Cùng lúc đấy
- Tại phòng Haruka -
Cô đang mải mê ngồi vẽ cái gì đấy, nhìn cô rất say mê lại còn rất vui nữa. Vừa vẽ xong có tiếng gõ cửa.
* Cốc cốc cốc *
- Thưa tiểu thư, phu nhân cho gọi cô.
- Ta tới ngay đây.
_gấp quyển vở vẽ lại Haruka ra khỏi phòng và khoá cửa.Nhưng cửa sổ vẫn mở một cơn gió thổi vào lật quyển vở ra, đúng ngay trang cô vừa vẽ. Bức tranh hiện ra ' là chân dung của một cậu bé đang cầm một ngọn cỏ 4 lá '. ( TG: mn đoán ra chưa mình thì biết ai rồi đấy ^O^. Hehe )
2:00 PM
- Tại nhà của Emi -
* Tút tu tút tút tút tu tu... *
_Emi vừa lau dọn bàn ghế vừa huýt sáo.- Có chuyện gì vui sao con gái ? Để bố đoán nhé ! Chắc là được đi chơi cùng với Haru chứ gì.
_bố Emi thấy vậy liền hỏi.- Ơ sao bố biết vậy ạ ?
_Emi ngạc nhiên hỏi.- Thế bố nói đùa hoá ra đúng thật.
_rồi ông phì cười.Emi thì ngượng đỏ mặt.
- Con gái con lứa gì mà lúc nghe tin Haru về là mừng như trúng số. Giờ thì hát hò, khi được đi chơi chung, haizz không ngờ con gái mình mê trai như vậy.
_ông được thể trêu Emi.- Bố này kì quá. Toàn trêu con.
_Emi xấu hổ nói.- Haha. Bố xin lỗi thấy con đang vui nên ta trêu tí.
- Hứ, giận bố rồi.
_Emi phồng má lên tỏ vẽ tức giận.- Con lên phòng chuẩn bị đi chơi đi ở đây bố lo cho. Lâu rồi mới đi chơi với nhau mặc đẹp trang điểm một tí để còn hớp hồn Haru chứ. Haha.
_bố Emi lại trêu.- Mồ. Bố thật là.
_cô bỏ lên phòng.Vào phòng cô nhảy tót lên giường vớ lấy khung ảnh trên bàn ôm hôn chụt chụt, rồi ôm vào lòng, lăn qua lăn lại trên giường mình, y như một đứa con nít khó ngủ trước đêm đi chơi xa.
Nhìn khung ảnh chụp chung với Haru, cô chợt nhớ đến những kí ức lúc nhỏ.
Kí ức của Emi
- Tại một căn phòng -
Hai đứa trẻ đang chơi trò gia đình với nhau 1 trai và 1 gái. Bổng bé gái cất tiếng hỏi bé trai ( Haru với Emi ấy mà ).
- Nè nè Haru ?
- Hửm.
_tay cầm con robot ( đứa con trong trò gia đình ) mắt cũng nhìn con robot nhưng miệng thì trả lời.- Cậu muốn vợ cậu sau này như thế nào ?
- Tớ muốn có một người vợ đảm đang, biết làm tất cả việc nhà, trên hết là giỏi nấu ăn nữa.
- Ưm ưm.
_Emi chăm chú nghe từng lời một.* Tin tin tin *_tiếng chuông tin nhắn làm Emi dừng mơ mộng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Hứa Năm Ấy !
Roman d'amourTruyện sẽ viết theo lối nhẹ nhàng, chậm rãi, diễn biến câu chuyện sẽ tăng dần. Truyện kể một cuộc tình tay 4. Xoay quanh một lời hứa 10 năm về trước. Lời hứa ấy là gì ? Liệu hai người đã hứa với nhau có thể giữ được lời hứa của mình không ?.. Xem t...