Chapter. 6

363 33 1
                                    

Jessica ở nhà suốt một ngày cuối tuần nhàm chán. Vừa nghĩ cách muốn thay đổi ý định li hôn của Heo vợ, vừa trằn trọc muốn làm cho ra nhẽ rốt cuộc mình đáng ghét ở điểm nào. Trái lại với ý niệm này của cô, Tiffany hoàn toàn không chịu hợp tác, đi một mạch tới tận tối khuya mới về.

Sang ngày hôm sau khi Jessica thức dậy, trong phòng đã lại chẳng thấy bóng dáng của Tiffany đâu. Đi tìm khắp nhà cũng chẳng thấy. Chuyện không được gặp mặt Heo vợ cứ thế kéo dài gần tận một tuần.

Tiffany thường rời giường thật sớm và lặn mất tích cho tới tối muộn mới về. Jessica không quen thức sớm, đi làm về mệt lại chẳng thể chờ đến khuya, gọi điện thì Tiffany quyết tâm không bắt máy. Cứ canh vào lúc Jessica vừa mê man ngủ là Heo Hường về tới nhà, sau đó khe khẽ trèo lên giường ngủ. Hệt như ninja.

Jessica cáu bẩn liên tục bốn năm hôm như thế, hỏi ba Jung vợ mình đi đâu luôn không một ai muốn trả lời. Rốt cuộc sang ngày thứ sáu, Jessica bùng phát cơn điên nghỉ làm một hôm, cô uống cà phê quyết tâm thức tới sáng để canh chừng theo dõi Heo vợ.

Như mọi hôm, Tiffany thức giấc từ lúc 5 giờ sáng sửa soạn rời khỏi nhà, Jessica nhận thấy Heo vợ vừa đóng cửa phòng rời đi liền bật người dậy thay đồ chạy tót theo. Lúc xuống dưới lầu cô vô tình bắt gặp Krystal đang gặm xoài trong bếp, giật nảy mình như bị bắt quả tang.

"Em làm gì dậy sớm dữ vậy?"

"Câu này em hỏi chị mới đúng. Tận thế rồi hay sao mà Jessica Jung lại thức sớm thế này?"

Krystal sắp bước vào mùa thi cử nên dậy từ sớm để ôn bài. Nhìn lại Jessica là chuẩn mực của một con sâu lười biếng. Thật sự con bé khó lòng lí giải được chuyện thức giấc muốn rời khỏi nhà vào lúc 5 giờ sáng của cô là nguyên cớ gì.

"Con nít không nên tọc mạch. À mà này, em có thấy Tiffany đi đâu không?"

"À... Thì ra~"

"Trả lời nhanh đi"

"Coi như hôm nay em khen ngợi sự cố gắng này của chị nên mới nói. Tiffany đi tập thể dục rồi. Ở công viên đối diện đấy."

Jessica vừa nghe xong liền phóng vọt đi, không thèm để lọt tai lời Krystal bên này nói với theo một chuyện vô cùng quan trọng.

"Chị tính mặc suit như thế ra công viên tập thể dục à?"

Hiển nhiên bên này Jessica chạy đến được công viên gần nhà lưng áo sơ mi đã ướt nhẹp mồ hôi. Cô vốn là người lười vận động, đồ thể thao để ở trong tủ căn bản mốc bốn mùa cũng không động tới. Lại là một phần tử cuồng công sở, chuyên ngành thời trang, Jessica rời khỏi nhà luôn luôn diện suit tươm tất, tỏ vẻ thanh lịch. Trong đầu của cô làm gì còn tiềm thức ra công viên tập thể dục phải mặc đồ thể thao!

Bất quá chạy một vòng công viên Jessica đã tìm được Tiffany, vậy nên cũng chẳng thèm để ý đến bộ suit vướng bận trên người làm gì nữa. Jessica mất hình tượng vẫy hai tay gào tên của bé Heo xinh đẹp trước mặt.

Đắng lòng ở chỗ Tiffany đang đeo headphone, hoàn toàn không nghe được chất giọng trời phú cá heo ban của Jessica, cũng chẳng hề hay biết có một con vượn đang nhảy tưng tưng quơ quào hai tay sau lưng mình, cứ thế một mạch chạy càng lúc càng xa.

[JETI] VỢ NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ