(Văn chương dở vl :v em sẽ rèn luyện sau)
Loáng một cái, sau khi Ayato ôm Yui mà đáp xuống đất một cách êm đềm. Yên vị bên cạnh hai người là năm người còn lại, Raito, Reiji, Kanato, Shu, Subaru.
Reiji đẩy nhẹ gọng kính, ánh mắt màu ruby sắc lạnh liếc nhìn cảnh tượng trước mắt.
Chiếc xe bị trật bánh, lộn nhào một vòng rồi va vào cái cây gần đó. Mùi xăng rò rỉ lan toả khắp nơi, tiếng tia lửa cứ vang lên "lách tách" trong cái bầu không khí này. Trong phút chốc, chỗ xăng vừa bị rỉ ra đã bắt được một vài tia lửa nhỏ. Không ngoài dự đoán, chỉ trong vài giây đồng hồ ngắn ngủi, chiếc xe đã phát nổ trong sự ngỡ ngàng của đa số những người đứng ở đấy.
Yui chứng kiến cảnh tượng ấy, bỗng nhiên cô nhìn thấy hai bóng người mập mờ sau đám khói đen kia. Kéo tay áo của Ayato, Yui lắp bắp.
- A-Ayato...hai...hai người kia là ai vậy??
Ayato nhìn theo hướng mà Yui chỉ, bắt gặp bóng người khá quen thuộc. Theo phản xạ, anh kéo Yui ra đằng sau lưng mình, liếc đôi mắt màu ngọc phỉ thuý của mình ra phía trước. Anh khó chịu cất lời, bàn tay khẽ siết chặt thành nắm đấm
"Kino Sakamaki!! Cậu đến đây làm gì?"
Sau làn khói, hình ảnh của hai con người hiện ra rõ hơn bao giờ hết. Một nam, một nữ.
Người con trai có mái tóc màu xám khói cùng đôi mắt vàng đồng sắc lạnh, ánh mắt lướt qua tất cả một lượt rồi cao giọng.
"Anh trai!! Anh không cảm thấy vui khi em ở đây à?!"
Vừa kết thúc câu nói của mình, một bóng ảnh đã xuất hiện ngay trước mặt cậu. Người đó xách cổ áo cậu lên, giọng nói chứa đa phần là sát khí.
"Anh đến đây làm gì?! Gia tộc Sakamaki không có đứa con hoang như anh"
Quả đúng là Subaru, người mà gặp chuyện gì thì việc đầu tiên cậu làm là giơ nắm đấm ra.
Nhướng mày tỏ vẻ khinh bỉ, Kino giơ tay lên đấm thẳng một phát vào mặt Subaru. May mắn, Subaru tránh được cú đấm đó, cậu nhảy ra phía sau.
Kino chỉnh lại cái cổ áo của mình, quay mặt ra phía sau. Cậu vẫy tay ra hiệu cho cô gái đi cùng mình, đáp lại cậu là một cái gật đầu nhè nhẹ.
Cô gái đó tiến ra phía trước, trên tay cầm hộp nước quả vị táo. Cắm chiếc ống hút vào, cô đưa nó lên miệng rồi nhấm nháp cái vị mát của hộp nước quả. Giương đôi mắt màu tím của mình lên, nhìn qua một lượt, cô cúi đầu xuống dưới đất.
Thấy vậy, khoé miệng Kino khẽ nhếch lên thành một vòng cung hoàn hảo. Anh bước đến chỗ Yui, tay kia kéo theo cô gái có mái tóc vàng cam, mái tóc giống hết như Shuu vậy nhưng mỗi tội là dài hơn.
Ayato chắn trước mặt Yui, thấy Kino tiến về phía mình. Cậu quát.
"Cậu muốn gì?!"
Kino nghe vậy thì cười khểnh một cái, kéo cô gái kia ra phía trước, cậu đẩy mạnh làm cô ta ngã nhào xuống. Theo phản xạ, Raito đứng cạnh đó vội đỡ cô vào lòng.
Vuốt vuốt lại cái mái tóc của mình, cậu chỉ tay vào cái người đang được Raito ôm vào lòng kia.
"Theo lời ngài Karlheinz đáng kính của chúng ta, cô ta chính là vị hôn thê mới. Còn Yui Komori...xin lỗi, nhưng cô hết việc rồi."
Kết thúc câu nói của mình, Kino cảm nhận được rất nhiều ánh mắt ngạc nhiên nhìn về phía mình. Bước thêm một bước, cậu kéo lại cô gái kia ra khỏi lòng Raito.
Bị kéo bất ngờ, cô lại thêm một lần nữa ngã dúi dụi. Nhưng...tên Kino kia còn không thèm đỡ cô dậy, mặc cô ngã trên nền đất.
Mặc cái bóng người đang yên vị trên mặt đất kia, Kino lại tiếp tục bước lên phía trước. Bất ngờ, chân cậu bị kéo lại khiến cho cái bản mặt đẹp trai kia úp thẳng xuống với cát bụi.
Cô gái với mái tóc vàng cam cùng đôi mắt tím, đứng dậy từ dưới đất, giơ chân đạp thẳng vào lưng Kino. Cười một cách tinh nghịch, cô dùng lực nghiến thêm vài lần vào lưng Kino.
"Chừa đi nha...đừng tưởng tôi dễ bắt nạt nhé Kino-kun~"
Kino ngồi dậy sau một màn bị chà đạp không thương tiếc, cậu chuẩn bị bắt đầu một màn cãi nhau ác liệt với cô gái kia, nhưng chưa kịp cãi thì đã bị Shuu ngắt lời.
"Cậu vừa nói gì?! Vị hôn thê mới là sao?"
Kino nghe hỏi, cậu lắc lắc đầu tỏ vẻ không biết. Rút ra trong túi áo khoác một phong thư, cậu đưa nó cho Reiji.
Reiji cầm lấy phong thư, anh mở ra đọc. Được một lúc sau, mặt anh có chút biến sắc nhưng rất nhanh đã lấy lại được vẻ điềm tĩnh thường ngày. Hướng ánh nhìn của mình về phía cô gái kia, anh mở lời.
"Cha nói cô ta là người mang dòng máu lai giữa Thủy tổ và con người. Được chỉ định làm vị hôn thê thay thế cho Yui."
Biểu cảm của mọi người xung quanh có chút biến đổi, đặc biệt là Ayato. Chết tiệt, sao chuyện này có thể xảy ra được cơ chứ?!
"Ngoài ra...nhà Mukami sẽ được chuyển đến ở với chúng ta."
Reiji trầm giọng nói tiếp, anh đưa tay xé nát cái phong thư kia rồi thả cho nó rơi xuống. Kanato đứng cạnh Reiji, hai tay cậu ôm chặt gấu bông Teddy, ánh mắt màu tím có vài tia hứng thú.
Bầu không khí rơi vào trầm lặng, bỗng nhiên một tiếng nói vang lên mang chút thắc mắc. Là cô gái đi cùng Kino, cô đưa tay chải chải mái tóc vàng cam của mình, cất giọng nghi ngoặc.
"Hôn phu hôn thê gì ở đây?! Tôi đến đây vì có người nói sẽ trả nợ cho gia đình tôi thôi mà?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Diabolik Lovers - Forbidden Love
VampiroStart: 23/3/2019 Finish: Câu truyện đồng nhân mà mình khá tâm huyết <3