21kays hello sayo😉😊😘
Prisane's POV
Salamat naman at pinayagan ako ni Jafreia na pumatay ulit.Matagal tagal narin bago ako huling nakapatay.
Gustong gusto ko na maamoy mga sariwang dugo nila,gustong gusto ko nang marinig ang mga sigaw na nanghihingi ng tulong.
Nanggigigil ako,sino kaya ang unang kung patayin?
Hmmm si Naneth?Si Pames?
Ahh!Si Kiara nalang,ahahaha isa sa mga alipores Joystine.Humanda ka Kiara tingnan natin kung makikilala ka pa.Ahahahahaha.Habang naglalakad ay tumatalun-talon,excited na ehh.
"Anong nangyari sayo?"tanong ni Jafreia
"Excited lang dahil nakapili na ako ng biktima"sagot ko sa kanya
"Siguradohin mong di ka makikilala"pagbabanta nito
"Eh pano tayo makikilala eh mamayang gabi ko pa gagawin eh"sabi ko sa kanya
"Good"sabi niya tapos naglakadGanito kasi yan guys,sa umaga LOSER NERDS kami pero sa gabi KILLER QUEENS.Acctually maganda naman kami ehh pero di lang namin pwedeng ipakita sa umaga baka makilala kami.So pag may papatayin kami dapat sa gabi,mas okay narin yun para makaplano kami.
Jafreia's POV
Parang baliw naman tong si Prisane, baka may makahalata sa kanya...
Pano ba naman kasi palaging naka-evil smile....Ma batukan nga....
*Pak*
"Aray" reklamo niya.
"Haif naman eh!!" Reklamo niya ulit.Okay she just called my second name.
WTF..... Hinila ko agad siya sa isang sulok."Nababaliw ka na ba??" mahina pero galit kong tanong sa kanya....
"Huh baki-" di niya natapos yung sasabihin niya dahil napahinto siya... Mukhang na-realize na niya kung anong tinawag niya sakin."Ay s-sorry di ko sinasadya" sabi niya ng nakayuko.
Bumuntong hininga nalang ako.
"Okay lang" malamig kong sabi at umalis na, pupunta na nga lang ako sa room....
Siguro nag-tataka kayo kung bakit ganon ang reaction ko.
Ganito kasi yun diba sinabi na sa inyo ni Prisane kung ano kami...
Well sa umaga Jafreia and Prisane ang name namin, sa gabi naman ay ako si Haif at siya si Heistain... Yun ang codename namin di kasi nila alam na may second name kami. Kung magpapa-kilala kami first name at family name lang ang sasabihin namin.
Kaya kung sasabihin namin siguradong makikilala nila kami.....
Nakarating na rin ako sa room namin at umupo na agad nakita ko namang sumunod sakin si Prisane.....
Dumating na rin ang prof namin at nag-klase na.....
******
A/n note:
Bitin ba?? Huwag kayong mag-alala, sa next chapter ay may killing scene na..... Hintayin niyo na lang.....See you in the next chapter....
YOU ARE READING
The Killer Queens (On Going)
Acţiune"Don't mess with us or else you taste HELL"- Jafreia Haif Snow "Shut up or else I will kill you"- Prisane Heistain Spring "Killing is our hobby"- Jafreia and Prisane Tahimik at mabait yan sila noon... Pero nag-bago ang lahat... Nag-bago ang lahat ng...