Chap 5

550 31 1
                                    

Hiện tại là 7h sáng tại KTX của Baekhyun và Taehyung, đồng hồ bắt đầu reo khiến Taehyung mắt nhắm mắt mở ngồi dậy tắt chuông của đồng hồ, ngáp một cái rồi bỗng mắt anh sáng lên vì nhớ ra hôm nay là ngày anh hẹn cô ra học. Ngay sau khi nhớ ra anh xoa xoa mái tóc rối của mình rồi phi thẳng vào nhà tắm VSCN.

20' sau

Baekhyun đã lơ mơ tỉnh dậy khi nghe tiếng đồng hồ báo thức của Taehyung, khi thấy anh bay nhanh vào nhà tắm thì thấy rất lạ vì bình thường anh nghe tiếng chuông thì anh sẽ trườn qua trườn lại trên giường vì anh còn ngái ngủ

- Cậu hẹn với Jennie à?_ BK hỏi vì anh biết TH thích JN rồi

- Uk, đúng rồi_ TH hào hứng chọn quần áo nói, ko biết có người nào đó đang cười thầm trong lòng vì sắp có chuyện vui để xem (chờ tí khắc biết ak)

~Flash back~

- Sao từ khi Jennie chuyển đến mình thấy cậu suốt ngày cứ ngơ ngẩn nhìn người ta vậy? Hay là cậu thích người ta rồi? (trúng tim đen của ai đó, haha)_ BK hỏi TH khi thấy anh cứ ngẩn ngơ nhìn cô (từ chap này mình sẽ gọi TH là anh còn JN là cô nha, cho nó tiện hihi)

- Uk!_ Sau khi trả lời anh bị đơ vài giây, quay lại nhìn người nói chuyện với mình hoảng hốt

- Sao cậu..._ Anh chưa nói hết lời thì bắt gặp khuôn mặt cười đắc ý của ai kia (biết là ai liền:))))

- Mình biết mà!_ BK cười gian xảo nhìn anh đang hoảng hốt vì lời nói của mình, BK cười lớn trong lòng khi nắm thóp được điểm yếu của anh (tội nghiệp bé Tae)

Từ khi BK biết chuyện đó, anh đương nhiên trở thành tay sai vặt cho ai kia. Hằng ngày nghe lời hắn (BK là hắn nhé, cho mik xl nếu ai ko thik nhé, mình hết cái để gọi rồi) sai vặt vì ko muốn hắn nói vs cô ý. Thực ra anh muốn cô dần dần thích anh từ từ rồi khi nào cô xác định tình cảm được cô dành cho anh rồi mới tỏ tình (Au: Tae thật biết biết suy nghỉ ak nha/ Tae: Tae mà lại *hất mặt lên*/Au: tự tin quá má/ Tae: mún ăn dép ko?*cầm dép*/Au: Ko ạ~* lủi thủi đi*)

~End flash back~

Sau khi chọn xong quần áo anh liền chạy vào phòng tắm thay quần áo, hôm nay anh mặc đồ rất đơn giản. Chỉ chiếc áo sơ mi mỏng, quần bò rách đầu gối cùng đôi giày thể thao trông rất vừa mắt, mái tóc chải gọn gàng. Trông anh rất điển trai à nha! Sau khi thay quần áo xong anh bắt đầu soạn sách vở vào balo.

End chap 5 ở đây nha

----------------------------------------------------------------

Xin lỗi m.n, vì dạo này lịch học của Au dày hơn nên là sẽ ko ra cha sớm được mong m.n thông cảm và tiếp tục ủng hộ truyện. Có gì sai sót mong m.n cmt cho au biết để sửa ạ

KAMSAMITAAAA~~~

[Taejen] Em sẽ là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ