***Magica 13:Too late***
Teaser
"Chrysie,remember us?"
Raven's Pov
Tapos na kaming magtraining at naghahanda na kami sa paglusob ng Darkus Academy and for sure...babawiin ka namin Chrysie...please....wish it would not be too late...
"Raven,halika na"Jaysie at lumabas nga kami at pumunta sa pinakahuling line of defence,nandoon narin ang iba..
Halatang lahat ay kabado na...at pati rin naman ako eh kinakabahan...
At ayun na nga...
Nakita ko na ang nagliliparang dark sorcerrers at hinarangan naman sila ng 1st line of defence ,mga lumilipad din...
Sumunod naman ay mga naghihiganting hayop,akuma(demon),insekto at mga dark sorcerrers ang lumusob,ang second line of defence naman ang humarang sa kanila...
At ang pinakahuli ay walang iba kundi ang prinsipe ng Dark Realm at may kasama siyang isang babae...nakasuot ito ng kulay pulang ribbon at itim na tube,itim na short,itim na leather jacket at itim na boots...at ng makalapit na sila ay kami naman ang humarang sa kanila ngunit napatigil kami nang makilala namin ang babae.....si Chrysie,ang babaeng mahal ko...
"Chrysie!!"masyang sigaw ni Micah...at kami rin ay masaya dahil sa nasa harap na namin ang kaibigan namin..
"Who?me?Chrysie?nu-uh...i'm Devi Leigh Evelia and i'm going to be the princess of Dark Realm and the Queen of Jericko Darkus..don't misunderstand me for someone elsa that i'm not"pagtataray niya,nasaktan ako sa aking narinig,ano bang ibig niyang sabihin?na nakalimutan niya na kami?hindi...
"What did you do to her?!you bastard!"nanggagalaiting sigaw ko sa kanya...
"Chrysie,remember us??"tanong ni Jayson sa kay Chrysie
"No and never right sweetie..?"
"yeah"at hinawakan ni Jericko ang kamay niya..nainis ako..
"How dare you touch her?!"sigaw ni Jayson sa kanya..hinawakan ko ang kamay ni Jayson at umiling-iling...tiisin mo lang Jayson hanggang sa makakaya mo dahil ako malapit nang mawalan ng pasensya...
"Why not?i'm hers and she's Mine alone"
****end Magica 13***
Yey,nakapagupdate na rin...hihi..yan na malapit na ang labanan which is next update ko na hihi thanks for reading...
_end_
_MichEuniceEalla_
N.E.X.T
BINABASA MO ANG
Magica Academy (Under Revamping)
FantasíaA girl that can change the world's fate.. Will she bring salvation?... Or Destruction? Try and find out ;) (Hi! Ella here! Please check my story thank you)