(Chap này em lấy ý tưởng từ YAOI đấy =))
Cả hai người đang ôm nhau, không khí ám muội hết sức. Chậc....nếu không khí ám muội mà có nhiệt độ thì tất cả mấy người đứng xung quanh hai đứa nó đã bị nướng chín mất tiêu rồi.
Có thể hai đứa nhỏ sẽ ôm nhau đến hết ngày nếu không có sự can thiệp của Reiji. Anh ho khan một tiếng ra vẻ nhắc nhở, tất nhiên hai đứa cũng hiểu mà buông nhau ra trong sự tiếc nuối của Kino và sự ngại ngùng của Syrena.
Shu bước đi, tiếp đến Reiji cũng tiếp bước của Shu đến một chiếc xe limousine khác mà Raito đã gọi từ nãy. Những người khác cũng biết điều mà đi theo sau, chỉ còn vài mống vẫn đứng chôn chân dưới đất.
Syrena vẫn đứng nguyên tại chỗ không đi theo, lí do là vì tất nhiên cô chưa nhập học rồi, đi theo làm cái gì. Kino đồng lí do với Syrena, anh không muốn đến trường để ngắm cảnh đâu, thà ở nhà chơi còn hơn.
Yui bị Ayato kéo đi, lúc hai người vừa bước lướt qua Syrena thì bỗng nhiên Yui bị kéo ngược lại, cô ngả ngửa ra sau. Có lẽ cái mông toàn xương của cô sẽ nát vụn nếu không được Syrena đỡ lại. Thủ phạm khiến cho Yui bị ngã tất nhiên là cô rồi.
"Nè, hôm nay cô bùng học đi. Ở lại chơi với tui, có mình tui thì chán lắm à~"
(Chưa thấy ai nguy hiểm như chị -.- Mình nghỉ học là bắt con nhà người ta nghỉ cùng à??!)
Yui ngẩn người, ngớ ngác giương cặp mắt lên nhìn Syrena rồi lại quay lại nhìn Reiji với ánh mắt chông chờ. Syrena phụ họa theo Yui, giương đôi mắt to tròn long lanh của mình mà nhìn chằm chằm Reiji mong đợi.
Bắt gặp hai ánh nhìn kia, nhưng anh biết ẩn sau cái nhìn của Syrena là hàm ý rất rõ ràng "Anh không đồng ý thì tôi phá nát nhà anh cho mà xem" nên Reiji khẽ thở dài mà gật đầu.
"Cảm ơn anh nhiều!!"
Syrena nhảy cẫng lên vui sướng, vội nắm tay Yui chạy tốc biến về nhà mặc dù không biết đường. Kino thấy hai người chạy đi thì cũng nhanh chóng bước theo, nhưng anh đi một cách chậm rãi...không giống như "ai kia". Trước khi đi còn buông một câu cho Ayato đang ngơ ngác, chưa kịp xử lí tình huống "Yui bị một con bé lạ mặt, được gọi là hôn thê mới kéo đi đâu mất hút".
"Anh trai, anh đừng lo lắng, tôi sẽ chăm sóc cho cô ta mà! Yui Komori ấy"
Ayato nghiến răng, bám chặt vào vai Kino rồi bóp mạnh, đôi mắt màu ngọc lục bảo tỏa ra nồng nặc sát khí.
"Cậu dám?!"
Kino hất vai, đẩy tay Ayato ra khỏi vai mình. Anh quay lại, nhếch môi lên thành một hình cung tuyệt đẹp, cái điệu cười giả tạo nhởn nhơ hiện hữu trên khuôn mặt.
"Có gì mà không dám? Anh nghĩ tôi sợ anh?!"
Ting.
Một màn đấu mắt căng thẳng đang diễn ra, bỗng nhiên lại bị phá rối bởi tiếng chuông điện thoại. Kino rút từ trong túi ra một chiếc điện thoại màu đen, có treo hình một con gấu trúc lủng lẳng ở phía dưới.
Chăm chú vào dòng chữ hiện trên điện thoại, là Syrena nhắn tin cho anh.
(Khẩn cấp, nhanh nhanh cái chân một tí đi tên đần!!!)
BẠN ĐANG ĐỌC
Diabolik Lovers - Forbidden Love
VampirosStart: 23/3/2019 Finish: Câu truyện đồng nhân mà mình khá tâm huyết <3