Hãy nhớ:
"........" - Lời nói*..........* - Tiếng động / Suy nghĩ
Chap hơi ngắn
=========
Hôm nay là một ngày rất "đáng nhớ" đối với Taiyou và Gouenji...........2 người lập hẳn dàn tế ghi tên Kidou và Endou kèm thêm 1 tờ tấu sớ dài mấy mét từ nội quy gia phả tới kể tội trạng.
Không những qua ăn ké mà ké luôn cả vợ người ta, xong giờ còn ngủ ké nữa, cần mặt dày thế không?.
"Nè nè cái tay hơi bậy rồi đó" - Gouenji tức tốc hất tay người băng trán ra.
"Xì" - Endou vừa xoa tay vừa lườm Gouenji, đồ cuồng vợ, xờ tí cũng không được.
Kidou đỡ trán thở dài, nhìn sang Tenma - "Em có tính học ở đâu chưa Tenma?"
"Em cũng chưa biết ạ"
"Hay em về trường Raimon đi" - Kidou
"Đúng đó đúng đó" - Endou nhào tới ôm cổ Tenma, cười cười - "Cùng chơi bóng đá nào Tenma"
"KHÔNG ĐƯỢC" - Khỏi nói cũng biết ai ha.
"Sao em ấy lại phải về cái trường đó chứ. Bọn họ gây cho em ấy bao nhiêu chuyện chưa đủ à? Các cậu còn kêu em ấy về lại trường, vô lại cái clb đó làm gì?" - Gouenji đứng phắt dậy giành lấy Tenma.
"Cậu bình tĩnh đi Gouenji, bọn nhóc đã biết lỗi rồi, tha thứ một lần đi."
"Đến lúc phun hết nước miếng thì não mới chịu hoạt động sao ạ? Não họ bị úng nước hết rồi Kidou-san à" - Taiyou tức giận, khoanh tay dựa tường.
"Em sẽ tham gia" - Giọng nói không chút cảm xúc vang lên đều đều, tuy nhỏ nhưng tất cả đều phải nín thở nhìn lại.
"Tenma.......em đã nghĩ kĩ chưa?" - Gouenji nhìn vật nhỏ trong lòng, ôn nhu hỏi.
"Dạ rồi nhưng Kidou-san......." - Cậu xoa mặt Gouenji rồi nhìn sang Kidou, tay hơi vươn ra.
"Có chuyện gì à?" - Kidou cầm tay Tenma, như sợ làm bị thương thú nhỏ mỏng manh này.
"Em sẽ tham gia với điều kiện"
"Được, anh chấp nhận mọi yêu cầu của em" - Nhẹ nhàng đặt lên tay cậu một nụ hôn - *Nữ hoàng của anh*
"Anh thật tốt Kidou-san" - Tenma cười nhẹ, tay nắm chặt.
"Em vui là anh vui"
"Anh cũng đi theo em" - Gouenji vùi đầu vào cổ Tenma. Anh thật không muốn cho em ấy đi tí nào.
"Tớ nữa" - Taiyou nằm lên đùi Tenma, dụi thêm mấy cái. Đùi vợ hảo mềm mại.
"Xin lỗi Endou-san" - Giọng nói nhẹ tựa lông hồng, nhưng nét mặt ánh lên sự căm hận tột độ. Nếu không thân thiết chắc chắn không ai có thể nghĩ rằng thiên thần ấy lại có biểu cảm như thế này.
Endou bất giác thở dài - "Em sẽ phá hủy Raimon đúng không?"
"Không" - Tất cả đều nhìn vật nhỏ trong lòng, đồng thời run lên một nhịp - "Em sẽ phá hủy từng người một trong Raimon".
Họ không nói gì, không can ngăn, không thuyết phục. Bởi họ biết những gì cậu nhóc này trải qua tồi tệ hơn bất kì cơn ác mộng nào. Họ chỉ đơn giản muốn ở bên cậu, nếu cậu sai thì họ cũng biến nó thành đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Cứ Đi, Còn Lại Để Tôi Lo.
AléatoireThời gian vô hạn nhưng 1 đi không trở lại. Mỗi lời nói ra đều không thể rút lại. Có những lỗi lầm không thể sửa chữa. Vĩnh viễn chìm trong hối hận.