Chapter 11 |Sweet Friends|

77 4 2
                                    

Kakatapos lang namin kumain kaya pabalik na kami ngayon sa swing na inuupuan namin kanina.

“Jessica.” – Kris

“Oh?” – Ako

“Ba’t ang pogi ko?” – Kris

Bigla akong naubo. Totoong inubo ako ha! XD

“Oh bakit ka naubo?” tanong niya.

“Bakit? Bawal?” umubo ulit ako. Naparami yata ako ng kain sa ice cream xD

“Ano ba yan, andami kasing kinain na ice cream eh.” Pinagalitan niya ako.

“Uy ha, di ako madalas ubuhin kahit madami na akong nakain na ice cream. Siguro malamig lang talaga or masyado lang akong stressed.” Nagpout ako.

Habang naglalakad kami, hinubad niya yung coat niya at sinuot sa akin.

“Ikaw kase eh! Alagaan mo nga yang sarili mo.”

Eeeeeeeeeeeeeeh! Ano ba to. Kinikilig ako. Hahahahaha. K. Ang landi much.

“Eh pano ka?”

“Eh alangan namang hayaan kitang ubuhin nang ubuin diyan sa lamig no!”

“Awww. Alam mo, ang sweet mo.”

Hinawakan ko yung kamay niya. Oy! Walang malisya yan! Siya at si Chen lang ang pwede kong maka-skinship no.

“Alam ko.” Lesheee. Ang taray talaga.

Andito na kami sa park.

Tumakbo ako dun sa swing na inuupuan ko kanina.

“Hoy!! Wag kang tumakbo, madapa ka diyan, nakakahiya.” Sigaw niya habang chill na chill maglakad.

“Tseeeeee!” nagbelat ako sa kanya.

“Ang bagal mo maglakad! Bakla ka ba?!” sigaw ko sa kanya.

Takte kasi, wala pa yata siya sa kalahati ng lalakarin niya.

“Aishhhhh! Bakla talaga!” tumakbo ako malapit sa kanya at hinila siya. Wala din siyang nagawa at nagpahila sa akin.

“So gay.” Bulong ko sa kanya habang hawak at hila hila ko yung kamay niya.

Nagulat na lang ako at bigla niya akong hinila at niyakap.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Into your WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon