"Cảm ơn các vị đã ra tay cứu giúp."
Trưởng làng vừa cúi đầu vừa tạ ơn chúng tôi. Lần đầu tôi được người khác biết ơn. Cảm giác... khá là ngượng.
"K-không có gì thưa trưởng làng. Dù sao chúng tôi cũng được trả công mà!"
Trưởng làng sực nhớ ra điều mình cần phải làm, ông ta rút ra một túi da buộc kín.
"Đây là ba ngàn Coinage của các vị. Nếu lần sau làng chúng tôi gặp khó khăn vì bị lũ quái vật tấn công chắc chắn tôi sẽ tiếp tục nhờ các vị."
Tên Hải nhanh chóng cầm lấy túi tiền. Hắn ta bất lịch sự quá đi mất. Cho dù ông ta là NPC nhưng ông ta cũng có ý thức riêng. Tôi cần dạy tên này sự lễ phép.
Tôi cúi đầu xuống.
"Chúng tôi cũng thành thực cảm ơn ngài vì đã thuê hai người yếu kém chúng tôi!"
Tôi dùng tay phải dập đầu tên Hải xuống theo.
"Mày làm cái quái gì thế Duy?"
"Tao chẳng làm gì cả."
Tôi nói với giọng điệu, khuôn mặt tỉnh bơ.
"Mày,... tao muốn dập mày ra bã."
Á à, dám khiêu chiến với tôi. Được thôi, thích thì chiều. Xưa nay tôi chưa biết nói lời từ chối như thế nào cả.
"Ngon nhào vô!"
Tôi lấy thế thủ. Tôi bắt đầu thấy game này hay ho rồi. Nó không hẳn bị bó buộc bởi các class. Người chơi có thể thoải mái sử dụng vũ khí, chiêu thức khác class. Tất nhiên là khó có thể hiệu quả bằng việc sử dụng chiêu thức, vũ khí đúng class. Đó chính là lí do tại sao tôi vẫn dùng dao găm cận chiến thay cho cung.
"Hây aaaa!"
Tên Hải gồng người lên.
"Kaaa..."
Hắn để hai bàn tay ngang hông trái rồi chắp lại.
"Meee..."
Ồ, thế thủ mới.
"Haaaa...."
Tôi thấy mình có cảm giác Deja vu.
"Meeeee..."
Chết tôi mất! Tôi đã nhớ ra chiêu thức hắn sắp sử dụng. Chết tôi mất! Chiêu thức hắn sắp sử dụng là đòn nội công tầm xa của vị trưởng lão rùa trăm tuổi sống ngoài đảo hoang một mình. Nghe nói chiêu thức ấy từng thổi bay cả mấy con quái vật nguy hiểm nhất nhì vũ trụ.
"Đáaaaa!"
Tôi nhất định tránh không kịp đòn này rồi.
Trước khi chết, con xin cảm ơn ba mẹ vì đã sinh, nuôi lớn con. Em xin cảm ơn các thầy cô giáo có công dạy dỗ em nên người mặc cho em chưa bao giờ chú ý tiết giảng. Xin cảm ơn đội trưởng Flash, người đã có công lôi kéo tham gia chơi VR Game. Tao xin cảm ơn thằng bạn khốn nạn Đăng đã ép tao chơi game này. Cuối cùng con xin cảm tạ trời đất vì khiến con vẫn còn kiếp cô đơn, con khó có thể nào nhắm mắt xuôi tay khi nhìn người mình yêu khóc trước bia mộ con...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thị Trấn Lộng Gió
FantasíaTác giả: Yamato Hyouka. Thể loại: Action, Adventure, Comedy, Romance, Sci-fi, Web novel Truyện đăng sớm nhất tại: ln.hako.re Nguyễn Thanh Duy, một game thủ gạo cội trong dòng game FPS, từng vô địch thế giới và lập nên nhiều kỉ lục như bắn xuyên họng...