Chương 3

865 57 7
                                    

Rời khỏi chỗ đứng của mình, Raito tiến đến gần cô gái đó. Ghé sát khuôn mặt điển trai của mình vào chiếc cổ trắng ngần của cô ta, anh mỉm cười một cách ranh mãnh.

"Người mang dòng máu Thủy tổ à?! Tôi có thể nếm thử được chứ?"

Kanato đứng đằng sau, khuôn mặt trắng sứ có chút nhợt nhạt, ánh mắt màu thạch anh tím cứ nhìn chăm chăm về phía trước. Anh nghiêng đầu qua một bên, miệng mấp máy nói gì đó.

"Lũ mang dòng máu Thủy tổ là lũ đáng chết, thật kinh tởm..."

Ban đầu, cô gái kia có vẻ không để ý gì nhiều đến hành động của Raito nhưng mà bị áp sát vào người thế này có chút khó chịu. Dùng hết sức lực đẩy Raito ra, càng đẩy cô càng bị người ta siết chặt hơn vào lòng. Bực tức, cô nâng đầu gối lên trúng vào hạ bộ của ai đó...

"Nếm là sao?? Tôi không phải đứa dễ dãi nhé!! "

Chỉ tay vào Kanato, tiến lên phía trước vài bước. Ánh mắt tím sẫm của cô chứa vô số tia chán ghét.

"Cậu không thấy cách nói chuyện của cậu rất mất lịch sự hay sao? Với một người lần đầu tiên gặp mặt, từ 'kinh tởm' không phải rất quá đáng à?!''

Đau điếng người, Raito ngã xuống đất, anh khóc thầm trong lòng. Cuối cùng, Reiji là người dập tắt cuộc chiến tranh đang chực chờ bùng nổ này.

"Giờ tôi có thể khẳng định được là không có điều gì nhầm lẫn ở đây nên cô có thể ngừng lảm nhảm được rồi đấy. Cô đến đây với tư cách là hôn thê mang dòng máu lai giữa con người và Thủy tổ, vị hôn thê thay thế cho Yui. Giờ thì xin phép, cô hãy giới thiệu về mình đi."

Cô gái kia chỉ tay về mình, khuôn mặt tràn đầy sự khó hiểu. Đưa tay trái lên gãi gãi đầu tỏ vẻ suy nghĩ, tay phải không quên đưa hộp nước quả lên miệng. Cái vị ngọt nhè nhẹ cùng mùi thơm của táo, mát lạnh chảy qua cuống họng khiến tinh thần cô được thư dãn đôi chút.

"Tôi tên là Syrena Natsume, 17 tuổi. Cơ mà, các anh nói tôi là hôn thê...vậy hôn thê của ai? Ở đây có 6 người lận...đừng nói là, cả 6 người đều là hôn phu của tôi nhé?!"

Vừa dứt câu, Ayato đã lên tiếng hỏi.

"7 người mà...cô có đếm nhầm không thế?"

Chỉ tay vào từng người, đầu tiên là Shu, tiếp đến là Reiji, sau đó là Ayato, Kanato, Raito và cuối cùng là Subaru.

"1, 2, 3, 4, 5, 6. Ở đâu ra bảy người thế?!"

Cảm nhận được sức nóng trên vai, quay lưng lại phía sau, trước mắt cô là hình ảnh Kino đang đặt tay trên vai mình. Bóp chặt vai Syrena, anh bực tức lên tiếng.

"Cô vứt tôi cho chó gặm à?? Người thứ bảy là tôi!!!"

"Cái gì c..."

Chưa kịp nói hết câu, từ sau lưng cô vang lên một giọng nói, nó quen thuộc đến độ mà cô nghĩ là ngày nào cũng nghe thấy nó vậy.

"Đâu chỉ có 7 người họ, còn có chúng tôi nữa mà!!"

Vừa cầm hộp nước quả lên miệng, cô vừa quay lưng về phía sau. Trước cái khuôn mặt đang phùng lên vì ngậm một đống nước quả trong miệng là hình ảnh của một cậu trai có mái tóc vàng.

Diabolik Lovers - Forbidden LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ