"Các ngươi nghĩ có thể hạ được ta dễ dàng à?"
Tôi hiện đang đứng trước một tình huống vô cùng nguy hiểm. Có thể tôi sẽ chết nếu không cẩn thận.
Bao vây xung quanh tôi là hơn mười con quái vật màu đỏ, trong suốt. Hơn nữa, chúng còn có vẻ nhầy nhầy và đàn hồi giống hệt miếng thạch rau câu.
Tôi nên làm gì? Chạy á? Không, nhất quyết không! Lòng kiêu hãnh của chiến binh không cho phép tôi làm việc đó.
----------
Với sự tiến bộ khoa học kĩ thuật, VR Game không chỉ còn là thứ chỉ xuất hiện trong những cuốn tiểu thuyết, manga hay anime. Nhờ có công nghệ Visual Wolrd, người ta đã có thể tạo ra thế giới ảo vô cùng sinh động và đưa con người đến đấy nhờ một thiết bị gọi là LEAD. Ở thế giới này, mọi thứ đều phải tuân theo các định luật có sẵn được đưa vào lúc lập trình.
Thế là... VR Game ra đời.
Chúng rất mau chóng phổ biến toàn xã hội, đánh đổ các tựa game truyền thống.
VR Game thu hút lượng lớn ngày chơi mỗi ngày.Từ trẻ con, học sinh, người lớn thậm chí cả người già cũng tham gia.
Đứng trên tất cả với nhiều lượt chơi nhất là một tựa game FPS có tên: "Crossing Field".
Và...
Hôm nay, ngày 16 tháng 2 năm 2045, trận chung kết giải CFWC (Crossing Field World Championship) được tổ chức tại nhà hát của những giấc mơ- New Chafford giữa hai đội tuyển VNI và CN. Trận đấu đã thu hút 70000 khán giả đến theo dõi trực tiếp và hơn 260 triệu người theo dõi qua truyền hình. Một con số cực kì khổng lồ.
"Trận đấu cuối cùng sẽ chơi theo luật C4.Mỗi đội có sáu thành viên. Thi đấu tổng cộng 3 game."
Trọng tài tuyên bố thể lệ cho trận chung kết. Đây sẽ là một trận thi đấu BO3.
"Và giờ, dưới danh nghĩa bình luận viên, tôi tuyên bố game 1... BẮT ĐẦU!!!"
Tiếng hò reo của hơn 70000 khán giả làm dậy sóng nhà thi đấu.
Các tuyển thủ bước vào buồng đăng nhập. Sau đó, tất cả được dịch chuyển tới nơi thi đấu. Map thi đấu cho trận chung kết là "Thị trấn bỏ hoang Magga".
Tôi cùng đồng đội bước vào buồng đăng nhập. Dù rất muốn tập trung cho trận đấu định mệnh này nhưng tiếng hò reo của khán giả làm cho tôi không cách nào tập trung.
Có lẽ sẽ ổn hơn khi dịch chuyển tới nơi thi đấu. Ở nơi ấy, hoàn toàn im lặng...
Tôi nhắm mắt mình lại và cầu nguyện.
Giọng nói AI thường nghe khi dùng buồng LEAD vang lên:
[Dịch chuyển người chơi sau
5
4
3
2
1...]
Tiếng reo hò biến mất hoàn toàn. Thay vào đó, tôi cảm thấy cơ thể mình đang mang thêm gánh nặng. Đôi bàn tay tôi đang cầm một món đồ quen thuộc- khẩu súng sniper M82A1.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thị Trấn Lộng Gió
FantasíaTác giả: Yamato Hyouka. Thể loại: Action, Adventure, Comedy, Romance, Sci-fi, Web novel Truyện đăng sớm nhất tại: ln.hako.re Nguyễn Thanh Duy, một game thủ gạo cội trong dòng game FPS, từng vô địch thế giới và lập nên nhiều kỉ lục như bắn xuyên họng...