Sau vài chap thì mới chợt nhận ra là chưa giới thiệu gia cảnh các nhân vật (>﹏<).
Có vài điều các bạn nên lưu ý là tính cách nhân vật sẽ giữ nguyên tầm 80%, còn lại thì tùy tình hình. Về gia thế, gia cảnh thì có chút khác để thuận tiện cho việc xây dựng cốt truyện. Tính cách thì y như mọi người biết nên không lặp lại nữa nha. Gia thế thì mình rất thoáng nên.......đa số toàn con đại gia tai to mặt lớn. Và chủ chốt là 3 người mình giới thiệu.
Trong phần này thì mình sẽ nói sâu hơn về gia đình, sao họ quen nhau, tình cảm gia đình, mối quan hệ này nọ.
1. Matsukaze Tenma:
- Cậu là thiếu gia, con trai độc nhất của 1 chính trị gia có vị thế chủ chốt trong nền kinh tế thế giới. Muốn đụng gia đình vị này thì phải coi mặt phụ thân có cho không đã.
- Bạn thân: Taiyou.
- Người thân: Ba, mẹ, dì Aki, chú Ichinose, Gouenji.
2. Amemiya Taiyou:
- Gia đình cậu cũng là chính trị gia , khá giả, đứng cùng hàng với gia đình Tenma. Chỉ có điều gia đình cậu có truyền thống bao đời là luôn trở thành trợ thủ cho gia đình Tenma.
- Bạn thân đồng thời là người cậu yêu thầm: Tenma.
- Người thân: Ba, mẹ, Gouenji.
3. Gouenji Shuuya:
- Được biết như là thánh đế, là cầu thủ huyền thoại. Giống như gia đình Taiyou, anh cũng là trợ thủ, là cánh tay đắc lực của ba Tenma.
- Gia đình: không
- Người yêu thầm: Tenma
- Chỉ có những người đồng đội cũ là giữ liên lạc. Ngoài ra chỉ có số của Taiyou và Tenma, gia đình 2 bên. Hết.
Ok, xong phần vỏ, vô phần nhân.1. Đầu tiên: Sao gia đình Tenma và Taiyou quen nhau?
- Khi Tenma còn nhỏ, cậu đã gặp Taiyou bị bắt cóc ở công viên, may mắn sao cậu kịp gọi cho vệ sĩ của mình cứu Taiyou trước khi cậu nhóc bị đem lên xe. Sau đó gia đình Taiyou đã đến nhà Tenma cảm ơn và đưa Taiyou về. Vì ở thương trường khá lâu nên vừa gặp nhau thì 2 vị phụ thân đã biết mặt nhau. Gia đình Taiyou hiện gặp khó khăn vì có người hãm hại đang trên đà phá sản, ba Tenma ở trong giới khinh doanh khá lâu, biết ai tốt ai xấu, thêm nữa con trai ông đã lên tiếng nhờ ông giúp thì sao ông từ chối nổi.
Giúp đỡ gia đình Taiyou lấy lại được vị thế cũng cùng lúc nâng cao địa vị trên thương trường 2 bên. Gia đình Taiyou đã ngỏ lời trở thành "người dọn dẹp" cho tập đoàn của ông nhưng ông không chấp nhận mà yêu cầu trở thành bạn bè hợp tác giúp đỡ nhau. Chuyện này đã trở thành đề tài nóng trong giới thượng lưu bởi lẽ chưa hề có ai có thể hợp tác với ông nói chi là nhận sự giúp đỡ của ông rồi trở thành bạn đánh cờ thưởng trà.2. Sao Gouenji trở thành trợ thủ?
- Anh đang trong thời gian nghỉ phép đến Mĩ nghiên cứu thì bắt gặp 2 cậu nhóc đang chạy qua đường lấy trái bóng, bỗng 1 chiếc xe lao tới chỗ cậu tóc nâu, anh không kịp nghĩ mà chạy tới ôm cậu bé lăn qua đường. Cũng may, 2 vị phụ thân đứng gần đó trông thấy liền giao cho vệ sĩ xử lý chiếc xe còn bản thân không màng hình tượng lạch bà lạch bạch chạy đến 2 đứa nhỏ. Ba Tenma cũng nhận ra anh là cầu thủ huyền thoại mà con trai ông vô cùng hâm mộ liền ngỏ lời mời anh về dạy 2 quý tử nhà họ. Anh không chỉ chấp nhận, trong thời gian anh dạy 2 tiểu quỷ, anh còn giúp 2 ông bố giải quyết nhanh rất nhiều hợp đồng, rồi thành bảo vệ kiêm xách đồ cho 2 phu nhân đi mua sắm. Rất nhanh chóng, anh lọt thẳng vô mắt của 2 nhà kinh doanh, ba Taiyou liền khuyên ông bạn già khó tánh nhận anh làm trợ thủ đồng thời mang về nhà THÊM 1 chàng rể. Sau khi anh vượt qua thử thách, ba Tenma không ngần ngại cuỗng anh về nhà.3. Sao lại có 2 chàng rể?
- Vì phu nhân 2 nhà là hủ, vừa gặp là tí ta tí tởn mai mối, đặt cọc cho con mặc kệ 2 ông già. Không những thế, mẹ Tenma lại muốn con mình là tiểu thụ đáng yêu, quá đúng ý mẹ Taiyou. Ba Taiyou thì không vấn đề còn cười hắc hắc như được mùa, trong khi ba Tenma mặt mày như mông khỉ la ó con mình phải nằm trên. Lời nói vừa ra đầu môi thì đã phải nuốt vô do khí chất 2 bà má quá áp đảo đành ngậm ngùi thương thay cho số nam nhi yếu đuối của mình không làm gì được.
Sau khi gặp Gouenji, 2 bà má còn đòi hốt luôn về cho Tenma làm chồng. Còn nói muốn nhìn 2 người chồng dành vợ............. mấy ông già chỉ biết lắc đầu cầu siêu cho Gouenji vì lọt vào mắt 2 vị mẫu hậu kia.4. Thử thách của Gouenji........ lây luôn Taiyou:
- Sau khi 2 ông chồng ra thử thách bằng công việc thành công thì 2 bà còn đặt ra thử thách xem con rể sau có thật lòng không bằng cách đánh thuốc Tenma treo lơ lửng trên xà ngang nóc nhà, giả bộ đi hết xong kêu người báo Tenma mất tích. Báo hại anh vừa vượt ải của 2 lão đại lại phải chạy ngang chạy dọc tìm Tenma. Nhưng các đấng phụ mẫu không ngờ Taiyou cũng bị dọa muốn thòng tim khi nghe Gouenji hốt hoảng báo không thấy nhóc ngựa kia. Thành ra thử thách con rể Gouenji rẽ ra thêm hướng thử thách luôn Taiyou. Khi 2 ông bố hỏi thì 2 bà mẹ chỉ nói :"Thôi lỡ rồi quất luôn 1 lượt". Trong khi 4 người ngồi nhâm nhi trà thì có hai đứa con trai chạy bán sống bán chết. Cuối cùng sau 30p xới hết cả nhà ( Được giới hạn trong cả nhà luôn cả sân mà nhà rộng lắm, như cái sở thú ấy ) thì cũng tìm được Tenma đang đu đưa trên cây xà ngang. Cuối cùng họ cũng vượt qua thử thách của các phụ mẫu 1 cách..........êm đẹp. Họ âm thầm cầu trời không ai phải chịu cảnh như họ nữa.......5. Chung vợ vậy thì 2 người kia chịu không?
- Khi mà có các đấng phụ mẫu xì tin như vậy thì chịu chung vẫn tốt nhất, chết thì chết chùm. Dù chuyện này không được thông qua ý kiến của Tenma nhưng các mẫu hậu luôn đánh ngập đầu bằng những câu vu vơ như:
"Con thích Gouenji hay Taiyou?"
"Sau này lớn lên con muốn lấy ai?"
"Ai tốt với con?"
Và tất cả các câu trả lời đều là cả 2....... tất cả đều được ghi âm.......*Lau mồ hôi* xong rồi, có góp ý gì thì cứ tự nhiên nha. Vì dài quá cũng hơi ngán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Cứ Đi, Còn Lại Để Tôi Lo.
AléatoireThời gian vô hạn nhưng 1 đi không trở lại. Mỗi lời nói ra đều không thể rút lại. Có những lỗi lầm không thể sửa chữa. Vĩnh viễn chìm trong hối hận.