Chapter. 8

369 26 1
                                    

Tiffany nhóp nhép ngồi trên sofa vừa gặm khoai tây vừa dán mắt vào màn hình. Đây là một phần của bộ phim cô vô cùng yêu thích, đã theo dõi mấy mùa rồi không bỏ sót tập nào, Game of thrones.

"Tôi tưởng em thích phim đáng yêu thần tiên hơn là loại phim này chứ?" Jessica nói

"Hửm?"

"À ... như My little Pony chẳng hạn"

"Em rất thích đó! Còn có những phim hoàng tử và công chúa khác từ Disney nữa, ừm... còn có Totoro... ừm ... còn có ..."

Jessica nhìn Tiffany khoái chí kể ra một loạt thể loại hường phấn mình thích, hoàn toàn không nằm ngoài dự đoán của cô.

Thật may mắn, Jessica đã mất một buổi trưa cùng Krystal trang trí lại phòng ngủ với rất nhiều thú bông đáng yêu. Nếu mà Tiffany lại chẳng thích đòi phải có trứng rồng, kỵ sĩ, năm anh em siêu nhân hay gì gì đó thì đúng là rất quái dị! Sẽ không còn là bé Heo Hường đáng yêu nữa.

"Hôm nay ba mẹ Jung không có ở nhà, em có thể mang Prince lên phòng ngủ cùng không?" Tiffany chợt hỏi

"Không, sai rồi."

"Hở?"

"Không phải "em", mà là "chúng ta". Chúng ta có thể mang cục bông này lên phòng ngủ." Jessica nháy mắt cười quyến rũ

Không không Tiffany. Phải có tiết tháo. Không thể vì vài lời ngon ngọt này mà muốn gả ngay cho người ta được. Người này còn là Jessica!

Dù là tự nhủ lòng như thế, Tiffany vẫn không có tiết tháo đỏ mặt.

Bất quá...

"Vì nhà này từ bây giờ là nhà của tôi rồi! Muahaha~ Rốt cuộc cũng có ngày này hahaha~" Jessica cười man rợ

Đúng là không thể gả cho Jessica được Tiffany ạ. Không thể!

Jessica thỏa mãn cười tít mắt một lúc với ý nghĩ cuộc cách mạng từ ở đợ lên địa chủ của mình đã thành công rực rỡ. Không thể không ăn mừng mà cười nắc nẻ. Nào có biết bao nhiêu thiện cảm cô tích góp được cả buổi trong lòng bé Hường đều vì điệu cười dã man này mà tan biến hết.

"Hết phim rồi, em về phòng đây"

Tiffany ẳm con chó nhỏ chạy tót lên lầu. Tận lực muốn trốn tránh khỏi cơn mưa thính từ Jessica. Người này hôm nay thật sự rất quái lạ. Biết đâu được một chút nữa lại biến thành quái vật không chừng!

Jessica nhìn theo dáng lưng heo con đã chạy mất hút có chút ngoài ý muốn. Lẽ ra đến lúc này hai người bọn họ phải tình cảm hơn mới đúng. Cùng nhau lên phòng mới là chuẩn mực của phim tình cảm Hàn Quốc. Tự dưng một người chạy vút đi lại biến thành cuộc rượt đuổi của binh đoàn zombie mất rồi! Quá sai!

Gãi gãi đầu dọn dẹp lại phòng khách một chút rồi Jessica cũng xem xét khóa lại cửa nhà cẩn thận, sau đó mới lên phòng.

Vừa lên được tầng trên, Jessica đã thấy phòng mình cửa mở toang hoang không đóng, một sinh vật bé tí lưng ta lưng tưng nghe tiếng bước chân của cô từ trong chạy ra. Jessica cúi người nhặt Prince đang có ý định đào tẩu ôm vào lòng, đi lại nhòm vào trong phòng mới thấy Tiffany đang ôm con Totoro màu hồng siêu to khổng lồ trong góc.

[JETI] VỢ NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ