Ano nga ba ang iba't ibang klase ng Asa?
Umaasa
Paasa
At isang AssumeraMasasabi mo lang talaga na paasa ang isang tao kung nag promise na siya sa'yo ng mamahalin ka niya at aalagaan, tapos Hindi niya tinupad Pero.. kung puro kabaitan lang ang pinapakita niya wag' ka munang mag assume kasi kapag nag-assume ka na may gusto siya sa'yo magagalit or malulungkot ka lang kapag Hindi naman pala., tapos sasabihan mo yung isang tao na paasa siya.
Bakit nga ba pinapaasa ang isang tao?
Pwede kasing nakikita niya na easy to get ka or weak ka, kaya niya ginawa yun,Umaasa, mga tao na kunting kabaitan lang ng isang tao, ginagawa mo ng dahilan na umasa, kahit gusto ka lang niyang maging kaibigan, meron kasing klase ng kaibigan na kung pahalagahan ka niya para ka niyang jowa pero ganun lang talaga siya, wag' na lang kasi natin bigyan ng malisya..
ASSUMERA- yan yung feeling Maganda tapos, mahawakan lang at sabihan lang ng I love you kahit biro lang sineseryoso na, meron ngang tinuruan ka lang kung paano yung sports na yun nag-assume na kasi daw hindi naman daw siya nag sabi tapos tinuruan na siya, wag' kasing Assumera te' Malay mo kasi gusto lang niya ang tumulong,
PARA HINDI PO TAYO MAPAASA AGAD OR MAGING ASSUMERA.
Ipasok po natin sa utak natin ang mga salitang 'Malay Mo Ganyan Lang Talaga Siya'
'BAKA NAMAN MABAIT LANG'
'Siguro ganyan ang Turo sa kanya ng Magulang niya'Minsan kasi masakit rin umasa tapos wala naman pala... lam niyo na si are at kuya Minsan gusto lang tayo pakiligin... kaya ganun...
••••
Thanks 🙏🏻 po sa mga nagbabasa at magbabasa nito... tips lang po Ito kaya wag' kayo ma offend. Best friend tayong lahat.
YOU ARE READING
No Label
Random^-^ Para Sa Mga Taong Nagmamahal ^-^ Ay.. wala ako maisip basahin niyo nalang po... okay?