Chapter 2.Make her feel home

10 1 0
                                    

" Miss, isuot mo na yan. Lalamigin ka." Nakatalikod na saad ni Rich. Wala nang kwenta ang pagtalikod niya dahil nakita na niya ang hindi dapat makita. Kung gaano at ano at kung paano ito nakakademonyo.

Wala siyang narinig na sagot mula dito. Parang hindi ito nagulat na nakita siya nitong nakahubad.

Binigyan niya ito kanina ng mga damit niya para isuot dahil halos basa na ito tulad niya. Iniwan niya ito pagkatapos at matagal pa bago siya bumalik. Kumatok din siya kaya nakakagulat na mapasukan niya ito ng ganito.

"Sorry" mahinang sabi nito.
"A, a,ako dapat ang nagsorry" nabubulol na saad ni Rich. Lumalapit kasi ito sa kanya at wala pa ring kadamit damit.

"Pangit ba ako?" tanong nito
"Hindi ah" gulat siya sa tanong nito
"Bakit hindi mo ako tinitingnan" saad nito
"Miss, Nakahubad ka kaya"sagot ni Rich
"Kaya nga gusto kong tingnan mo ako" sabi din nito
"Ha?" Gulat na gulat na talaga siya sa babaeng ito at mga sinasabi nito

Tiningnan niya ito pero iniwasan niyang masulyapan ang hubad na katawan nito

" Gusto ko may gawin tayo at sana pagbigyan mo ako"

Mukha naman itong seryoso at sana hindi ito nababaliw.

"Nalulungkot ako. Nasasaktan. Pero gusto ko muna sumaya. Kahit ngayong gabi lang, gusto ko makalimot." Mahina pero naririnig niya ang mga sinasabi nito

" Miss, kung ano man problema mo. Madaming solusyon." Sabi niya dito

"Yeah, alam ko. Pero ayoko muna mag isip ng solusyon. Gusto ko muna makalimot" sagot nito

"You think this is the way? Nakakatawa." Nasabi ni Rich.

"Yeah. Alam ko ang gusto ko sa buhay. I have too many woes.At least, I should enjoy life before I do something stupid. Cry under the rain and have sex with a stranger. I saw my boyfriend of 3 years banging my bestfriend, you think it is forgettable? I saw it with my own eyes and heard it with my own ears." Nakatingin sa malayong sabi nito

"Naririnig ko silang umuungol at hingal na hingal sa sarap. Sarap na sarap ang putang bestfriend ko sa bawat bayo ng gagong boyfriend ko. " patuloy na saad nito habang lumalapit sa kanya.

Hindi na maiwasan ni Rich na tingnan ang nakahubad na babae sa harap niya. Tinitigan niya ang mukha nito. Halo - halong emosyon ang nakikita niya dito pero nakakaakit ang mga mata nito. Napatingin siya sa labi nito at nag aanyayang halikan.
Bumaba ang tingin niya sa leeg nito hanggang pababa. Payat ito pero malaki ang boobs. Nag init siya lalo nang masilayan na niya ang nasa gitna ng hita nito.

Nasa tapat na niya ang babae at hinahawakan siya sa mukha.

"Kung ayaw mong gawin, maghahanap na lang ako ng iba" sabi nito

Shit.

Hinawakan niya ito sa balikat.

"Ano bang gusto mo?" Pabobong tanong niya kahit todo pigil siya.

Tumingkayad ang babae para maabot ang labi niya. Hinalikan siya nito.

Noong una, hindi siya nakagalaw. Nang mapagtanto niya kung ano ang gusto nitong mangyari ay parehas na  silang mabibilis ang mga kilos. Gumanti siya ng halik. Hinalikan niya ito sa leeg. Bumaba ang mga labi niya sa dibdib nito at gumana lalo ang magagaling niyang dila.

Ginanahan siya lalo sa mga halinghing nito. Bumalik ang mga labi niya sa labi nito. Pinagalaw niya naman ang mga kamay niya sa dibdib nito, sa tiyan at pababa. Pero pinigilan nito ang kamay niya.

Sinenyasan siya nito na maghubad ng damit. Damn, nakalimutan niya may damit pa pala siya. Napakagat labi ito nang makita ang kanyang kahubaran.

Umupo ito sa kama at inantay siyang makalapit. Automatic na pinaghiwalay nito ang mga paa nong lumapit siya.

  He kissed her once more. Tinanong niya kung handa na ba ito. Tumango lang ito. Hinawakan niya ito sa baywang at hinalikan leeg. Wala siyang nakitang alinlangan sa mukha nito maliban sa gusto nito ang nangyayari.

  Nakatitig ito sa kanya habang isinasakatuparan niya ang lahat. She closed her eyes and slightly open her mouth to express pleasure but then, suddenly, she hold his arm nong naipasok na niya. She felt pain. Im amused na virgin pa siya. I felt otherwise. Nanggigil ako at nanginginig. I wanted her so badly.

"Please don't stop" she said
I push more and more and make it through.

Shades Of BlueWhere stories live. Discover now