Tiffany ngồi nghĩ ngợi chuyện năm xưa một lúc, đến khi trở về thực tại mới nhận ra mình đã ngồi ôm Prince thực lâu rồi Jessica vẫn chưa quay lại.
Nhẹ nhàng đặt con chó đang ngủ say vào một góc, Tiffany đóng cửa phòng cẩn thận đi xuống dưới lầu muốn xem thử Jessica đang làm gì. Đến nơi chỉ thấy xung quanh phòng khách bị bày la liệt đủ thứ phụ kiện đã không còn nguyên hình dạng ban đầu.
Là ai ác độc như vậy? Moi móc lòi ruột bao nhiêu là thứ ra khó nhìn như thế? Là ai?
Còn ai dám làm chuyện ác độc như vậy ngoài yêu quái Jessica đây?
"Jessie ..." Tiffany gọi
"Tôi ở trong này" Giọng Jessica phát ra từ nhà bếp
"Jessie làm gì vậy?"
Tiffany đi vào trong bếp hỏi. Lúc này trước mắt Heo Hường thực sự là một con yêu quái mang tên Jessica. Bởi vì người ngợm Jessica sau một hồi lao động đã không còn xinh đẹp quyến rũ như bữa tối trước đó nữa. Yêu quái hiện hình rồi!
"Tôi đang làm kẹo bông gòn cho em!"
Jessica giơ tay quẹt mồ hôi trên trán trả lời. Tiffany đi lại nhìn qua, sau lưng áo của cô cũng đã ướt sủng. Có thể thấy lần này yêu quái thật sự rất có thành ý cảm hóa người đẹp nha.
"Nguyên lý làm kẹo bông gòn không khó. Chỉ cần có một cái bàn xoay bên dưới và một cái khung chắn xung quanh, xong đổ đường vào là làm được" Jessica giải thích
Cho nên những thứ linh kiện nằm vất vưỡng trong phòng khách chính là bị Jessica tháo tung ra để lắp một cái động cơ xoay tự chế.
Tiffany lại lần nữa bị Jessica làm cho lay động. Có một chút cảm giác rất ngưỡng mộ.
Không không Tiffany. Phải có tiết tháo chứ! Không thể vì thấy hình tượng tài giỏi này mà muốn gả cho người ta ngay được! Người đó còn là Jessica!
Ác quỷ từ phía Jessica lúc này đã không nhịn được nữa liền bay qua giơ chân đá bay mất xác thiên thần của Tiffany.
Không không cái gì! Một người quá hoàn hảo như Jessica còn chần chừ gì nữa mà không chịu gả? Cưới được một cái máy ATM kiêm Osin bộ dễ lắm hả? Hàng giới hạn đó hốt lẹ đi!
Kết quả là ác quỷ của Jessica toàn thắng. Tiffany quăng luôn tiết tháo cầm lấy kẹo bông gòn Jessica làm vui vẻ ăn. Vừa ăn vừa bị thả thính. Vậy mà cũng dính thính cực đậm!
"Ngày mai chúng ta đi công viên đi!" Jessica nói
"Hửm?"
"Không phải lúc trước em nói muốn cùng tôi đi chơi công viên sao? Ngày mai em được nghỉ còn gì. Tôi dẫn em đi chơi" Jessica giải thích vô cùng ngọt ngào
"Không phải lúc đó Jessie bảo không thèm đi với em sao?" Tiffany bĩu môi khinh thường
"Lúc đó là tôi sai. Tôi biết bắt nạt em là không đúng. Cho nên sau này tôi sẽ đền bù cho em. Tôi dẫn em đi khắp mọi công viên trên thế giới, chịu không?"
"Thật không?"
"Tôi sẽ không nói xạo với con dâu của ba mẹ đâu. Em tin tôi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JETI] VỢ NHỎ
Fanfiction"Rõ ràng là cưới bổn cung về trước, bổn cung chính là Chánh Cung. Thể quái nào mà suốt ngày cứ luôn miệng kêu bổn cung là vợ nhỏ? Hả? Hả? Hả? Ý là muốn rước thêm tiểu tam về làm vợ lớn chứ gì? Nói cho mà biết nhé Jessica Jung, đừng có hòng!" -Những...