko na siyang minahal ng palihim.




Kyaaaaaaah!!! Nahiya ako, eh. Bata pa lang kasi, magkakilala na kami. When i was in trouble or should i say bully. He's always there for me and to protect me everyday. Pero noong high school, lumipat ako sa Japan kaya nagkahiwalay kami. Pagbalik ko dito sa pilipinas 2years ago, 'ayun na naman ang feelings ko kay bryan kaklase ko kasi siya, pagkataposssss..........



Bastaaaa!! Ang awkward. Basta kuntento na ako ngayon na ganito kami ka—close. Para nga kaming magjowa kasi lagi kaming mag mo-mall o kumakain sa labas. Nakakataba ng puso.





~~~~~~~~~~~~~~
A/N; Okay lang ba? wag kayong mahiya magtanung.. Kung may rite...

mali mali maliiii

hahahaha.. Kung may mali po kayo na pong bahala bsta sinusunod ko lang po yung akin.😂😂

Secretly In Love (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon