Author's Note

Hey there.

Welcome to the second installment in the Weirdo Series. Yey. 🎆🎉🎊

Kumusta po ang book 1? I know that it's still a bit sloppy and magulo but pinapangako ko po na aayusin ko na ang style of writing ko rito sa book 2. Lel. Haha.

At sa mga napadpad po rito sa book 2 nang hindi pa nababasa ang book 1, well, you know the drill. Kung gusto ninyong maka-relate dito eh alam niyo na ang gagawin ninyo.

So, yes. Welcome to the all-new plot, a new set of characters, and of course, excited na ako sa Magical Mayhem Arc ng kwento na 'to. Ibang-iba naman po ang gameplay ng Magical Mayhem nila this year. I'm so excited.

What to expect?

Siguro naman eh nabasa na ninyo ang story synopsis nito. Well, to give you a further look into this story, nandiyan pa rin ang ating pervy RB minus the yandere spirit, lel; the half-scared, half-determined Ike; the always so-cool and my personal crush, Jack, haha; the kick-ass and takas-sa-mental headmistress; and of course the other old and new characters.

At kung sa book 1 ay isolated sa Emerald ang events, dito naman sa book 2 ay lalabas na tayo nang kaunti sa school. This book will introduce us to the world of agents, the NMLEA, and the Department of Magic.

And of course, more villains.

Sana mapaganda ko pa lalo ang kwentong 'to. Hindi ko lang alam kung gaano 'to katagal. Sana lang matapos ko 'to habang may time pa ako rito sa city. May dalawang books pa po na susunod dito kaya magsasawa kayo sa series na 'to. Haha.

So I think that's all. Please support the story! Thank you sa mga sumubaybay sa kwento mula sa book 1.

And now, I proudly present to you Weirdos II: Legion of Death.

Tanggihan mo na ang swerte habang maaga pa.

TheAshtone