***Magica 11:Kidnapped***

7.4K 265 9
                                    

***Magica 11:Kidnapped***

Teaser

"Hindi mo na ba ako nakikilala?"

3rd person's Pov

Lahat sila ay naghanda na..Laban dito...laban doon lalo na ang magbabarkada,lahat sila ay determinadong iligtas si Chrysie..

Sa kabilang panig naman ay pangkasal na bitbit-bitbit si Chrysie ng di kilalang nilalang.

Wala paring malay si Chrysie sa nangyayari habang siya'y naidala na sa Darkus Academy.Habang dumaraan sila ay lahat ng babae ay nagsisitilian,halata naman na gwapo itong kumuha sa kanya..

Pumasok sila sa isang kwarto nang biglang magising si Chrysie...

Chrysie's Pov

Pakiramdam ko ay may nagbubuhat sa akin,sino to?bakit niya ako kinidnap?mamamatay na ba ako?wag naman sana.Wala akong makita dahil sa piniringan ako at nakatali ang kamay.

Sinunog ko ang tali at ang piring ko at umatras ako papalayo sa isang pamilyar na lalaki na nasa harap ko ngayon,aamini ko,gwapo siya at papasa siya sa crush list ko pero nararamdaman ko talaga ang kasamaan niya pero bakit i feel comfortable sa kanya?bakit?

"Bakit mo ko kinidnap?"tanong ko at nagreready na ng isang bolang apoy..


"Dahil kailangan kita,i need you"huh?what do he mean by that?!inihagis ko sa kanya ang bolang apoy pero di ko inaasahan na makakaiwas siya at mabilis na nakapunta sa likod ko.Di ako makagalaw ng hinampas niya ang leeg ko at nawalan ulit ako ng malay...

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

Maya-maya lang ay nagising ulit ako pero nakahiga ako sa isang kama at nakatali sa both ends ng kama ang mga kamay ko at may belt na umiipit sa binti ko.Triny kong paapuyin ang katawan ko pero hindi gumana.

"What are you trying to do?Kung magpapakawala ka ng magica,hindi gagana,ang mga tinali ko sayo ay nagaabsorb ng kahit anong magica"biglang sabi ng lalaki,tumingala ako sa kanya with an angry face...

"Why?bakit?anong kailangan niyo sakin?sino ka ba ha ?"inis na sabi ko sa kanya.

Ngumiti siya sa akin ng nakakapanloko..

"Hindi mo na ba ako nakikilala?"naguluhan ako sa sinabi niya pero inobserbahan ko siya...Nang napagtanto ko kung sino siya ay hindi ako makapaniwala...

"Hindi.....ikaw nga...."nanlalaking mata kong sabi...


















"Kuya Kevin...."


******end magica 11******

Oh,di na ako nakapaghintay at nagupdate na,haha xD talagang excited eh haha xD excited nanaman ako sa susunod na mangyayari,okiee,next time ulit,thanks po for reading..

_MichEuniceEalla_

-end-

N.E.X.T




Magica Academy (Under Revamping)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon