Giữa tiết trời oi bức như lò lửa thế này, được nằm dài trên giường với chiếc điều hòa thổi phà phà vào bản mặt là điều tuyệt vời nhất quả đất. Diện nguyên set đồ ngủ chăn mùng drap gối Hello Kitty cùng dáng nằm chữ ngũ vắt ngang giường trông không thể phá cách hơn, dáng vẻ này mà đi chụp lookbook chắc cũng kiếm được bộn, Mỹ Nhân nghĩ.
Cô nằm cả ngày trời, cuối cùng cũng suy nghĩ ra được làm thế nào để mời được Hảo đi chơi trong buổi Party tối nay. Với kinh nghiệm trên 5 năm cưa gái cùng xác suất fail 99% thì Mỹ Nhân cũng rút ra được kha khá kinh nghiệm cho bản thân. Đúng vậy, bị bỏ bùa, chắc chắn là bị bỏ bùa, không thì cũng bị ám. Chính xác là có một mắm nào đấy thấy Nhân xinh đẹp quyến rũ đáng yêu nết na đoan trang hiền dịu tài sắc vẹn toàn sinh lòng ghen ăn tức ở mà phá banh chành. Không còn nghi ngờ gì nữa, xách đít đến thầy bói giải hạn thôi.
Nói là làm, phóng xuống gara với tốc độ bàn thờ, Mỹ Nhân tay trái tay phải cuống quýt rối hết cả lên. May sao cũng nhờ bác quản gia nhanh trí mở sẵn cửa xe không thì đập mẹ nó mặt vào cửa kính rồi, lại uổng mất một thiên thần với nhan sắc trời cho. À không, quay lại vẫn đề chính đã. Mỹ Nhân cau mày, trên xe vẫn không ngừng suy nghĩ. "Vậy lý do của người muốn ám mình là gì? Không phải là tại mình đẹp đó chứ~" Tự nghĩ tự cười rồi lại tự khen ngợi bản thân, rốt cuộc cuối cùng cũng chẳng kết luận được tại sao mình cứ ế hoài ngoài cái lí do cùi bắp : "Tao đẹp!!!"
Đẹp mà ế!!! Vừa giàu vừa đẹp mà chẳng đứa nào thèm dòm!!! Vừa tài vừa giàu vừa đẹp mà tán gái chẳng đứa nào thèm đổ!!! Ngưng đi Nhân :)
Con tim Nhân đau quá man – Nhân said
Nhưng không sao, rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết sau khi Nhân gặp được thầy bói giải hạn tình duyên. Cứ chờ đấy, bôi cái môi thâm rồi hãy chọc Nhân!
---------------------------
Tại khu biệt thự The Face – nơi nổi tiếng với giá cả đắt đỏ đến đại gia cũng khó có thể có được 1 căn. Bốc phét tý vậy thôi chứ dân chợ đen vào mua hà rầm. Khu biệt thự được chia làm ba dãy với ba tên gọi riêng biệt.
Dãy Lan Khuê (Meow street) là dãy đối diện mặt tiền, với lợi thế này, cư dân tại đây dễ dàng bắc cây phơi đồ đón ánh nắng tạt thẳng vào trong làm quần áo mau khô thơm lâu mà chẳng cần xài đến Aba. Không dừng lại ở đó, việc kinh doanh cũng trở nên dễ dàng hơn với những bảng hiệu bự chà bá lửa dễ dàng thu hút khách tiêu dùng ngang đường. Và từ đây, không chỉ có mì Hảo Hảo mới bán chạy mà các mặt hàng còn lại đều bán đắt như tôm tươi.
Ngay phía sau với lợi thế được nằm chính giữa khu biệt thự, dãy Minh Tú (Mean Too Street) là nơi các cư dân dãy khác chuyên gia vác xác sang hóng mát giữa trưa hè. Điển hình là Miss 10+1 bên dãy Lan Khuê rất thích chiều chiều vác võng sang nằm phè phỡn. Ban quản lý nhiều lần cũng ra nhắc nhở nhưng chưa dám lập biên bản do thế lực đằng sau quá lớn. Nghe đồn ở đâu đó tại dãy Minh Tú có 1 chuyên gia phẫu thuật thẩm mĩ nổi tiếng lắm, hình như còn phẫu thuật chỉnh mũi cho cả Hồng Xuân Next top Model. Do toàn khu biệt thự nhận quảng cáo của bột giặt Omo nên Aba bị cấm sử dụng như 1 loại thuốc phiện tại Việt Nam. Tuy vậy, mặc cho người bán có phải ghi danh sách lập thông kê báo cáo chi tiêu thì sản lượng tiêu thụ của Aba vẫn đạt mức 200% trên tổng số doanh thu toàn khu vực, giặt lằm giặt lốn :)
Cuối cùng, dãy biệt thự huyền bí nhất trong lịch sử được xây dựng trước những năm 1890. Với tên gọi Hoàng Thùy (Dr. literature Street) được tu sửa lần gần đây nhất là vào năm 2015, tuy nhiên vẫn giữ trong mình sự âm u và bí ẩn không thể giải thích, trước mỗi căn biệt thự có treo một tấm bảng với những câu ca dao tục ngữ khác nhau. Nhiều người cho rằng chính những chiếc bảng này làm cho dãy Hoàng Thùy trở nên quái gở chứ chẳng phải huyền bí gì. Mấy bạn thắc mắc tại sao mà khu biệt thự gì như cái chợ nào bột giặt, mì gói, bói toán, thẩm mĩ thì xin thưa tớ thích thì tớ viết vậy thôi :) truyện tào lao đã bảo từ đầu rồi còn vào đọc thì ráng chịu chứ làm mẹ gì được giờ :)
Tấp lề!! Tấp vào lề đi em ơi, giới thiệu gì lâu vậy?
Tới liền má ơi !
Mặc dù vậy, nhờ cái không khí linh thiêng mờ ảo này mà không biết bao nhiêu vụ bói toán làm ăn ngon nghẻ, nhiều thầy bói cũng từ đây mà phất lên. Địa điểm này chính là nơi dừng chân của Mỹ Nhân – Đại tiểu thư độc nhất vô nhị của tập đoàn Hana XDVC ghé vào giải hạn.
Đời sống dân cư của khu biệt thự The Face diễn biến ra sao?
Có còn chơi gei, à nhầm có nhộn nhịp như trong tưởng tượng?
Mỹ Nhân sẽ được thầy bói giúp thoát ế như thế nào?
Còn Mỹ Duyên sao chưa xuất hiện hỡi author mặt lone?
Tất cả sẽ được giải đáp vào chap sau!
Chap 2. Chem chẻm chem chẻm
Sẽ sớm ra mắt quý đọc giả nếu Omo hoàn vốn và Hảo hảo bớt chua cay.
Cám ơn sự tài trợ và đồng hành của công ty Gei High-fashion – SONG MỸ NHÂN DUYÊN x SONG MỸ ĐỀU ĐIÊN <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [NHÂN DUYÊN] - CON TIM TUI ĐAU QUÁ MAN!
FanficTruyện tào lao với đủ thể loại xuyên không, trọng sinh, sư đồ luyến, thanh xuân vườn trường, cẩu huyết, hư cấu, đặc biệt là sủng ngọt tới độ dính vào áo dùng Aba giặt không ra, bla blaaa =))) Cô - Trương Mỹ Nhân : "Nàng nhất định phải sống, tiền hợp...