Jafreia's POV
Naglalakad ako ngayon pa-uwi sa bahay nang may naramdaman akong sumusunod sa akin.
Magtatago na nga lang halata pa. Tsk
I think baguhan lang tong isang to.Mapapalaban ako nito, buti nalang at 5:30 na at madilim-dilim narin dito, mapapatay ko to ng walang kahirap-hirap.
Lumiko ako sa may kanto para dun kami maglaban sa madilim na eskinita. Maling tao ang kinalaban niya.
Naramdaman ko namang sumunod siya sakin kaya nagtago nalang ako para hintayin siya.
Nakita ko naman siyang palingon-lingon na tila bang may hinahanap. Tsk tama nga ako.
Aalis na sana siya ngunit hindi siya natuloy dahil sa paglabas ko. Makapag-warm up nga matagal-tagal narin since my last game.
Lumingon naman siya sakin, tila nagulat pa ito ng makita ako pero nakabawi naman ito agad at ngumisi ng nakakaloko.
"Nandito ka lang pala, mag-paalam ka na sa mundo dahil katapusan mo na" sabi nito at nag-handa na.
Bakit ba niya ako kailangang patayin? Kilala niya ba ako? Tatanungin ko na nga lang siya mamamatay rin naman DAW ako, sinong niloko niya? Ako mapapatay niya in his fucking imaginary dream.
"B-bakit mo p-po a-ako p-p-papatayin?" pautal-utal kong tanong, kailangan kong umarte baka mag-taka siya, tsk.
"Tsk, well mamatay ka rin lang naman, sasabihin ko na sayo ang totoo" sabi nito, may pa-well well pa siyang nalalaman bakla ba to?
"Inutusan ako ni Princess Jesijoy na patayin kayong dalawa ni Prisane, dahil sa mga basura lang kayo sa lipunan na kailangan ng iligpit" sabi nito, so ang prinsesa pala ng mga basura ang nag-utos? Hmm gusto niya ng laro ha, pagbibigyan ko siya.
"Any last words?" tanong nito, nginitian ko naman siya ng nakakaloko na ikinagulat niya.
"A-anong nginingiti-ngiti m-mo d-diyan?" nauutal niyang tanong na halatang takot, tsk ngiti pa nga lang yung pinakita ko pano na kaya kung kakayahan ko na?
"Wala, ano papatayin mo ba ako o ako ang papatay sayo?" tanong ko na ikinagalit niya, kaya sinugod na niya ako na may hawak na kutsilyo.
Kutsilyo? Mas malaki pa to sa dagger ko pero una pa siyang mamatay kesa sakin.
Isasaksak na niya sana sakin ang kutsilyo niya pero naiwasan ko ito, kinuha ko naman ang dagger ko sa bewang ko kung saan ito nakatago.
Sinaksak ko agad ito sa kanyang tiyan.
Napa-atras naman siya, weak naman nito. Hindi ako masyadong makakapag-excercise nito.Sasaksakin niya sana ulit ako pero na unahan ko siya ng suntok sa mukha tapos sinikmuraan at sinaksak ulit siya ng dagger ko sa kanyang noo.
Na siyang dahilan ng pagbagsak nito, oh tapos na? Sayang binunot ko na ito atsaka pinunasan. May dala naman akong extra shirt buti nalang.
Umalis na ako dun at umuwi na lang sa bahay, I'm sure nandun na si Prisane.
******
Dedicated to: Aainart
YOU ARE READING
The Killer Queens (On Going)
Action"Don't mess with us or else you taste HELL"- Jafreia Haif Snow "Shut up or else I will kill you"- Prisane Heistain Spring "Killing is our hobby"- Jafreia and Prisane Tahimik at mabait yan sila noon... Pero nag-bago ang lahat... Nag-bago ang lahat ng...