✨Mở đầu✨

201 30 10
                                    


Đã hơn 8 năm kể từ khi Mabel nhìn thấy người thân, bạn bè ở Gravity Falls.
Ây dà~ Vậy mà Mabel đây đã 21 tuổi rồi đấy. Và quan trọng nhất, cô chưa có bạn trai.

Nghe có vẻ hơi khó tin nhể? Một người như Mabel, đã có bạn trai là ma cà rồng ( e hèm, thần lùn :))) ), người cá, một đứa thích hôn mấy con rối, một công tử bột với mái tóc kì quái muốn giết em ruột của mình và nhiều người khác,... Lại không có một mảnh tình vắt vai ở tuổi 20?! ( hoặc 21 :>) Chưa kể là nếu không làm việc tại quán cà phê nhỏ nhắn của Grenda ở Time Square, có khả năng cô sẽ thành người mẫu nổi tiếng cũng nên. Nhưng đây là sự thật, rất có khả năng Mabel sẽ thành người mẫu. Với mái tóc nâu dài, đôi mắt to, khuôn mặt dễ mến và thân hình cân đối, Mabel có thể làm cả trai lẫn gái rung động. Quá hợp rồi còn gì?

Mabel cũng đã định sẽ làm một diễn viên, nhưng hy vọng của cô sớm bị dập tắt. Người ta nói cô không đủ khả năng để trở thành một diễn viên giỏi, giọng cô quá thô, thân hình không đủ chuẩn,..., nhưng may mà có Grenda và Candy ở bên cô, nhận cô vào làm tại quán cà phê nhỏ. Dù lương tháng của cô không quá nhiều, nhưng rồi cũng đủ để mua một căn hộ nhỏ cạnh chỗ làm, còn gì tuyệt hơn?? Hơn nữa, cô lại có cơ hội sống cùng với Grenda, Candy, có hàng xóm thường gửi con mình cho cô mỗi lúc họ đi vắng ( thằng nhóc rất nghịch ngợm và khá đáng yêu, tên nó là Troye ) và tặng cô bánh quy,.. Quá hoàn hảo rồi còn gì!!

Chỉ là, nhìn thấy Grenda và Candy đều có bạn trai làm Mabel có hơi tủi thân..( Mabel: QUÁ tủi thân ấy ;;-;; ). Cô vẫn chưa tìm được ai thích hợp. Có cả đống người theo đuổi cô, nhưng... Họ không phải tuýp người cô thích. Người thì quá cẩn thận, người thì quá lăng nhăng, người thì lại quá khoe khoang.

Nhưng vấn đề quan trọng ở đây là...







Mabel thích trai hay gái?

Mabifica{ Gravity Falls }_The Lonely CelebrityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ