Trên đường chở Tiffany về nhà, Jessica cứ chốc chốc lại tia mắt sang cô vợ tương lai ngồi kế bên. Vợ Heo Hường của Jessica ăn hả hê xong tất tần tật mọi món trong menu, uống hẳn hai chai soju rồi mới khoác balô lên vai giục cô chở về nhà, vẻ mặt đầy hí hửng. Vậy mà lên xe chưa được bao lâu đã ngáp ngáp mấy tiếng rồi cong đuôi đi ngủ mất. Ăn với ngủ, không gọi là heo thì quả là sai lè le.
Được cái Tiffany ngủ cũng ngoan lắm. Hai cái má phính phính kết hợp với cái môi chu chu, rõ là đáng yêu. Jessica để ý rồi, mắt của vợ là mắt biết cười. Cười một phát là mắt cụp xuống ngay, đặc biệt phết. Dù là một con heo thì cũng là một con heo trắng trẻo dễ thương không ai nỡ ăn thịt.
Gần 30 năm thở trên đời, Jessica chưa từng có chú ý đến xu hướng tính dục của mình nhiều lắm. Cô không có tình cảm đặc biệt gì với phái nữ, khẳng định cô không phải Lesbian. Nhưng Jessica cũng không đặc biệt thích đàn ông con trai. Nhu cầu tình dục lại càng không.
Mối tình khắc cốt ghi tâm nhất của Jessica chính là với người đàn ông in trên tờ 10 ngàn won. Jessica thề là cô yêu người đàn ông đó nhất cuộc đời. Nhưng dạo gần đây khi biết đến sự tồn tại của tờ 50 ngàn won, Jessica cũng đổi sang yêu người phụ nữ in trên tờ tiền đó mất rồi. Vậy nên, Jessica thật sự không biết mình thuộc hệ gì. Chẳng qua là cô không muốn kết hôn thôi.
Bây giờ đối tượng là Tiffany, Jessica lại cảm thấy hôn nhân này cũng không phải tồi lắm. Chí ít là Jessica có cảm tình với con heo này, ở chung với heo không phải điều khó chấp nhận lắm đâu.
Về đến nhà, Jessica không biết nên vui hay nên buồn khi trước cổng có tận 3 người mặc pijama chạy lòng và lòng vòng ra đón. Không cần nói cũng biết là 3 người kia đều họ Jung rồi. Trời lạnh vậy còn ra làm nghi thức chào đón con dâu đại giá quang lâm sao?
"Jessica, con đã làm gì con bé hả?"
Ba mẹ Jung đến bên cửa xe của Jessica giơ hai ngón tay giả làm súng mà tra hỏi. Jessica chả buồn quan tâm đến mấy trò trẻ con của đôi vợ chồng già, trực tiếp kêu Krystal mở cổng cho cô lái xe vào nhà.
Dù đã về đến nhà nhưng Tiffany vẫn say sưa giơ móng heo ra ngủ, Jessica hết cách đành vận hết nội công khí lực ra cõng heo vợ về phòng. Ở khoảng cách gần như vậy Jessica mới nhận ra, trên người Tiffany có một mùi hương rất thơm, rất thoải mái. Hòa vào thêm một chút mùi rượu thoang thoảng, nếu Jessica là sói già thì Heo Hường này chắc chắn đã bị thịt rồi. Nhưng Jessica lại chẳng phải sói, cô là một con Cáo không có tí quyền lực gì ở nhà.
...Đó là Jessica tự nhận thôi! Thực ra bà Jung xem Jessica là con khỉ cháy lông. Ông Jung xem Jessica là nòng nọc đứt đuôi. Và đứa em thân thương còn lại thì xem Jessica là con mèo yếu sinh lý... Chung quy lại là như cái Jessica hay nói ấy, đều là súc sinh.
Trong lúc Tiffany cao quý lăn thân heo trên giường Jessica mà ngủ ngon thì Jessica lại phải sắp xếp quần áo của heo vợ vào tủ đồ. Phần lớn quần áo của Tiffany đều là màu sáng, chiếm hơn phân nửa số đó là màu hường làm chủ đạo. Ôi, con mắt của Jessica bắt đầu cảm thấy đau nhức rồi. Tiffany cũng học xong đại học rồi mới về đây còn gì? Sở thích trẻ con thế không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JETI] VỢ NHỎ
Fanfiction"Rõ ràng là cưới bổn cung về trước, bổn cung chính là Chánh Cung. Thể quái nào mà suốt ngày cứ luôn miệng kêu bổn cung là vợ nhỏ? Hả? Hả? Hả? Ý là muốn rước thêm tiểu tam về làm vợ lớn chứ gì? Nói cho mà biết nhé Jessica Jung, đừng có hòng!" -Những...