***Epilogue***
Chrysie's Pov
Bala ka diyan,habulin mo ko hanggang sa mapagod ka, tingnan natin..
Lakad parin ako ng lakad kasi-
"Sige na Chrysie, labas tayo mamaya, dinner lang naman eh" kasi habol ng habol sa akin si Raven at inaask ako magdinner..
"Parang date na rin yun"pagreklamo ko..
"Ayiiieehh, date daw yun, kung gusto mo magdate tayo dapat sinabi mo na lang agad,payag naman ako eh"
"Che!"
Nagteleport ako papunta sa garden and there i found Minsea and Mikhail..Wanna know why we can still use our magica?it's simple, it is because we didn't lose it..
"Minsea, a-ano kasi, yung sasabihin ko, wag ka sanang lalayo sa akin kapag sinabi ko ha?"Mikhail,mukhang di pa din nila ako napapansin kaya nagtago ako sa may likod ng puno kung saan maririnig ko pa rin sila..
"Ano ba yun?"Minsea
"Kasi , ma- ma- Mahal Kita!!"napagasp ako sa narinig ko at kitang-kita sa mukha ni Minsea na pulang-pula na ang pagkagulat..
"Ga-ganun ba, ummm, hindi-hindi ko macalcula ang nararamdaman ko ngayon, wala eh,para akong natatae na ewan, kasi-kasi sa tingin ko ma-mahal din kita"
"Talaga?Yessssssss!!"sabay karga niya kay Minsea at nagyakapan sila..
"OMYGOSH!!"biglang sulpot ni Wendy at Rico..Nang mapansin nila ay namula ang mga ito at nagholding-hands..
"Epal to!!"Sina Micah at Christian naman ang sumulpot,sa totoo lang,kabute ba sila?bigla-bigla na lang nasulpot eh..
"Bakit naman sila naging epal?"Sina Erza at Gino naman,haaay,hindi lang pala ako ang nakatingin sa dalawang love birds...at nagdate ata ang mga ineng,kasama ang mga BF..
"Hindi ka nagiisip ate Erza, kachi nga moment nilaaa"ngayon si Jaysie naman?
Lalabas na nga rin ako,-
"Huli ka!"si Raven nasa likod ko na pala at nahila na ako palabas at nakita na nila kami..
"Ow?ano yan?bat magkasama kayo?at magkaholding hands pa *grin*"Micah,tiningnan ko ang kamay namin,magkaholdinghands nga kaya hinila ko nga kaso lang masyadong mahigpit ang pagkakahawak niya kaya di ko makalas.
BINABASA MO ANG
Magica Academy (Under Revamping)
FantasyA girl that can change the world's fate.. Will she bring salvation?... Or Destruction? Try and find out ;) (Hi! Ella here! Please check my story thank you)