Chap 6:Chạy trời không khỏi nắng.

1.9K 204 16
                                    

Duyên nợ cũng giống như nắng, một khi đã không mưa thì có chạy đằng trời cũng không khỏi được. Nói chưa nhỉ ?! Hoseok là nắng của YoonGi...

__________________

"Tao đã lục tung cái Seoul này rồi mà vẫn không tìm thấy. Oh Sehun mày làm sao mà lôi em ấy về được hay vậy?"

"Chỉ cần mày chịu tìm thì có lật cả Đại Hàn rồi cũng sẽ thấy; người còn, tình còn, là em ấy nói với tao như thế!"

Hoseok liếc mắt thấy điện thoại Sehun báo có cuộc gọi đến, ảnh nền là một cậu nhóc trẻ chừng 18 tuổi với nụ cười tươi và làn da màu trắng đang ôm lấy gấu bông, khoác áo sơ mi dài khiêu gợi ngồi trên giường.

"HanMin học thêm xong rồi, tao phải đi đón em ấy, gặp mày sau!"

Hoseok theo cùng Sehun ra khỏi quán bar, ánh đèn đường hắt lên cả hai một màu cam mờ mịt, mùi rượu ngai ngái theo từng hơi thở hòa vào gió đêm, cậu leo lên chiếc Ferarri rồi đóng sầm cửa, nhìn chiếc BMW đen sang trọng của thằng bạn thân dần hòa vào dòng xe cộ tấp nập, Hoseok đạp ga lái xe đi.

Hoseok đã hoàn thành chương trình học và đã về quản lí công ty gia đình được 3 tháng. Suốt 3 tháng qua, Hoseok không ngừng tìm Yoongi nhưng càng tìm càng vô vọng, có vẻ Suga của cậu rất thích chơi trốn tìm.

Hoseok thành thục bẻ lái vô lăng đưa chiếc xa tao nhã hòa mình vào dòng xa lộ, tiếng động cơ phân khối lớn len vào tai làm Hoseok đang tập trung lại có chút xao nhãng, cậu nhớ lúc mình vừa lên năm cuối đại học, ba mẹ Jung đã tặng cậu một chiếc xe tùy ý. Hoseok thực phân vân không biết chọn chiếc nào thì bắt gặp Yoongi lững thững ngang qua. Thế là vô tình hữu ý lôi anh vào chọn xe cùng. Yoongi không ngần ngại chỉ vào chiếc FZ 150 cuối dãy với lí do:

"Anh thích chiếc đó, em đi sẽ rất đẹp!"

Và thế là Hoseok cũng không ngần ngại bỏ qua chiếc Ducati Monster cậu hằng mơ ước mà làm theo lời Yoongi.

Rồi sau đó vì bất tiện nên cậu luôn đi xe bus đến trường mỗi sáng - ghế thứ 3 hàng cuối cùng cách cửa sổ một ghế - chỗ đó là của thầy giáo dạy khóa dưới tên Min Yoongi.

Lúc đi ăn cùng dù không thích ăn cay nhưng cũng dùng Yoongi cho thật nhiều ớt, say mê câu lạc bộ vũ đạo cũng bỏ ngang để tham gia đội bóng rổ Yoongi thích, sau này về quản lí công ty của gia đình thì muốn tậu một chiếc Ford Mustang cho thật oách, Yoongi bảo không thích nên giờ chỉ lái Ferarri...Và còn ti tỉ khác nữa đều có Min Yoongi hiện diện ở đó, Hoseok giật mình nhận ra rằng, chỉ tìm Suga thôi chưa đủ, cậu còn phải trói được Yoongi ở bên mình. Chấp niệm tìm kiếm xem như vứt bỏ, Suga đã tìm thấy còn bây giờ là Yoongi!

Đã hơn 2 tháng từ lần cuối Yoongi gặp Hoseok, đó là một tuần sau quyết định chạy trốn của anh. Yoongi vốn nghĩ rằng "xa mặt cách lòng" thì sẽ chóng quên. Tung tin mình đã về Daegu lại nghe Hoseok đến đấy tìm, bảo mình đến YangYang lại nhận tin Hoseok chạy tới kiếm. Rốt cuộc, Yoongi đợi mãi mới đến lúc kết thúc khóa dạy dùm người ta, anh chạy đi tìm việc thì được một công ty tài chính nhận làm thư kí giám đốc, ai ngờ lúc về trình diện lại thấy Hoseok ngồi ở bàn hăng say kí duyệt hợp đồng, bộ vest đắt tiền mà theo anh nghĩ là của Saint Lauren đang ôm trọn cơ thể nam tính của cậu ấy và cổ tay lấp lánh chiếc Rolex. Thì ra sếp của anh đây đó hả, có phải cá tháng tư không thế? Thế thì muộn rồi, bây giờ là giữa tháng 9 nha!

 [HopeGa]  Six DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ