Chapter 5

6 1 1
                                    

Jafreia's POV

So ganon pala ang ginawa ni Prisane, tss akala ko pa naman ihuhulog niya yun sa rooftop....

Akala niyo siguro nawala na sa isip ko ang pagpatay, pwes nagkakamali kayo, maghintay lang kayo baka di niyo mapansin kayo na pala ang uunahin ko.....

Prisane's POV

Naglalakad na kami ngayon ni Jafreia sa hallway, at imbes na kami ang bukambibig, ngayon ay yung nangyari na kanina... Well may isa pa kayong hindi pa nakikita....

Nasa harap na kami ng pinto ng room namin at nagkatinginan pa kami ni Jafreia at bubuksan na sana kaso may tumulak samin at napa-upo kami...

Tss sino pa ba ang may inggit samin??
Walang iba kundi si Joystine... Kasama niya ngayon si Pear Leigh Ann at si Jesijoy....

"Wala kayong karapatang mag-open nitong pintuan" sabi ni Jesi (short for Jesijoy) cousin ni Joystine... Si Jesijoy ay isang dakilang bungangera.. palagi siyang may sinasabi wala namang nakikinig....

"Huwag naman kayong ganyan sa kanila, dapat parin natin silang ituring na tao, kahit hindi naman mukhang tao" sabi rin ni Pear, pero mahina lang yung pagkakasabi niya sa huli. Si Pear ay isang dakilang plastic, mabait lang siya sa harap ng maraming tao pero kapag kayong dalawa lang isa siyang napakalaking basura.....

"Edi kayo na magbukas" mahinang bulong ko... "Ano sabi mo??" tanong ni Jesi.. narinig niya pa.. "ah ang sabi ko sige kayo nalang" sarcastic na sabi ko...

Binuksan nalang ito ni Jesi at palihim naman akong ngumiti.... "AAAAHHHHHH" sigaw nilang tatlo, hahaha yan ang magiging kahahantungan niyo....

"S-sino ang may gawa nito??" tanong ni Joystine, sinilip naman ng ibang estudyante ang sinasabi ni Joystine, kaya ako ito akong best actress, nakisilip narin....

O__o

A-ano to??

"Wow ang sweet naman" sabi ng isang estudyante.
"Oo nga eh, para kanino kaya to??" tanong nung katabi niya.

W-what the heck!!
Who the hell, did this, I will surely kill him.

Sino ang gumawa nito at san na ang katawan Kiara?? Argh kung makikilala ko lang talaga kung sino ang gumawa nito, papatayin ko talaga siya.

Dahil sa inis ko umalis na lang ako dun at pumunta nalang sa garden.. papatayin ko talaga siya!!

Pagdating ko ron, nagwala na agad ako.

"Arghh bwiset, sinong hayop ang gumawa non??" sigaw ko, okay lang naman wala namang tao dito, wala ring pumupunta, dahil takot sila sa nababalitaang multo raw dito.

"BWISET" sigaw ko. Nang biglang may nagsalita.
"Bakit ka ba nagwawala??" tanong nito......

******

A/n note:
Hahaha bitin, okay lang yan sa susunod na lang ulit....

Sino kaya yung nagsalita??

Sino rin kayang gumawa nun sa classroom nila??

Abangan sa susunod na chapter..

See you in the next chapter...

Dedicated to: RhythmOfFeathers

The Killer Queens (On Going)Where stories live. Discover now