Tập 6: Đồng bọn, phản bội, quá khứ? (II)

10 2 0
                                    

Trước mắt tôi chính là... Haruo, Kai và Rinne. Bọn họ... đang làm gì thế nhỉ? Xẻng ư? Từ đầu tôi đã nghi ngờ bọn họ, đúng thật là vậy... Nếu bọn họ giở trò gì thì tôi sẽ giết ngay. Nhưng bây giờ chưa được manh động, tôi phải hiểu rõ tình hình cái đã. Để tôi lén ra kia nghe lén.

Đợi bọn họ đi vào phía sau sân, tôi rón rén đi theo, núp sau gốc cây và nghe được cuộc nói chuyện... à không, phải là kế hoạch tàn bạo của bọn chúng... Đến bây giờ mới biết được bộ mặt thật của thằng chó Haruo...
- Được rồi... mệt quá, mà đúng là Đại Ca giỏi thật đấy, được 100 điểm liên tục! - Tên Kai vừa đào đất xong
- Có gì đâu chứ, chỉ là mấy con chữ ngu ngốc bên cạnh sự ganh đua ngu ngốc để giành lấy con số 1 đứng trước 2 con số 0 thôi mà. - Tên Haruo mỉa mai
- Thật đúng là Đại Ca của lòng em mà, hay là chồng tương lai của em nhỉ. - Bà Rinne ôm tay tên Haruo
- Tôi không phải là loại người dễ phải lòng ai đâu, Rinne. Nhưng độ sát gái của tôi cũng cao lắm đấy, ở cái lớp học nóng nực kia... à không, phải là cả cái trường nhỏ như lỗ mũi kia, bọn con gái thích tôi lắm đấy, haha!
- Quả không hổ danh Đại Ca, đẹp người xấu tính!
- Tôi thích câu đó đấy, Kai, chút nữa tôi sẽ cho phép anh hạ sát con nhỏ kia!
- Đại ca à... phải để em chứ, mà em nhớ lại cái ngày trước quá, Đại Ca ạ, lúc mà chúng ta hạ sát con mụ nhà giàu đó.
- Cô... tôi cấm cô nói kiểu đó với Marina, dù sao trước đây cô ta cũng là người mà tôi yêu say đắm!
- Sao Đại Ca lại nóng thế, em chỉ nói sự thật thôi mà, Đại Ca quan trọng con mụ đó hơn em sa...

Chưa kịp dứt lời, tên Haruo đó đã tát 1 cú trời giáng vào mặt Rinne, cùng với bộ mặt quỷ dữ, tàn nhẫn của hắn ta, hắn ta dám đánh phụ nữ ư!? Haruo lịch sự thanh lịch lúc trước đâu!? Không phải tôi nể phục hắn ta vì điều đó đâu, mà vì tôi cũng không tin được mọi chuyện diễn ra bất ngờ đến vậy. Tên Kai kia tới ôm lấy bà Rinne, rồi nhìn chằm chằm vào thằng Haruo rồi thốt lên:
- Sao Đại Ca lại làm vậy chứ!? Dù sao Rinne cũng là đồng đội mà, sao Đại Ca lại vì thứ người chết đó mà làm hại người sống!?
- Nếu mày không muốn chung số phận cùng ả ta thì tốt nhất mày nên câm cái mồm bẩn thỉu của mày lại cho tao. Còn không thì... tao sẽ cho mày đi chung với con nhỏ tiểu thư đó đấy! Liệu hồn thì im cái mồm lại.
- Đại Ca...
- Hừ... kí ức về Marina lại ùa về đầu tao rồi... tụi mày cứ chết đi là vừa...
- Bọn em xin lỗi... bọn em đã nguyện đi theo Đại Ca cả đời, vậy mà...
- Không cần tụi mày giả nai, im đi, giờ đi bắt con nhỏ đó thôi, chuẩn bị thuốc mê đi!

Thuốc mê!? Bọn chúng... định chôn sống ai à? Marina? Con nhỏ tiểu thư? Phải rồi, tôi nghe nói rằng Marina-senpai là 1 tiểu thư giàu có, vậy là... mẹ của chị ấy bị giết ư!? Còn tên Haruo đó không phải là học sinh à? Phải rồi, trước đây tôi cũng đã cày hết Nobihaza, trong đó thằng Dekisugi cũng giả làm học sinh để thực hiện chính sách kế hoạch gì gì đó, hay là thằng này nó cũng chơi Nobihaza nên bị nhiễm rồi? (Nobihaza là game Doraemon kinh dị bắn Zombie theo cốt truyện). Nhưng bây giờ không phải lúc, tôi phải ra giết bọn chúng ngay.

"Mấy người muốn tìm tôi sao?" 1 giọng nói trong trẻo nhưng nghiêm nghị cất lên, giọng nói này quen lắm, đó là... Marina-senpai? Chị ta cũng lén đi theo bọn chúng sao? Đã nghe hết chuyện rồi lại còn bước chân nạp mạng nữa, không muốn nói câu này vì chị ta giỏi hơn tôi nhưng mà... chị ta ngu thật. Mà thôi, để ra chặn sau, cứ để chị ta "tận hưởng nỗi đau quá khứ" cái đã...
- Ái chà, con nhóc. Mày đến nộp mạng cho Đại Ca tao à?
- Chuyện lúc nãy cậu nói... là sao? - Marina-senpai cúi mặt xuống
- Sao chứ, lúc trước tao là người yêu của Marina, tao yêu cô ấy say đắm, vậy mà... cô ta dám phản bội tao, chỉ vì tao đánh rụng răng 1 thằng vô gia cư xin tiền tao. Tao đã tức giận tột độ và giết cô ta đấy! Vì mày cũng có chung dòng máu với Marina nên tao cũng sẽ giết luôn cả mày! Tao đã giả danh thành học sinh và theo dõi mày đấy, chó chết!
- Những gì cậu vừa nói là sự thật? - Giọng nói của Marina-senpai bắt đầu trầm hơn
- Đúng vậy đấy, giờ tao cũng sẽ giết luôn cả mày, con chó!
- Muốn giết ta thì cứ việc.

Thanh Trừng Nhân LoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ