"Jessica Jung~~~ Ba mẹ kêu chị nhanh thay quần áo đi rước chị dâu tương lai về kìa!"
Krystal mở cửa phòng Jessica, nhìn bà chị sắp ngưỡng ba mươi của mình nửa người trên giường nửa người dưới đất nằm nghịch điện thoại đến là mất nết không khỏi lắc đầu. Có người nào đó mấy tiếng trước còn ở bàn ăn rống lên rống xuống "Đường đường là CEO ..." này nọ lọ chai giờ lại muốn đè bẹp luôn cả hình tượng CEO thế này đây ...
À mà quên, làm gì có hình tượng nào để mà đè bẹp. Khè chúng nhân viên ở công ty thì được, về nhà Jessica Jung không có chút giá trị nào đâu!
"Ây~ ba mẹ tự đi mà rước đi, nghĩ gì lại đến độ bắt chị đi lấy phụ nữ thế này, thèm cháu đến phát điên rồi!"
"Con nói ai phát điên hả? Lập tức thay đồ ngay!"
Bà Jung bất thình lình hét toáng lên làm Jessica lăn vèo hẳn xuống đất. Lộm cộm bò dậy với đầy uất hận, Jessica tiếp tục màn chống đối hùng dũng
"Con không phải lesbian! Con không lấy phụ nữ!"
"Chơi thể thao làm gì? Đá bóng làm gì? Bóng rổ làm gì? Tập gym làm gì? Bây giờ con phải lấy phụ nữ thôi! Tóm lại là thế!"
"Trời đất ơi... Con cũng không phải Transgender nhé!"
"Bây giờ mẹ không cần biết con là thể loại nào trong LGBTQ+, không lấy súc sinh, lấy người và đẻ cháu là được rồi, nhanh, thay đồ, đón con dâu về đây!"
"Mẹ ..."
"Ngày mai, ngày mốt và ngày mốt nữa bữa ăn sẽ có dưa leo nếu con không đi ngay bây giờ..."
"Con ăn cơm tiệm!"
"Cắt tên ra khỏi hộ khẩu luôn nhé!"
"Con chuyển nhà!"
"Trả hết tiền bạc quần áo cho ba mẹ coi như chi phí sinh thành nuôi nấng gần 30 năm đi, tính thêm cả lãi nữa thì ..."
"Con đi, ok, con đi ... "
Tận lúc nghe tiếng con xe Audi A8L của Jessica lái ra khỏi cổng bà Jung mới ôm trán thở phào nhẹ nhõm. Nhà sinh ra hai đứa con gái quá xuất sắc đi nhưng cứ hở thân sinh đây nhắc chuyện cưới sinh là chúng nó lại tránh như tránh tà. Đặc biệt là đứa con gái lớn, mặt than đã đành, thêm cả khoản giỏi nói, lúc nào cũng bắt bà phải đấu khẩu tay đôi xoắn hết cả não lại mới chịu chiều lòng người mẹ già này. Số khổ là không cần ăn hành cũng khổ!
"Còn con nữa, con bảo có đối tượng rồi đâu? Cho mẹ xem ảnh xem con cái nhà nào"
Krystal đánh ánh mắt qua lại, bỏ hết miếng xoài vào miệng nhai nhai, rút điện thoại ra đưa cho bà Jung, giọng nhàn nhạt
"Tên Prince, dòng dõi Nhật chính thống, xinh lắm nhé. Hiện đang cư trú tại Perfect Pet Shop, chỉ cần vài trăm ngàn won thôi là mẹ đã tác thành được cho con và Prince rồi."
"Cái con nhỏ này lại dám đưa ảnh súc sinh cho mẹ coi hả???"
"Con có bảo đối tượng con tìm hiểu là để kết hôn đâu cơ chứ, chị hai nói đúng đấy, ba mẹ thèm cháu đến phát điên rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JETI] VỢ NHỎ
Hayran Kurgu"Rõ ràng là cưới bổn cung về trước, bổn cung chính là Chánh Cung. Thể quái nào mà suốt ngày cứ luôn miệng kêu bổn cung là vợ nhỏ? Hả? Hả? Hả? Ý là muốn rước thêm tiểu tam về làm vợ lớn chứ gì? Nói cho mà biết nhé Jessica Jung, đừng có hòng!" -Những...