Magica 4^^^New Friends and Enemies?^^^

12.9K 340 16
                                    

^^^New Friends and Enemies?^^^

Teaser

"Sa totoo lang,naoffend kami sa sinabi mo,kaya yan ang bagay sayo"

Chrysie's Pov

I can't believe na nagawa ko yun...Kaya pala ako pinagtitinginan eh...

"Di ka parin makapaniwala,gusto mo ulitin ko pa"ah,katabi ko nga pala to...

"Ah,wag na,masakit sa ulo,haha"Kasalukuyang nasa classroom kami at swerte nga naman kami,free class,may meeting ata si Maam ^0^

Ang kasama ko nga pala ay si Fionessa,pano kami nagkakilala?at pano ko nalaman ang tungkol sa nangyari?ito ifaflashback ko...

***FlAsHbAcK***

***RRIIIINNNGGG***

Salamat at recess na,nakakainis lang talaga,ano bang problema ng mga kaklase ko at kanina pa ako pinagtitinginan...

May dumi ba ako sa mukha?tulo ba laway ko?may muta pa ba ako?kumuha ako ng salamin sa bag ko baka meron nga,nakakahiya naman yun,wala naman,nakakabanas na ha...

Bigla nalang may sumulpot na babaeng kulay yellow ang buhok sa harapan ko,ano namang kailangan nito?kabute ba siya?bigla nalang sumusulpot =_=

"Gusto mong malaman kung bakit ka namin tinitingnan?well,meet me at the cafeteria,I'll show you,Fionessa nga pala"show me?nirecord niya?diba dapat tell you?huh? ?_? bahala na nga basta gusto kong malaman kung bakit...

Tumalikod na siya sa akin at tumungo na sa cafeteria ng tumigol siya sa may pintuan...Tumingin siya sa akin at ngumiti ng matamis...

"BTW.magingat ka sa lugaw ha"then umalis na siya,huh?ano namang ibig niyang sabihin? ?_?

Lumabas na ako at pumunta sa locker ko at sumunod ay tumungo na ako sa cafeteria sa kadahilanan na naramdaman ko na ang kagutuman...

Mabuti na lamang at kakaiba tong school na to dahil 2 hours ang break,galing no? ^0^~/

Nang makarating na ako sa cafeteria ay pumila agad ako...

Magica Academy (Under Revamping)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon