Chapter 3

7 1 0
                                    

Jafreia's POV

Lunch na ngayon at papunta na kami sa canteen ni Prisane, halata naman sigurong wala kaming mga kaibigan dito no....

Eto naman si Prisane kanina pa nakasimangot....

"Anong nangyari sayo??" Tanong ko sa kanya... Mas lalo lang siyang sumimangot....
"Eh ang tagal kasing mag-gabi" sagot niya. Ayun naman pala di makapaghintay...

Di ko nalang siya pinansin...
Nakarating na kami sa canteen at umupo naman agad siya kaya ako nalang ang bimili...

Pagkatapos kong bumili bumalik na agad ako sa lamesa namin...
"Eto ikain mo nalang yan" sabi ko at binigay na sa kanya ang bimili kong pagkain..

Tahimik nalang kaming kumain....

Prisane's POV

Naglalakad kami ngayon papunta sa room,shit ang tagal matapos ng klase.Huhuhu gusto ko nang pumatay.
Umupo nalang ako at natulog...

"Gisingin mo ako pag uwian na"sabi ko kay Jafreia
"Nabobored ka na talaga ahh"pang-aasar niya
"Oo sabi eh!"pasigaw ko
Tumawa lang siya,natulog nalang ako...At sa pagtulog ko napanaginipan ko ang pagpatay kay Kiara kaya sayang saya ako.Nabulabog ang pag patay ko ng may nagyugyug sakin.I swear I will kill if your not Jafreia.

"Prisane gumising ka na!Uwian na"sabi ni Jafreia,tila nabuhayan ako ng loob sa sinabi niya

Tumayo ako at naglakad palabas

"Hoy Prisane,hintayin mo ako." nagtatakbo na ako palabas ng building namin at hinanap si Kiara.

Huminto muna ako sa feild. Nahabol naman agad ako ni Jafreia at hinihingal pa siyang humawak sa tuhod niya.

"Ha a-ha-no ka-ha-ba bakit ka ba tumakbo??" tanong ni Jafreia sakin....

Di ko siya pinansin at hinanap ko nalang si Kiara dito....

Ayun....!!!!

"Jafreia una ka nalang"sabi ko sa kanya
"Huh bakit?"tanong niya
"May papatayin lang ako"sagot ko

Iniwan ko si Jafreia at sinundan si Kiara,nang dumaan siya sa isang madilim na kanto kinuha ko na ang panyo na may pampatulog at tinakip sa ilong niya.
Nagpipigpiglas siya pero mas malakas parin ako kesa sa kanya.Nanghina siya at nawalan ng malay.
Hinila ko siya at tinawagan si Jafreia

"Jafreia dalhin mo ang kotse dito"bungad ko sa telopono at binabaan na siya

Makalipas ang ilang minuto at dumating na siya dala ang Lamborghini well mayaman naman kami kasi may trust fund kami galing sa parents namin.

"Tulungan mo ako dito"sabi ko sa kanya
Tinulungan niya akong buhatin si Kiara patungong trunk.Nang matapos ay sumakay na ako ng passenger seat.

Fast forward

Naitali ko na si Kiara sa upuan,nandito kami ngayon sa basement para walang makarinig.Nakahanda narin ang mga gamit ko sa pang-tu-torture
Biglang umungol si Kiara hudyat na gising na siya.Nilingon ko siya,well hindi naman niya ako makikilala kasi tinanggal ko yung salamin ko,at yung braces ko.

"Good evening Kiara"sabi ko sa kanya
"Sino ka?"
"Well I'm your worst nightmare baby"sabi ko tapos tumawa.
Tumalikod ako at kinuha ang maliit  kong kutsilyo.
Lumapit ako sa kanya,sumigaw siya ng tulong,ohh wala pa akong ginagawa natatakot na siya....

Pero masaya kasi ang sarap pakinggan ng paghingi niya ng tulong... Hahahaha

Dahil nasobrahan naman ata yung pagsigaw niya tinusok ko sa kanyang lalamunan yung kutsilyo kaya nawalan naman siya ng boses hahaha, buti nga sakanya bullies deserves to die!!!

"Well mamamatay ka na naman sasabihin ko na sayo kung sino ako,
Ako lang naman si Prisane Heistain Spring, also known in our school as Loser Nerds but in the whole world is The KILLER QUEEN, kaming dalawa ni Jafreia, hahahaha!!! Tandaan mo yan sa kabilang buhay ahh ba-bye!!!" pagpapakilala ko sa kanya...

Pagkatapos nun kinuha ko ulit yung kutsilyo at  ginamit ko yun na parang lapis at sinulatan siya sa braso niya ng "DIE" hahahaha ang saya-saya talagang pumatay....

Tinitigan ko siya sa mata at ganon rin siya patuloy parin ang pag-agos ng kanyang mga luha pati narin ang dugo, nakita ko sa mga mata niya ang pagmamaka-awa... Nasampal ko siya sa pisngi niya at dahil sa lakas nun dumugo pa ang kanyang labi...

Ha bakit nung binully ba nila kami naawa sila?? Diba hindi pwes wala rin akong awang patayin sila.... *Evil smile*

Dahil dun tinusok ko nalang ang kanyang dalawang mata ng kutsilyo. Ngayon hindi na luha ang iniiyak niya kundi dugo hahahaha.....

Pagkatapos nun ay bigla nalang siyang natumba.... Ibig sabihin lang nun ay......

PATAY NA SIYA!!!

"HAHAHAHAHA" tawa ko na parang baliw.... Mabuti nga sa kanya....

******

A/n note:
Eto yata ang pinakamataas na chapter na nagawa ko....
Okay tapos na ang first kill ni Prisane sino kaya ang susunod??

Well abangan niyo nalang.....

See you in the next chapter....

Dedicated to: messymarj

The Killer Queens (On Going)Where stories live. Discover now